Dạ hội "Miracles in December" 2015

Cập nhật thứ hai, 28/12/2015

Những ngày cuối năm, ai ai cũng háo hức với những ngày lễ tết quan trọng như lễ Giáng sinh, năm mới. Trên đường phố cũng như khắp nẻo đường đều tràn ngập không khí mùa lễ hội. Với các thầy cô và sinh viên Khoa Đào tạo quốc tế, ĐH Ngoại thương, tháng 12 luôn là tháng được mong đợi nhất. Bởi cứ vào tháng cuối cùng của một năm, tất cả thầy cô và sinh viên Khoa Đào tạo quốc tế luôn háo hức và chờ đón chương trình Dạ hội cuối năm nhằm kỷ niệm ngày thành lập khoa, chào đón lễ Giáng sinh và năm mới cũng như tạo cho sinh viên niềm hứng khởi cho kỳ học tiếp theo. Đặc biệt hơn, Dạ hội năm nay hoàn toàn do chính các em sinh viên khoa ĐTQT tự tổ chức.

Để chuẩn bị cho đêm Dạ hội năm nay, một tuần trước khi diễn ra sự kiện, các em sinh viên đã bắt tay vào việc trang trí khuôn viên trường, đặc biệt là sân nhà A – sân khấu chính của chương trình. Các em đã không quản thời tiết gió lạnh, luôn có mặt ở trường từ sáng tới tối khuya, mặc dù kỳ thi HK1 sắp diễn ra nhưng vẫn cố gắng ngoài việc hoàn thành việc học trên lớp, các em vẫn rất trách nhiệm chuẩn bị cho các khâu trong công tác chuẩn bị dạ hội.

Các em tự tay làm từng tấm thiệp mời gửi tới các thầy cô và khách mời

Và để khởi động cho đêm Dạ hội vào ngày 22/12, sáng ngày 21/12, sinh viên Khoa ĐTQT đã có màn nhảy Flashmob nhằm khuấy động không khí và đã thu hút được sự quan tâm của các thầy cô và các bạn sinh viên

PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng trường ĐH Ngoại thương cùng các thầy cô đã xuống sân hòa vào không khí sôi động với các bạn sinh viên Khoa ĐTQT

Trong tiết trời se lạnh tối ngày 22/12/2015 , thầy cô và sinh viên Khoa Đào tạo quốc tế, ĐH Ngoại thương đã cùng nhau tham dự Dạ hội 2015 với chủ đề:”Miracles in December”. Chương trình được tổ chức không chỉ nhằm kỷ niệm 7 năm thành lập khoa ĐTQT mà còn là cuộc thi thể hiện tài năng nghệ thuật, là nơi để các bạn được cháy hết mình với DJ và âm nhạc trong không khí Giáng Sinh ngập tràn của tháng 12 này.

Mọi thứ sẵn sàng chuẩn bị cho đêm dạ hội

Sân nhà A, ĐH Ngoại thương được trang trí hoành tráng và rực rỡ

Tới tham dự chương trình, Khoa Đào tạo quốc tế vui mừng được đón tiếp: TS Nguyễn Thị Thanh Minh – Cục phó Cục đào tạo nước ngoài; Ông Nguyễn Minh Đức – Đại diện Công ty Đầu tư Phát triển Môi trường SFC, Việt Nam. Về phía Nhà trường, Khoa Đào tạo quốc tế cũng hân hạnh được đón tiếp: PGS, TS Bùi Anh Tuấn – Hiệu trưởng trường ĐH Ngoại thương; PGS, TS Đào Thị Thu Giang – Phó Hiệu trưởng trường ĐH Ngoại thương; Thầy Nguyễn Văn Triệu – Bí thư Đoàn Thanh niên trường ĐH Ngoại thương; PGS, TS Hồ Thúy Ngọc – Trưởng Khoa Đào tạo quốc tế, các thầy cô, các bậc phụ huynh cùng toàn thể đông đảo sinh viên trong và ngoài trường.

Từ phải qua: PGS, TS Bùi Anh Tuấn – Hiệu trưởng trường ĐH Ngoại thương

PGS, TS Đào Thị Thu Giang – Phó Hiệu trưởng trường ĐH Ngoại thương

TS Nguyễn Thị Thanh Minh – Cục phó Cục đào tạo nước ngoài

PGS, TS Hồ Thúy Ngọc – Trưởng Khoa Đào tạo quốc tế

Thầy Nguyễn Văn Triệu – Bí thư Đoàn Thanh niên ĐH Ngoại thương

TS Nguyễn Thị Thanh Minh – Cục phó Cục đào tạo nước ngoài, Nguyên Trưởng Khoa ĐTQT chung vui với thầy trò Khoa ĐTQT

Nhân dịp này, sinh viên Khoa Đào tạo quốc tế cũng rất vui mừng khi nhận được quyết định từ BGH Nhà trường, Đoàn Thanh niên ĐH Ngoại thương. Đó là kể từ năm học này, sinh viên Khoa Đào tạo quốc tế đã có riêng Ban chấp hành Liên chi đoàn Khoa ĐTQT. BCH Liên chi đoàn được thành lập nhằm hỗ trợ và thúc đẩy sinh viên trong phong trào hoạt động Đoàn – Hội, nhằm tổ chức thêm nhiều hoạt động trẻ trung, ý nghĩa và mang đậm bản sắc sinh viên Khoa ĐTQT. BCH Liên chi đoàn Khoa ĐTQT khóa 1 gồm có: Thầy Phạm Trung Thành – Chuyên viên Khoa ĐTQT – Bí thư Liên chi đoàn; cùng các Phó Bí thư: sinh viên Nguyễn Tuấn Nghĩa – FNB4; sinh viên Phạm Ngọc Dũng – FB7A; Sinh viên Phan Thế Tuấn Anh – FB8B.

Thầy Nguyễn Văn Triệu – Bí thư Đoàn Thanh niên ĐH Ngoại thương trao Quyết định thành lập BCH Liên đoàn Khoa ĐTQT cho BCH khóa 1

Sau khi công bố Quyết định thành lập BCH Liên chi đoàn Khoa ĐTQT, thầy Hiệu trưởng Bùi Anh Tuấn, cô Đào Thị Thu Giang – Hiệu phó trường ĐH Ngoại thương cùng các thầy cô của Khoa ĐTQT và BCH Liên chi đoàn khoa đã cùng nhau cắt bánh sinh nhật, chúc mừng Khoa ĐTQT tròn 7 tuổi

Mừng sinh nhật Khoa ĐTQT tròn 7 tuổi

Dạ hội năm nay cũng chính là một cuộc thi để các em sinh viên Khoa ĐTQT trình diễn khả năng nghệ thuật của mình. Chương trình rất phong phú với nhiều các tiết mục đa dạng và đặc sắc từ hát, nhảy, ảo thuật tới diễn kịch. Kết quả chung cuộc với chiến thắng thuộc về lớp FB8C.

Dạ hội "Miracles in December" 2015 của Khoa ĐTQT đã khép lại với không khí cuồng nhiệt và say mê của tuổi trẻ trong tiếng nhạc sôi động của DJ Mia.

Chúc thầy cô và các em sinh viên một mùa Giáng sinh an lành và chúc các em đạt kết quả thật tốt trong kỳ thi học kỳ I sắp tới nhé!

Các bài viết khác

Xem thêm >>

TRA CỨU KẾT QUẢ

SỐ LƯỢNG TRUY CẬP

1.294.646

Lượt truy cập

ĐỊA CHỈ

Khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Ngoại Thương

Văn phòng tuyển sinh 1: Phòng 1008, tầng 10 nhà A, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: +84976604719
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 2: Toà nhà 7 tầng - Trường Đại học Ngoại thương
SĐT: +842437757371
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 3: Ban Đào tạo Quốc tế - Phòng A007, tầng trệt nhà A - Trường ĐH Ngoại thương (cơ sở II tại Tp Hồ Chí Minh)
SĐT: +84835127258(ext:887,888,889,890)
Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn
Facebook: Website: http://cs2.ftu.edu.vn/