TUẦN ĐỊNH HƯỚNG – ORIENTATION WEEK

Cập nhật thứ hai, 03/10/2022

TUẦN ĐỊNH HƯỚNG – ORIENTATION WEEK

Gắn kết - sẻ chia - yêu thương - gia đình - là những từ mô tả chính xác nhất về những hoạt động diễn ra trong tuần lễ định hướng đầu khoá dành riêng cho các tân sinh viên chương trình quốc tế của Trường Đại học Ngoại thương.

Sau khi đã xuất sắc trải qua các vòng kiểm tra và phỏng vấn đầu vào, các em tân sinh viên Chương trình Cử nhân Quốc tế đã có một tuần học định hướng thật bổ ích, thú vị, thông qua đó, các em được làm quen với môi trường mới, cách thức học tập hiệu quả bậc Đại học và gặp gỡ với các thầy cô trong Ban Lãnh đạo Nhà trường.

Trong buổi gặp mặt đầu tiên với các tân sinh viên Chương trình Cử nhân Quốc tế, PGS. TS Đào Ngọc Tiến – Phó Hiệu trưởng trường ĐH Ngoại thương đã chào đón các em với phần trò chuyện vô cùng cởi mở, thân thiện, và nhấn mạnh với các em một thông điệp: "Ngoại thương là nhà, chúng ta là một gia đình". Ngoại thương mang đến cho các em một điểm tựa vững chắc, để các em được thoả sức sáng tạo, theo đuổi đam mê, toả sáng sức trẻ, và trông đợi ngày các em thành đạt trở về để cùng chung tay nuôi dưỡng các lớp tài năng tiếp theo. 

Khoa Đào tạo Quốc tế - đơn vị trực tiếp quản lý và đồng hành cùng các em trong suốt quãng thời gian học tập là mái nhà nhỏ của các em trong đại gia đình lớn Ngoại thương. Sự trẻ trung, nhiệt huyết và gần gũi, năng động của đội ngũ cán bộ quản lý chương trình giúp xoá mờ đi khoảng cách giữa thầy và trò, để các em có thể cảm thấy thân thuộc và luôn yên tâm rằng mình sẽ được trợ giúp, định hướng kịp thời trong quá trình học tập tại trường. Cũng trong buổi này, các em được hiểu hơn về quyền lợi cũng như nghĩa vụ của mình khi là một sinh viên Chương trình Quốc tế tại Trường Đại học Ngoại thương, và cùng háo hức trông đợi những sự kiện mang đậm dấu ấn sinh viên Quốc tế trong thời gian tới.

Xuyên suốt tuần học định hướng, các buổi giao lưu với các phòng ban: Phòng Công tác chính trị Sinh viên, Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên, Đoàn Thanh niên CS HCM, Thư viện và buổi trao đổi về các kĩ năng học tập hiệu quả bậc Đại học đã trang bị cho các em một hành trang kiến thức và kĩ năng mềm để giúp các em tự tin vững bước vào chặng đường Đại học đầy thử thách thú vị. Đan xen với những phần trò chuyện giao lưu, các tân sinh viên cũng đã có những phần ra mắt và thể hiện tài năng ngẫu hứng đầy ấn tượng. Các tiết mục hát, nhảy không có sự chuẩn bị trước nhưng lại đầy hào hứng và hồn nhiên đã giúp cho tuần học định hướng trở nên sôi động và gần gũi hơn bao giờ hết.

Xin chào mừng các Tân sinh viên đã đến với mái nhà Đào tạo Quốc tế của Đại gia đình Ngoại thương. Hãy cùng bắt đầu một năm học mới thật hào hứng, thật hứng khởi và chào đón loạt sự kiện thú vị sắp diễn ra nhé.

FoIE - Together we shine 

Các bài viết khác

Xem thêm >>

TRA CỨU KẾT QUẢ

SỐ LƯỢNG TRUY CẬP

1.303.643

Lượt truy cập

ĐỊA CHỈ

Khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Ngoại Thương

Văn phòng tuyển sinh 1: Phòng 1008, tầng 10 nhà A, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: +84976604719
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 2: Toà nhà 7 tầng - Trường Đại học Ngoại thương
SĐT: +842437757371
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 3: Ban Đào tạo Quốc tế - Phòng A007, tầng trệt nhà A - Trường ĐH Ngoại thương (cơ sở II tại Tp Hồ Chí Minh)
SĐT: +84835127258(ext:887,888,889,890)
Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn
Facebook: Website: http://cs2.ftu.edu.vn/