Trường ĐH Ngoại thương tuyển thẳng cho các học sinh tốt nghiệp THPT Phan Đình Phùng đạt chứng chỉ IGCSE

Cập nhật thứ hai, 14/12/2015

Mùa hạ đang đến, ánh nắng chói chang chiếu lên những cánh phượng đỏ báo hiệu mùa thi sắp đến gần. Với các bạn học sinh năm cuối, những năm tháng học đường dưới mái trường cấp 3 sắp khép lại, các bạn đang đứng trước những lựa chọn cho bước ngoặt quan trọng đầu tiên của cuộc đời mình. Với sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, sự năng động sáng tạo và lòng ham muốn khám phá thế giới, các bạn học sinh đang rất háo hức với cánh cửa tiếp theo. Tuy nhiên, lựa chọn nào cho cột mốc trưởng thành vẫn là câu hỏi khiến cho các bậc phụ huynh và các em học sinh trăn trở.

ẢNH

Vào ngày 04/04/2015 vừa qua, Đại học Ngoại thương là khách mời danh dự trong buổi lễ tốt nghiệp chương trình THPT quốc tế Cambridge tại trường THPT Phan Đình Phùng. ĐH Ngoại thương là một trong những trường đại học danh tiếng Việt Nam. Cho đến nay, đã có gần 50 bạn học sinh của THPT Phan Đình Phùng đang được ĐH Ngoại thương chắp cánh và nhiều bạn đang bay tới trời Anh với những lâu đài cổ kính hoặc nước Úc hiện đại hoặc Hoa Kỳ văn minh. Với hơn 30 CLB hoạt động sôi nổi, với các chương trình quốc tế được kiểm định độc lập ĐH Ngoại thương tự tin là nơi để các bạn học sinh chắp cánh ước mơ của chính mình. Từ vai trò của một trường đại học, một trong những nơi sẽ tiếp tục dìu dắt các bạn học sinh sau khi rời mái trường cấp 3, Khoa Đào tạo Quốc tế - ĐH Ngoại thương sẽ tuyển thẳng 23 bạn học sinh  đạt chứng chỉ tiếng Anh IGCSE từ điểm C trở lên vào năm 2 các chương trình tại khoa Đào tạo Quốc tế. Như vậy, bằng những nỗ lực học tập của những năm cấp 3, 23 bạn học sinh xuất sắc đã rút gọn thời gian học đại học 1 năm và tiết kiệm 1 năm học phí cho gia đình.

ẢNH

ẢNH

“Con đường nào cũng dẫn tới thành Rome” .Hãy để khoa Đào tạo Quốc tế - ĐH Ngoại thương dẫn đường cho ban!

Các bài viết khác

Xem thêm >>

TRA CỨU KẾT QUẢ

SỐ LƯỢNG TRUY CẬP

1.294.441

Lượt truy cập

ĐỊA CHỈ

Khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Ngoại Thương

Văn phòng tuyển sinh 1: Phòng 1008, tầng 10 nhà A, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: +84976604719
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 2: Toà nhà 7 tầng - Trường Đại học Ngoại thương
SĐT: +842437757371
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 3: Ban Đào tạo Quốc tế - Phòng A007, tầng trệt nhà A - Trường ĐH Ngoại thương (cơ sở II tại Tp Hồ Chí Minh)
SĐT: +84835127258(ext:887,888,889,890)
Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn
Facebook: Website: http://cs2.ftu.edu.vn/