Hoạt động tư vấn hướng nghiệp 1:1 với chuyên gia dành cho học sinh THPT được diễn ra tại “Một ngày là sinh viên Ngoại thương”

Cập nhật thứ hai, 01/01/2024

Chương trình với sự tham gia của 200 em học sinh đến từ các trường: THPT Phan Đình Phùng, THPT Đoàn Thị Điểm, THPT Cầu Giấy, THPT Marie Curie,…

Không chỉ được hòa cùng sân chơi với các sinh viên Ngoại thương ở cả 3 miền trong chuỗi hoạt động bootcamp về thể chất - trí tuệ, các em học sinh THPT còn được tham gia tư vấn hướng nghiệp trực tiếp 1:1 với các chuyên gia đến từ Career Master Việt Nam dưới sự phối hợp tổ chức của Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên. Trong buổi tư vấn, các em được khai phá bản thân, nhận biết sở trường, đam mê của mình và được định hướng lựa chọn ngành học, công việc phù hợp để có thể phát triển tốt nhất và đạt được thành công.

Trong những phần thi boot camp tham gia, các em học sinh THPT cũng rất xuất sắc dành chiến thắng trước các anh chị sinh viên trong một số hạng mục:
- Trong Boot camp Bóng rổ: Đội Donal Trump đến từ THPT Marie Curie đã dành được giải Ba chung cuộc 
- Trong Boot camp Tounarment: Học sinh trường THPT Phan Đình Phùng đã xuất sắc đạt giải Nhất và học sinh trường THPT Cầu Giấy đã dành được giải Nhì chung cuộc.

Một ngày trải nghiệm là sinh viên Ngoại thương không phải dài, nhưng cũng đủ để các em cảm nhận được tình cảm của thầy cô và các anh chị sinh viên Khoa Đào tạo Quốc tế muốn dành đến các em. Hãy nhớ mãi kỉ niệm này, và hẹn gặp lại nhau trên chặng đường Đại học tại chính giảng đường của Khoa Đào tạo Quốc tế các em nhé!

Các bài viết khác

Xem thêm >>

TRA CỨU KẾT QUẢ

SỐ LƯỢNG TRUY CẬP

1.304.733

Lượt truy cập

ĐỊA CHỈ

Khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Ngoại Thương

Văn phòng tuyển sinh 1: Phòng 1008, tầng 10 nhà A, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: +84976604719
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 2: Toà nhà 7 tầng - Trường Đại học Ngoại thương
SĐT: +842437757371
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 3: Ban Đào tạo Quốc tế - Phòng A007, tầng trệt nhà A - Trường ĐH Ngoại thương (cơ sở II tại Tp Hồ Chí Minh)
SĐT: +84835127258(ext:887,888,889,890)
Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn
Facebook: Website: http://cs2.ftu.edu.vn/