Báo chí Truyền thông FTU - Học tập thực tế, Sáng tạo vô biên

Cập nhật thứ năm, 21/03/2024

Với xu hướng toàn cầu hóa, truyền thông luôn là ngành hấp dẫn giới trẻ và có vị trí quan trọng trong sự phát triển của tất cả các lĩnh vực. Thực tế cho thấy, các bạn sinh viên tốt nghiệp ngành học liên quan đến truyền thông đều có việc làm nhanh chóng.

Đặc biệt, hơn 95% các bạn theo học chương trình Báo chí Truyền thông tại FTU có cơ hội thực tập, làm việc ngay khi còn là sinh viên. Không những vậy, các bạn còn có vô vàn cơ hội phát triển bản thân:
  - Thành thạo hai ngôn ngữ phổ biển nhất thế giới: tiếng Anh và tiếng Trung
  - Học tập trong môi trường chuyên nghiệp và có tính thực tiễn cao: tham quan doanh nghiệp truyền thông, cơ sở sản xuất tin tức,..
  - Đội ngũ giảng dạy chương trình là các giảng viên Trường Đại học Ngoại thương và các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông, báo chí,..
  - Mở rộng mối quan hệ với chuyên gia hàng đầu lĩnh vực và các tài năng trẻ chung đam mê

Chỉ trong 4 năm học, sinh viên được trải nghiệm văn hoá tại hai môi trường học tập khác biệt: 2 năm tại trường Đại học Ngoại thương, 2 năm tại Đại học Minh Truyền (Đài Loan) - top 10 trường Đại học tốt nhất Đài Bắc.

Vậy nên, nếu bạn yêu thích sự sáng tạo không ngừng, đón đầu xu hướng, thì hãy nhanh tay đăng ký chương trình và trở thành một phần của cộng đồng sinh viên Báo chí Truyền thông FTU nhé!
——
Đại học Minh Truyền (Đài Loan) được thành lập năm 1957 và có số lượng sinh viên quốc tế nhiều nhất tại Đài Loan. Đại học Minh Truyền đã nhận được nhiều thành tích ấn tượng:
* Được Hội đồng đánh giá và Kiểm định chất lượng giáo dục Đại học Đài Loan (Higher Education & Accreditation Council of Taiwan – HEEACT) cấp năm 2009;
* Đại học Châu Á đầu tiên đạt kiểm định của các Đại học Miền Trung, Hoa Kỳ (Middle State Commission on Higher Education – MSCHE) vào năm 2010;
* Là Đại học Châu Á đầu tiên nhận được chứng nhận bởi AACSB - phát triển giảng dạy doanh thương bậc đại học năm 2017;

Các bài viết khác

Xem thêm >>

TRA CỨU KẾT QUẢ

SỐ LƯỢNG TRUY CẬP

1.299.635

Lượt truy cập

ĐỊA CHỈ

Khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Ngoại Thương

Văn phòng tuyển sinh 1: Phòng 1008, tầng 10 nhà A, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: +84976604719
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 2: Toà nhà 7 tầng - Trường Đại học Ngoại thương
SĐT: +842437757371
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 3: Ban Đào tạo Quốc tế - Phòng A007, tầng trệt nhà A - Trường ĐH Ngoại thương (cơ sở II tại Tp Hồ Chí Minh)
SĐT: +84835127258(ext:887,888,889,890)
Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn
Facebook: Website: http://cs2.ftu.edu.vn/