Thông cáo báo chí về buổi Livestream tư vấn tuyển sinh trực tuyến của Hệ Đào tạo Quốc tế trường Đại học Ngoại Thương

Cập nhật thứ sáu, 15/05/2020

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, Nhà trường đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ đông đảo quý phụ huynh, học sinh về Các chương trình Đào tạo Quốc tế, Trường ĐH Ngoại Thương đã tổ chức buổi Livestream tư vấn tuyển sinh trực tuyến các chương trình Liên kết Đào tạo Quốc tế vào lúc 10 giờ sáng ngày 10/05/2020 vừa qua.

Liverstream TVTS trực tuyến hệ Đào tạo Quốc tế trường ĐH Ngoại Thương với 14.000 lượt xem

Buổi Livestream đã đưa ra những thông tin hữu ích, kịp thời giải đáp các thắc mắc của các em học sinh khối 12 trước bước ngoặt quan trọng, cũng như giúp các quý vị phụ huynh dễ dàng định hướng tương lai của con em mình trước kì thi tốt nghiệp THPT đang nhiều xáo trộn và bị ảnh hưởng không nhỏ vì dịch bệnh Covid 19.

Hậu trường Liverstream tư vấn tuyển sinh trực tuyến hệ Đào tạo Quốc tế trường ĐH Ngoại Thương

 

Các chương trình cử nhân quốc tế của Trường ĐH Ngoại thương phủ khắp các châu lục với các đối tác uy tín: ĐH Angelo State, Bloomsburg, Niagara (Hoa Kỳ), ĐH New Brunswick (Canada); ĐH Bedfordshire, Northampton (Anh Quốc), Vatel (Pháp), Trường ­Quản ­trị ­Khách­ sạn­ Swiss­ (Thụy­ Sĩ); ĐH ­Griffith (Úc); ĐH Minh Truyền, Nam Hoa (Đài Loan); ĐH Aomori Chuo Gakuin, ĐH Hyogo (Nhật Bản); Trường Kinh doanh Quốc tế SolBridge (Hàn Quốc).

Đặc biệt, với mô hình đào tạo đa dạng 2+2, 3+1, 3+0, sinh viên có quyền được trải nghiệm môi trường học tập tại nước ngoài hay học tập toàn phần tại Việt Nam với chất lượng tương đương. Đây là một giải pháp an toàn, nhất là với những gia đình đang không muốn cho con đi du học do lo lắng về vấn đề kiểm soát dịch bệnh tại nước ngoài.

Về ngành nghề đào tạo, Trường không chỉ tập trung vào các ngành truyền thống như kinh tế/ kinh doanh quốc tế, tài chính, quản trị kinh doanh…, mà còn chú trọng xây dựng hệ thống chương trình liên kết đa dạng, phù hợp với nhu cầu thực tiễn của thị trường và định hướng phát triển của xã hội như Cử nhân Quản trị Du lịch – Khách sạn, Cử nhân Quản trị Khách sạn Quốc tế; cử nhân Báo chí và Truyền thông đại chúng, Marketing…

Với việc trả lời hơn 50 câu hỏi ngay tại buổi trực tuyến, ban tư vấn đã cung cấp được bức tranh tổng quan về hệ Đào tạo Quốc tế. Nội dung cụ thể được ban tổ chức chia thành ba phần chính:

Phần 1: Làm thế nào để trở thành sinh viên hệ Quốc tế trường Đại Học Ngoại Thương ?

Phần 2: Lộ trình Đào tạo, học tập, và cơ hội phát triển bản thân. Trải nghiệm Quốc tế khi tham gia chương trình ?

Phần 3: Cơ hội nghề nghiệp và định hướng sau khi ra trường ?

PGS.TS. Phạm Thu Hương Phó Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương thay mặt Ban Giám Hiệu gửi những lời nhắn nhủ chân thành tới các bạn học sinh cuối cấp

 

Với thời lượng chỉ hơn một tiếng đồng hồ của buổi Livestream và phương châm “hỏi gì trả lời nấy”, Ban tư vấn đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía học sinh và các phụ huynh, thu hút hơn 12.000 lượt xem sau khi chương tình kết thúc. Xuyên suốt chương trình tư vấn trực tuyến với sự hiện diện của Ban tư vấn bao gồm các thầy cô trưởng các đơn vị phụ trách mảng đào tạo quốc tế của nhà trường, các thầy cô trong Đoàn trường và Trung tâm hỗ trợ sinh viên, cùng các chia sẻ từ các sinh viên đang theo học chương trình đã mang đến cho các em bức tranh toàn cảnh về đời sinh viên Ngoại thương đầy màu sắc. Từ những câu hỏi hết sức thời sự như “Hệ Quốc tế của trường có những chương trình liên kết cụ thể như thế nào ạ ?”, “Chỉ tiêu tuyển sinh của hệ Quốc tế năm nay là bao nhiêu ạ?” cũng như các câu hỏi thực tế và giản dị như “Em sẽ được học gì và chơi gì, trải nghiệm các hoạt động như thế nào nếu là sinh viên của hệ Quốc tế của nhà trường?” đều đã được trả lời thẳng thắn, trực tiếp ngay tại buổi phát hình Livestream.

Ngoài ra, ngay sau buổi tư vấn trực tuyến ngày 10/05, Ban tổ chức vẫn nhận được số lượt quan tâm tiếp tục tăng đáng kể và số lượng câu hỏi lớn được gửi về các kênh tư vấn tuyển sinh như số Hotline, Email, Fanpage… Và vẫn đang được thống kê để trả lời các bạn.

*** Để xem lại buổi Livestream, cập nhập tại địa chỉ: https://www.facebook.com/KhoaDaoTaoQuocTe.FTU/

Các bài viết khác

Xem thêm >>

TRA CỨU KẾT QUẢ

SỐ LƯỢNG TRUY CẬP

1.294.488

Lượt truy cập

ĐỊA CHỈ

Khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Ngoại Thương

Văn phòng tuyển sinh 1: Phòng 1008, tầng 10 nhà A, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: +84976604719
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 2: Toà nhà 7 tầng - Trường Đại học Ngoại thương
SĐT: +842437757371
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 3: Ban Đào tạo Quốc tế - Phòng A007, tầng trệt nhà A - Trường ĐH Ngoại thương (cơ sở II tại Tp Hồ Chí Minh)
SĐT: +84835127258(ext:887,888,889,890)
Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn
Facebook: Website: http://cs2.ftu.edu.vn/