Trường Đại học Ngoại thương - Cở sở đào tạo chương trình BTEC Level 7 Extended Diploma

Cập nhật thứ năm, 27/12/2018

Ngày 26/11/2018, Trường Đại học Ngoại thương chính thức được Tập đoàn giáo dục uy tín trên thế giới Pearson (Vương quốc Anh) tín nhiệm và công nhận là trung tâm đạt chuẩn đào tạo và cấp phát bằng cho các chương trình đào tạo tại Việt Nam (mã trung tâm: 92441). Trong cùng ngày, trường Đại học Ngoại thương được Pearson công nhận trực tiếp cấp chứng chỉ cho chương trình BTEC Level 7 Extended Diploma, chuyên ngành Quản trị chiến lược và Lãnh đạo (mã chương trình BZBY2).

Chương trình BTEC level 7 Extended Diploma, được đào tạo bằng tiếng Anh, mang tính thực tiễn cao, bổ sung kiến thức, kinh nghiệm của học viên trong công việc và tạo cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Học viên khi hoàn thành chương trình BTEC Level 7 sẽ được tuyển thẳng vào chương trình MBA tại nhiều trường trên thế giới và được công nhận miễn giảm 120 trên tổng số 180 tín chỉ để hoàn thành bằng thạc sỹ. 

Tại Việt Nam có các trường đại học như Đại học FPT, Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Hoa Sen, Học viện Ngân hàng, Đại học Kỹ thuật Tp. Hồ Chí Minh…. chủ yếu dạy BTEC level 5, chuyển tiếp lấy bằng cử nhân. Trường Đại học Ngoại thương tự hào là một trong những trường đại học đầu tiên của Việt Nam được Pearson tin tưởng, công nhận đào tạo và cấp bằng BTEC level 7 chuyển tiếp lấy bằng thạc sỹ. Văn bằng của BTEC được công nhận trên 100 nước trên thế giới, trải dài trên nhiều lĩnh vực từ kinh tế đến kỹ thuật, du lịch, dịch vụ, thiết kế.   

Pearson là tập đoàn giáo dục lớn nhất trên thế giới, chuyên cung cấp các tài liệu học thuật, công nghệ giảng dạy tiên tiến nhất. Pearson chuyên thiết kế đề thi và tổ chức cấp nhiều loại bằng cấp có giá trị công nhận quốc tế như các chứng chỉ Edexcel, BTEC, LCCI, EDI. Đồng thời, Pearson cũng là tổ chức uy tín nhất của Anh quốc trong cung cấp các dịch vụ,  xử lý và chuyên đánh giá, kiểm tra chất lượng đào tạo cho các tổ chức giáo dục và các cơ quan sự nghiệp trên khắp thế giới.

Với sự tín nhiệm của Pearson, khoa Đào tạo Quốc tế trường Đại học Ngoại thương kết hợp với Đại học danh tiếng Sunderland (Anh quốc) tổ chức khoá học Thạc sỹ quản trị kinh doanh (MBA). Để có được tấm bằng MBA của đại học Sunderland, học viên  cần hoàn thành khoá học đào tạo 10 tháng vào cuối tuần tại trường Đại học Ngoại thương lấy chứng chỉ BTEC level 7 Extended Diploma và viết, bảo vệ luận văn theo chương trình của Đại học Sunderland. Khoá học xét tyển hồ sơ vào mỗi tháng, với đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm giảng dạy và thực tiễn đã được kiểm duyệt bởi Pearson sẽ giúp cho học viên có thể hoàn thành bằng MBA chuẩn quốc tế một cách linh động và hiệu quả nhất.

Các bài viết khác

Xem thêm >>

TRA CỨU KẾT QUẢ

SỐ LƯỢNG TRUY CẬP

1.281.699

Lượt truy cập

ĐỊA CHỈ

Khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Ngoại Thương

Văn phòng tuyển sinh 1: Phòng 1008, tầng 10 nhà A, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: +84976604719
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 2: Toà nhà 7 tầng - Trường Đại học Ngoại thương
SĐT: +842437757371
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 3: Ban Đào tạo Quốc tế - Phòng A007, tầng trệt nhà A - Trường ĐH Ngoại thương (cơ sở II tại Tp Hồ Chí Minh)
SĐT: +84835127258(ext:887,888,889,890)
Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn
Facebook: Website: http://cs2.ftu.edu.vn/