CHÚC MỪNG CÁC SINH VIÊN CHUYỂN TIẾP SANG ĐH AOMORI CHUO GAKUIN ( NHẬT BẢN ) XUẤT SẮC NHẬN HỌC BỔNG JASSO TRỊ GIÁ 48.000¥/ THÁNG

Cập nhật thứ bảy, 28/10/2023

Ngày 13/10, các sinh viên Khoá 3 chương trình Cử nhân Luật - Kinh doanh liên kết với ĐH Aomori Chuo Gakuin đã hạ cánh tại Nhật Bản để tiếp tục hành trình học tập 02 năm cuối của chương trình. Đặc biệt trong đó có 02 sinh viên đã xuất sắc nhận được học bổng Jasso trị giá 48.000¥/tháng từ phía ĐH Aomori Chuo Gakuin.

Đồng hành cùng chuyến đi lần này, Thầy Đới Thành Luân, phụ trách chương trình liên kết Luật - Kinh doanh đã đưa sinh viên từ Việt Nam sang Nhật Bản, hỗ trợ các bạn thủ tục check-in, nhập cảnh, nhập học tại trường và ổn định nơi ở. Về phía ĐH Aomori Chuo Gakuin cũng đã đưa đón sinh viên từ sân bay về trường, chuẩn bị kí túc xá và đưa sinh viên đi mua sắm các vật dụng cần thiết.

Các bạn sinh viên rất vui và háo hức với cuộc sống mới tại Nhật Bản, ĐH Aomori Chuo Gakuin có cơ sở vật chất rất tốt giúp sinh viên được tiếp cận với những công nghệ giáo dục hiện đại, xung quanh trường có nhiều khu vực tiện ích, phương tiện giao thông đi lại thuận tiện, môi trường sạch sẽ, thời tiết ôn hòa. Đối với những sinh viên có nhu cầu làm thêm, nhà trường có trung tâm giới thiệu việc làm và cộng đồng sinh viên người Việt sẽ hỗ trợ giúp đỡ khi cần thiết.

Trong buổi gặp mặt giữa đại diện FTU và Thầy Terai - quản lý sinh viên toàn trường cùng Cô Kanagawa - Trưởng phòng Đào tạo Quốc tế, hai bên đã trao đổi thông tin hữu ích của chương trình cũng như phối hợp tốt trong công tác chuyển tiếp của sinh viên và nâng cao hiệu quả đào tạo.

Quá trình đạt được chứng chỉ tiếng Nhật N2, hoàn thành chương trình học và các thủ tục chuyển tiếp sang Nhật không hề dễ dàng, tuy nhiên các bạn sinh viên đã rất nỗ lực, chăm chỉ, kiên trì theo đuổi mục tiêu được học tập ở “xứ sở mặt trời mọc”. Một lần nữa chúc mừng tất cả các em, hãy có những trải nghiệm thật đáng giá và bay cao bay xa hơn nữa ở phương trời mới nhé!

Các bài viết khác

Xem thêm >>

TRA CỨU KẾT QUẢ

SỐ LƯỢNG TRUY CẬP

1.300.891

Lượt truy cập

ĐỊA CHỈ

Khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Ngoại Thương

Văn phòng tuyển sinh 1: Phòng 1008, tầng 10 nhà A, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: +84976604719
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 2: Toà nhà 7 tầng - Trường Đại học Ngoại thương
SĐT: +842437757371
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 3: Ban Đào tạo Quốc tế - Phòng A007, tầng trệt nhà A - Trường ĐH Ngoại thương (cơ sở II tại Tp Hồ Chí Minh)
SĐT: +84835127258(ext:887,888,889,890)
Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn
Facebook: Website: http://cs2.ftu.edu.vn/