Lễ tốt nghiệp chương trình Quản trị Khách sạn Quốc tế liên kết với Trường Kinh doanh Du lịch và Khách sạn Vatel (Pháp) – Khóa 2

Cập nhật thứ năm, 15/02/2024

Ngày 29/01, lễ tốt nghiệp chương trình Quản trị Khách sạn Quốc tế liên kết với Trường Kinh doanh Du lịch và Khách sạn Vatel (Pháp) – Khóa 2 đã diễn ra trang trọng, ấm cúng tại Trường Đại học Ngoại thương, khép lại hành trình học tập 03 năm Đại học đầy kỷ niệm. Đặc biệt, buổi lễ còn có sự tham dự của các vị khách quý: 
- Ngài Olivier Brochet – Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Pháp tại Việt Nam
- Ngài Denis Fourmeau - Tùy viên Hợp tác khoa học, Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam
- Ông Paul Dazemar - Giám đốc Mạng lưới Quốc tế, Trường Kinh doanh Du lịch và Khách sạn Vatel (Pháp)
- Bà Phan Thị Thuỷ Tiên - Chủ tịch Vatel Việt Nam
- Bà Nguyễn Thị Quỳnh Giang - Giám đốc điều hành Vatel Việt Nam
- GS.TS Nguyễn Ngọc Trân - Nguyên Phó chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại Quốc hội
- Ông Trương Quang Thành – Giám đốc điều hành nhà hàng Maison Vie
- Giám đốc Nhân sự các khách sạn đối tác: Intercontinental Hotels Group, InterContinental Hanoi Westlake, Maison Vie, Novotel Suites Hanoi, Hotel de l'Opera Hanoi - MGallery Hanoi, Sheraton Hanoi, Pan Pacific Hanoi, Sofitel Legend Metropole Hanoi và Lotte Hanoi.

Về phía Trường Đại học Ngoại thương có sự tham dự của:
PGS, TS Bùi Anh Tuấn – Hiệu trưởng nhà trường
PGS, TS Đào Ngọc Tiến – Phó Hiệu trưởng nhà trường

Năm 2020, dịch bệnh Covid -19 bước vào giai đoạn cao điểm, các ngành nghề đều bị ảnh hưởng nặng nề, đặt biệt là ngành Du lịch, Khách sạn. Ngay từ năm thứ nhất, các sinh viên đã phải học online nhưng không vì thế mà ảnh hưởng đến tinh thần học tập. Để có thể hoàn thành việc thực hành, thực tập tại Khách sạn trong giai đoạn này, cũng là nỗ lực vô cùng lớn và quyết tâm đam mê với nghề của các em.Thành quả của sự nỗ lực ấy được minh chứng rõ nét khi nhận được những đánh giá tích cực từ cán bộ quản lý trực tiếp các em tại các khách sạn 5 sao.

Khoảnh khắc xem lại clip ghi lại hành trình 03 năm học của các sinh viên F-VATEL-2 và những đánh giá từ đại diện các khách sạn 5 sao dành cho các sinh viên

Khoảnh khắc xem lại clip ghi lại hành trình 03 năm học của các sinh viên F-VATEL-2 và những đánh giá từ đại diện các khách sạn 5 sao dành cho các sinh viên

Phát biểu tại buổi lễ, Ngài Olivier Brochet – Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Pháp tại Việt Nam khẳng định chất lượng đào tạo của Vatel được công nhận trên toàn thế giới. Năm 2023, chương trình xếp hạng thứ 11 trên thế giới trong bảng xếp hạng QS World University Rankings và đứng số 1 trong số các trường đào tạo lĩnh vực khách sạn và dịch vụ nghỉ dưỡng tại Pháp. Sinh viên nhận tấm bằng Cử nhân của Vatel có thể học lên bậc học cao hơn.

Ngài Olivier Brochet – Đại sứ Pháp phát biểu tại buổi lễ

Ông Paul Dazemar - Giám đốc Mạng lưới Quốc tế, Trường Kinh doanh Du lịch và Khách sạn Vatel chúc mừng các sinh viên F-VATEL-2 chính thức gia nhập đại gia đình của hơn 45.000 sinh viên tốt nghiệp từ các trường Vatel trên thế giới - cộng đồng với một tinh thần đồng đội cao đẹp được tạo nên từ sự đoàn kết và giúp đỡ

Ngài Olivier Brochet; Ông Paul Dazemar; PGS, TS Bùi Anh Tuấn và PGS, TS Hồ Thúy Ngọc trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên

Sinh viên lưu lại khoảnh khắc đang nhớ nhất trong quãng đường đại học của mình

Sinh viên Nguyễn Thu Hằng – Thủ khoa tốt nghiệp xúc động tri ân thầy cô, nhà trường và gia đình đã đồng hành và dìu dắt các em trong suốt thời gian vừa qua.

Bế mạc buỗi lễ, PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường khẳng định Trường Đại học Ngoại thương, Vatel và các quý đối tác là những người tiên phong mở đường cho một nền giáo dục hợp tác quốc tế chất lượng cao và sẵn sàng đối diện với những thách thức. Điều này là vô cùng cần thiết trong thời đại thế giới phẳng ngày nay.

PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng trường ĐH Ngoại thương phát biểu bế mạc buổi lễ

Chặng đường 3 năm dưới mái trường Đại học Ngoại thương đã kết thúc, với kiến thức và hành trang được trang bị, những khó khăn, thách thức mà các sinh viên khóa 2 của chương trình vượt qua, chúc các em dù làm việc ở đâu, tại Việt Nam hay nước ngoài, trên chặng đường mới các em cũng thể hiện được triết lý đào tạo, tinh thần và màu sắc của Vatel, của FTU. Các em đã và sẽ luôn là một phần của Vatel và FTU. Ngoại thương là Nhà và chúng ta là một gia đình.

 

Các bài viết khác

Xem thêm >>

TRA CỨU KẾT QUẢ

SỐ LƯỢNG TRUY CẬP

1.299.814

Lượt truy cập

ĐỊA CHỈ

Khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Ngoại Thương

Văn phòng tuyển sinh 1: Phòng 1008, tầng 10 nhà A, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: +84976604719
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 2: Toà nhà 7 tầng - Trường Đại học Ngoại thương
SĐT: +842437757371
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 3: Ban Đào tạo Quốc tế - Phòng A007, tầng trệt nhà A - Trường ĐH Ngoại thương (cơ sở II tại Tp Hồ Chí Minh)
SĐT: +84835127258(ext:887,888,889,890)
Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn
Facebook: Website: http://cs2.ftu.edu.vn/