Trường Đại học Bedfordshire – giấc mơ du học trong tầm với

Cập nhật thứ sáu, 10/02/2017

Anh Quốc – Một đất nước đắt đỏ

Là một quốc gia châu Âu với lịch sử lâu đời, Anh Quốc đã và đang là điểm đến du học hàng đầu cho các sinh viên Việt Nam. Với hệ thống giáo dục “hoàng gia” nhưng vô cùng hiện đại, học phí ở Anh Quốc thường khá đắt đỏ đặc biệt là với những sinh viên quốc tế.

Do vậy, học phí đã trở thành một bài toán khó với nhiều gia đình mong muốn cho con hưởng nền giáo dục tân tiến, và là rào cản lớn đối với giấc mơ du học của nhiều bạn sinh viên.

 

Đại học Bedfordshire – Nơi biến giấc mơ du học thành hiện thực

Được đánh giá là một trong những trường Đại học tốt nhất tại Anh(Theo Bảng xếp hạng các trường Đại học tốt nhất Anh 2016-2017 - tạp chí Times), Đại học Bedfordshire lại có chính sách học phí vô cùng ưu đãi đối với các sinh viên quốc tế.

Theo tạp chí Times, The Complete University Guide  đã tổ chức một cuộc Khảo sát học phí những trường Đại học và Cao học RẺ NHẤT cho sinh viên quốc tế tại Anh. Trong danh sách, Đại học Bedfordshire đứng thứ 3 trong số những trường Đại học cấp bằng Cử nhân có học phí rẻ nhất, và thứ 5 trong những trường cấp bằng Cao học rẻ nhất.

 

Để chi phí du học Anh Quốc không còn là gánh nặng

Là một trong những đối tác quốc tế quan trọng của Khoa Đào tạo Quốc tế - trường Đại học Ngoại thương, Đại học Bedfordshire luôn mong muốn các bạn sinh viên có được sự hỗ trợ tốt nhất. Do vậy, trường đã mở ra những học bổng như học bổng VC scholarships, học bổng Merit Scholarships, hay chuyến đi thực tập trợ cấp Go Europe - bước đệm cho các bạn sinh viên để chạm tới giấc mơ du học một cách dễ dàng hơn.

 

Đường dẫn cuộc khảo sát: Cheapest UK universities for international students: tuition fees survey

Các bài viết khác

Xem thêm >>

TRA CỨU KẾT QUẢ

SỐ LƯỢNG TRUY CẬP

1.275.911

Lượt truy cập

ĐỊA CHỈ

Khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Ngoại Thương

Văn phòng tuyển sinh 1: Phòng 1008, tầng 10 nhà A, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: +84976604719
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 2: Toà nhà 7 tầng - Trường Đại học Ngoại thương
SĐT: +842437757371
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 3: Ban Đào tạo Quốc tế - Phòng A007, tầng trệt nhà A - Trường ĐH Ngoại thương (cơ sở II tại Tp Hồ Chí Minh)
SĐT: +84835127258(ext:887,888,889,890)
Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn
Facebook: Website: http://cs2.ftu.edu.vn/