GIỚI THIỆU KHOA ĐÀO TẠO QUỐC TẾ

Cập nhật thứ hai, 17/04/2023

GIỚI THIỆU KHOA ĐÀO TẠO QUỐC TẾ 

Khoa Đào tạo quốc tế được thành lập năm 2009 với tiền thân là bộ phận Đào tạo của phòng Hợp tác Quốc tế.Trong quá trình xây dựng và phát triển tới nay, Khoa Đào tạo quốc tế đang từng bước hoàn thiện, phát triển và mở rộng mang lại các giá trị đào tạo và phát triển cho người học và Nhà trường đáp ứng những thay đổi không ngừng của quốc gia, khu vực và thế giới.

Năm 2021 đã khép lại với 9 chương trình cử nhân, 3 chương trình thạc sĩ liên kết đào tạo với 18 trường đại học uy tín tại 4 châu lục. Năm 2022 mở ra những phát triển mới thời kỳ hậu covid cho Khoa. Các chương trình hiện hành được đối tác cập nhật kịp thời; các chương trình mới tập trung vào ngành nghề mũi nhọn của đất nước và khu vực như truyền thông, quản trị khách sạn quốc tế, logistics, marketing số, phân tích dữ liệu kinh doanh… Tham gia chương trình đào tạo, người học sử dụng thành thạo ít nhất một ngoại ngữ, được trang bị khối kiến thức và kỹ năng theo tiêu chuẩn của các trường đại học có thứ hạng và/hoặc kiểm định uy tín trên thế giới; giảng viên liên tục có cơ hội được đào tạo cập nhật về kiến thức và công nghệ, tham gia mạng lưới giảng viên quốc tế và nghiên cứu viên năng động. Sự hợp tác giữa Khoa và các tổ chức xã hội nghề nghiệp, các doanh nghiệp diễn ra chặt chẽ trên nhiều phương diện của quá trình đào tạo, từ tuyển sinh, giảng dạy, thực hành, thực tập, đánh giá kết quả tốt nghiệp. Nhờ đó, người học sau khi tốt nghiệp có thể gia nhập ngay môi trường lao động chất lượng cao trong nước và nước ngoài. 

Là một khoa trẻ, năng động với đội ngũ cán bộ nhiệt huyết với sự nghiệp giáo dục, Khoa  Đào tạo Quốc Tế vận hành đồng điệu với các đơn vị khác góp phần thực hiện sứ mệnh, tầm nhìn và chiến lược của trường Đại Học Ngoại Thương. 

Các bài viết khác

Xem thêm >>

TRA CỨU KẾT QUẢ

SỐ LƯỢNG TRUY CẬP

1.301.685

Lượt truy cập

ĐỊA CHỈ

Khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Ngoại Thương

Văn phòng tuyển sinh 1: Phòng 1008, tầng 10 nhà A, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: +84976604719
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 2: Toà nhà 7 tầng - Trường Đại học Ngoại thương
SĐT: +842437757371
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 3: Ban Đào tạo Quốc tế - Phòng A007, tầng trệt nhà A - Trường ĐH Ngoại thương (cơ sở II tại Tp Hồ Chí Minh)
SĐT: +84835127258(ext:887,888,889,890)
Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn
Facebook: Website: http://cs2.ftu.edu.vn/