Buổi gặp mặt chào đón sinh viên Đại học New Brunswick (Canada) tới thực tập tại Khoa Đào tạo quốc tế

Cập nhật thứ ba, 07/05/2024

Buổi gặp mặt chào đón sinh viên Đại học New Brunswick (Canada) tới thực tập tại Khoa Đào tạo quốc tế Phát biểu tại buổi gặp mặt, PGS. TS. Đào Ngọc Tiến chào mừng các bạn sinh viên ĐH New Brusnwick (Canada) tới thực tập tại trường ĐH Ngoại thương, cụ thể là tại Khoa Đào tạo quốc tế. Hai trường có truyền thống hợp tác đào tạo từ lâu, tuy nhiên đây là lần đầu tiên chương trình thực tập được thực hiện. PGS. TS Đào Ngọc Tiến nhấn mạnh, do Canada và Việt Nam là 2 nước có nền văn hoá rất khác nhau, nên các bạn thực tập sinh khi đến Việt Nam thực tập sẽ có những trải nghiệm về văn hoá, đất nước và con người rất khác biệt mà các bạn chưa từng được trải qua. Thầy cũng chia sẻ thêm, trường Đại học Ngoại thương là một trường ĐH có môi trường năng động, đa dạng; sinh viên của Trường nhiệt huyết và tràn đầy năng lượng, là nơi giao thoa giữa nền văn hoá hiện đại của phương tây, kết hợp với nền văn hoá phương Đông, sẽ là nơi phù hợp để các bạn chọn làm nơi thực tập.

 Về phía sinh viên thực tập từ ĐH New Brunswick, các bạn đã chia sẻ lý do chọn trường ĐH Ngoại thương làm nơi thực tập là thông qua mức độ uy tín của việc hợp tác giữa 2 trường và được nghe rất nhiều lời ca ngợi về môi trường cũng như sinh viên của trường ĐH Ngoại thương. Các bạn sinh viên cũng rất hào hứng và bày tỏ sẽ cố gắng phối hợp với sự sắp xếp việc làm của thầy cô tại Khoa, quyết tâm học hỏi những tri thức mới, nét văn hoá mới tại đất nước này. Hi vọng qua cơ hội thực tập tại Khoa ĐTQT có thể góp một phần nào việc xây dựng hợp tác hữu nghị giữa 2 trường. Cũng trong buổi gặp mặt này, sinh viên của Khoa ĐTQT và các bạn sinh viên thực tập đã có những giây phút chơi trò chơi thật vui, xoá tan mọi khoảng cách và ngại ngùng khi mới gặp mặt. Thời gian thực tập 03 tháng không quá dài, tuy nhiên, hi vọng các em sẽ học được những điều mới mẻ, và yêu thích ngôi trường Ngoại thương cũng như đất nước Việt Nam nhé.
 

Các bài viết khác

Xem thêm >>

TRA CỨU KẾT QUẢ

SỐ LƯỢNG TRUY CẬP

1.312.878

Lượt truy cập

ĐỊA CHỈ

Khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Ngoại Thương

Văn phòng tuyển sinh 1: Phòng 1008, tầng 10 nhà A, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: +84976604719
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 2: Toà nhà 7 tầng - Trường Đại học Ngoại thương
SĐT: +842437757371
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 3: Ban Đào tạo Quốc tế - Phòng A007, tầng trệt nhà A - Trường ĐH Ngoại thương (cơ sở II tại Tp Hồ Chí Minh)
SĐT: +84835127258(ext:887,888,889,890)
Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn
Facebook: Website: http://cs2.ftu.edu.vn/