Cựu học viên nghĩ gì về chương trình Đào tạo Quốc tế EMBA - Đại học Ngoại thương?

Cập nhật thứ hai, 13/02/2017

Trong bối cảnh nền kinh tế mở đang ngày càng phát triển, xu hướng tri thức và bằng cấp cao được coi trọng tại Việt Nam, câu hỏi “Có nên tiếp tục học Cao học?” đã dấy lên mạnh mẽ trong lòng từ rất nhiều sinh viên mới tốt nghiệp ra trường đến những người đi làm mong muốn sự thăng tiến trong công việc hiện tại. Cùng lúc đó, đã có rất nhiều chương trình cao học ra đời để đáp ứng các nhu cầu xã hội vô cùng đa dạng.

Việc trả lời cho câu hỏi này quả thực không dễ, đặc biệt là khi đứng giữa vô vàn lựa chọn mà chúng ta không biết đâu sẽ là sự đầu tư khôn ngoan cho tương lai.Vì vậy, những trải nghiệm của những “nhà đầu tư” đi trước cùng với thành công mà họ đã gặt hái sẽ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc hỗ trợ cho sự lựa chọn chúng ta. Vậy cựu học viên của chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh EMBA - Đại học Ngoại Thương có suy nghĩ ra sao về sự “đầu tư” của họ?

Ông Vũ Trường Thành, Giám đốc Trung tâm Đào tạo, Công ty TNHH Kỹ thuật máy bay VAECO, là một trong những Cựu học viên EMBA khóa đầu tốt nghiệp với tấm bằng Xuất sắc. Đối với một học viên ưu tú giàu kinh nghiệm làm việc và khả năng lãnh đạo, việc hoàn thành chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh đã hỗ trợ ông rất nhiều trong việc nâng cao kiến thức chuyên môn và ứng dụng linh hoạt các lý thuyết với thực tiễn quản lý. Bên cạnh đó, tấm bằng Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh theo tiêu chuẩn quốc tế cũng góp phần khẳng định năng lực và vị thế của ông trên con đường sự nghiệp của mình. Vì vậy có thể nói, chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh EMBA là sự đầu tư có giá trị với những nhà lãnh đạo dày dặn kinh nghiệm trên thương trường.

Bên cạnh đấy, chúng tôi rất vui mừng và tự hào khi Chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh liên kết với ĐH Meiho (Đài Loan) đã nhận được sự quan tâm và tin tưởng của rất nhiều học viên với các độ tuổi, ngành nghề và vị trí địa lý đa dạng.Có nhiều học viên hiện đang giữ các chức vụ cao trong các cơ quan nhà nước tại các tỉnh như Hà Tĩnh, Thanh Hoá, Nam Định, Hải Dương, Bắc Ninh đã không ngần ngại khoảng cách địa lý hay vấn đề tuổi tác để đăng ký tham gia chương trình. Ông Lưu Văn Tuyển - Phó Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Nam Định, Ông Hà Sỹ Phong – Phó Trưởng Phòng Kinh tế Tài chính, Văn phòng Uỷ Ban Nhân dân Tỉnh Thanh Hoá, ông Trần Văn Hiện - Giám đốc Trung tâm Khuyến công Tỉnh Bắc Ninh là những minh chứng hùng hồn nhất cho uy tín của chương trình.

So với việc đi du học toàn phần tại nước ngoài, việc lựa chọn chương trình liên kết có lẽ sẽ phù hợp hơn với các học viên đang đi làm, không muốn gián đoạn về thời gian và tiết kiệm về mặt chi phí. Đó cũng là động lực để hai vợ chồng chị Tiêu Thị Thanh Cảnh, công tác tại Ngân hàng Vietcombank Chi nhánh Hải Dương, và anh Lê Thanh Hoàn, công tác tại Ngân hàng BIDV chi nhánh Hải Dương đã cùng nhau đăng ký học và nhận tấm bằng Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh EMBA. Đây sẽ là tiền đề đầy tiềm năng cho những bước tiến trong sự nghiệp của hai anh chị trong tương lai.

Sự thành công của các cựu học viên sau khi tốt nghiệp Chương trình là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng đào tạo của Trường ĐH Ngoại thương và ĐH Meiho (Đài Loan). Bên cạnh đó, đây cũng là động lực để chúng tôi cố gắng, nỗ lực đem đến những giờ học bổ ích hơn, là cầu nối giữa các học viên với các học viên và học viên với doanh nghiệp.

Để biết thêm thông tin về chương trình, học viên có thể tham khảo website http://kdtqt.ftu.edu.vn/tuyen-sinh/sau-dai-hoc, hoặc hotline 098 242 7754.

Các bài viết khác

Xem thêm >>

TRA CỨU KẾT QUẢ

SỐ LƯỢNG TRUY CẬP

1.298.745

Lượt truy cập

ĐỊA CHỈ

Khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Ngoại Thương

Văn phòng tuyển sinh 1: Phòng 1008, tầng 10 nhà A, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: +84976604719
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 2: Toà nhà 7 tầng - Trường Đại học Ngoại thương
SĐT: +842437757371
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 3: Ban Đào tạo Quốc tế - Phòng A007, tầng trệt nhà A - Trường ĐH Ngoại thương (cơ sở II tại Tp Hồ Chí Minh)
SĐT: +84835127258(ext:887,888,889,890)
Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn
Facebook: Website: http://cs2.ftu.edu.vn/