CƠ HỘI DÀNH GIẢI THƯỞNG CHO CÁC CỰU SINH VIÊN, HỌC VIÊN CỦA CÁC CHƯƠNG TRÌNH LIÊN KẾT ĐÀO TẠO VỚI CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC VƯƠNG QUỐC ANH

Cập nhật thứ năm, 21/03/2024

Ngày 05/03/2024, Chương trình UK Alumni Awards Ceremony được đồng tổ chức bởi Đại sứ Quán Anh và Hội đồng Anh, với sự góp mặt của Ngài Iain Frew - Đại sứ Vương Quốc Anh tại Việt Nam, Bà Donna McGowan - Giám đốc Hội đồng Anh tại Việt Nam và các cựu sinh viên, học viên người Việt Nam - những người có thành tích nổi bật của các trường Đại học Vương Quốc Anh.

PGS, TS Hồ Thuý Ngọc chụp ảnh lưu niệm cùng Ngài Đại sứ Iain Frew

Sự kiện được tổ chức nhằm vinh danh các cựu sinh viên, học viên đạt giải thưởng ở những lĩnh vực như “Đổi mới Kinh doanh”, “Văn hóa và Sáng tạo”, “Khoa học và Phát triển bền vững”, “Vì một Xã hội phát triển”, cũng như giúp các cựu sinh viên học viên mở rộng mạng lưới kết nối và mở ra những cơ hội hợp tác trong tương lai.

Ông Sergio Manuel Dias Figueiredo - Bạn đời của Ngài Đại sứ chúc mừng Khoa Đào tạo Quốc tế về việc đàm phán thành công chương trình Cử nhân Luật với ĐH Tây Anh Quốc

Tại sự kiện này, bà Donna McGowan – Giám đốc Hội đồng Anh tại Việt Nam đã giới thiệu về cộng đồng cựu sinh viên học viên (UK Alumni) và kêu gọi các trường đại học tại Việt Nam lan tỏa mạng lưới này đến các cựu sinh viên và cựu học viên. Trường Đại học Ngoại thương tự hào là đơn vị có cựu sinh viên, cựu học viên từ các chương trình liên kết đào tạo đông đảo về số lượng, đa dạng về ngành nghề và nắm giữ các vị trí quản lý tại các tổ chức, công ty trong và ngoài nước. PGS, TS Hồ Thúy Ngọc - Trưởng Khoa Đào tạo Quốc tế chia sẻ với bà Donna McGowan và Ngài Đại sứ Iain Frew về việc mỗi năm Trường Đại học Ngoại thương có từ 300 đến 400 sinh viên, học viên tốt nghiệp đã tham gia mạng lưới UK Alumni. Mong rằng trong tương lai, sẽ có các sinh viên và học viên của trường được ghi danh trên bảng vàng với những giải thưởng được nêu trên.

PGS, TS Hồ Thuý Ngọc chia sẻ với bà Donna McGowan về việc mỗi năm Trường Đại học Ngoại thương có từ 300 đến 400 sinh viên, học viên tốt nghiệp đã tham gia mạng lưới UK Alumni

Hiện tại Khoa Đào tạo Quốc tế của trường Đại học Ngoại thương đang thực hiện chương trình Thạc sĩ Luật Kinh tế và Thương mại Quốc tế với Đại học Tây Anh Quốc, Cử nhân Quản trị Kinh chuyên sâu về phân tích Kinh doanh với Đại học Bedfordshire, chương trình Cử nhân Kế toán – Tài chính và chương trình Cử nhân Quản trị Marketing với Đại học Northampton. Chi tiết chương trình vui lòng liên hệ với Khoa Đào tạo Quốc tế.

Các bài viết khác

Xem thêm >>

TRA CỨU KẾT QUẢ

SỐ LƯỢNG TRUY CẬP

1.299.718

Lượt truy cập

ĐỊA CHỈ

Khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Ngoại Thương

Văn phòng tuyển sinh 1: Phòng 1008, tầng 10 nhà A, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: +84976604719
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 2: Toà nhà 7 tầng - Trường Đại học Ngoại thương
SĐT: +842437757371
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 3: Ban Đào tạo Quốc tế - Phòng A007, tầng trệt nhà A - Trường ĐH Ngoại thương (cơ sở II tại Tp Hồ Chí Minh)
SĐT: +84835127258(ext:887,888,889,890)
Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn
Facebook: Website: http://cs2.ftu.edu.vn/