CHƯƠNG TRÌNH BÁO CHÍ TRUYỀN THÔNG ĐẠI CHÚNG - BUỔI THAM QUAN TOÀ NHÀ VĂN PHÒNG QUỐC HỘI VIỆT NAM

Cập nhật thứ sáu, 07/10/2022

CHƯƠNG TRÌNH BÁO CHÍ TRUYỀN THÔNG ĐẠI CHÚNG - BUỔI THAM QUAN TOÀ NHÀ VĂN PHÒNG QUỐC HỘI VIỆT NAM

Nhìn những hình ảnh này, bạn có thấy quen thuộc không?

Như chúng ta có thể thấy, đây chính là Toà nhà Văn phòng Quốc hội – nơi làm việc cũng như tổ chức những cuộc họp quan trọng của những nhà Lãnh đạo bậc nhất cả nước. Tưởng chừng tất cả những hình ảnh này sinh viên chỉ có thể thấy trên các phương tiện truyền thông, nhưng, với tư cách là sinh viên Khoa Đào tạo Quốc tế FTU, trong khuôn khổ môn học Oral Communication của Thầy Bùi Duy Linh, các bạn sinh viên chuyên ngành Báo chí Truyền thông Đại chúng đã có cơ hội được tham quan và tìm hiểu một công trình chính trị độc đáo như vậy.

Thông qua chuyến tham quan Nhà Quốc hội, các bạn sinh viên đã có những trải nghiệm hết sức mới lạ, chuyên nghiệp nhưng cũng không kém phần thú vị. Đây là một số những hình ảnh tiêu biểu về hoạt động của các bạn trong chuyến đi này. Các bạn đã được tham quan phòng họp Quốc hội, phòng Truyền thống Quốc hội, khu trưng bày nghệ thuật đương đại cổ đại như đường hầm tranh hay những khám phá khảo cổ học dưới lòng đất. Bên cạnh những kiến thức giàu ý nghĩa lịch sử và văn hoá dân tộc Việt Nam, các bạn thể hiện sự vui mừng và đã có những phút giây thoải mái bên cạnh Thầy Cô, được thoải mái chia sẻ những quan điểm của mình về môn học trên lớp cũng như chuyến đi tham quan.

Chương trình Báo chí Truyền thông đại chúng được biết đến là một chương trình có tính thực tiễn cao, luôn mong muốn đem đến những trải nghiệm thực tế để sinh viên phát huy hết khả năng của mình. Vậy nên, cơ hội để đến gần hơn với những kiến thức bổ ích hay những công trình kiến trúc độc đáo thế này sẽ hoàn toàn có thể thực hiện khi bạn là một sinh viên của Khoa Đào tạo Quốc tế đó.

Các bài viết khác

Xem thêm >>

TRA CỨU KẾT QUẢ

SỐ LƯỢNG TRUY CẬP

1.297.608

Lượt truy cập

ĐỊA CHỈ

Khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Ngoại Thương

Văn phòng tuyển sinh 1: Phòng 1008, tầng 10 nhà A, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: +84976604719
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 2: Toà nhà 7 tầng - Trường Đại học Ngoại thương
SĐT: +842437757371
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 3: Ban Đào tạo Quốc tế - Phòng A007, tầng trệt nhà A - Trường ĐH Ngoại thương (cơ sở II tại Tp Hồ Chí Minh)
SĐT: +84835127258(ext:887,888,889,890)
Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn
Facebook: Website: http://cs2.ftu.edu.vn/