Lời chào từ trưởng khoa

Cập nhật thứ hai, 17/04/2023

“Chào mừng các anh chị và các bạn đã tới Khoa Đào tạo quốc tế!

Cảm ơn anh chị và các bạn đã dành thời gian theo dõi website của Khoa và/hoặc chọn Khoa là nơi thực hiện việc học tập ở bậc đại học và sau đại học cho bản thân hoặc cho con em mình. Với sức trẻ và nhiệt huyết của các cán bộ quản lý, chúng tôi luôn khuyến khích người học sáng tạo, thúc đẩy tư duy phản biện và củng cố tính trách nhiệm với xã hội.

Với tư cách là trưởng khoa, tôi mong muốn đem lại một môi trường thân thiện với quá trình học tập, khám phá, giao lưu, tranh biện và trau dồi các kỹ năng sống -làm việc của người học; tôi chào đón các quý doanh nghiệp đồng hành cùng chúng tôi trong nỗ lực đưa người học vượt qua vùng an toàn của bản thân, khám phá bản thân, thúc đẩy phát triển cá nhân nhằm đáp ứng các yêu cầu ngày càng khắt khe của môi trường lao động chất lượng cao trong bối cảnh phát triển như vũ bão của khoa học- công nghệ.

Tôi vẫn thường nói với các bạn sinh viên, học viên rằng cuộc sống thật ngắn ngủi và quãng thời gian ở giảng đường đại học còn ngắn nữa. Vì vậy, hãy sống hạnh phúc và tận dụng những gì mà Trường Đại học Ngoại thương và các đối tác nước ngoài của Nhà trường ở các châu lục đang mang lại cho người học. Chúng tôi hy vọng được chào đón các anh chị và các bạn tới với các chương trình, các hoạt động sự kiện của Khoa cũng như của Nhà trường. Chúng tôi hy vọng rằng bằng nguồn năng lượng tích cực của mình, chúng tôi có thể góp phần tạo nên những thành công và hạnh phúc trong học tập, công việc và cuộc sống của các anh chị và các bạn.

 Trân trọng!

PGS, TS Hồ Thúy Ngọc

Trưởng Khoa Đào tạo quốc tế"

Các bài viết khác

Xem thêm >>

TRA CỨU KẾT QUẢ

SỐ LƯỢNG TRUY CẬP

1.294.513

Lượt truy cập

ĐỊA CHỈ

Khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Ngoại Thương

Văn phòng tuyển sinh 1: Phòng 1008, tầng 10 nhà A, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: +84976604719
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 2: Toà nhà 7 tầng - Trường Đại học Ngoại thương
SĐT: +842437757371
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 3: Ban Đào tạo Quốc tế - Phòng A007, tầng trệt nhà A - Trường ĐH Ngoại thương (cơ sở II tại Tp Hồ Chí Minh)
SĐT: +84835127258(ext:887,888,889,890)
Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn
Facebook: Website: http://cs2.ftu.edu.vn/