Thầy Loren T. Lancaster - doanh nhân Mỹ giảng dạy môn Quản lý Dự án trong chương trình Cử nhân kinh doanh liên kết với ĐH Bedfordshire, Anh Quốc

Cập nhật thứ tư, 20/03/2019

Trong kinh doanh, kỹ năng quản lý và vận hành dự án được sử dụng thường xuyên và trở thành điều kiện quan trọng trong hoạt động kinh doanh và đầu tư. Người quản lý phải đảm bảo kế hoạch đúng đắn để thực hiện các mục tiêu chiến lược, đảm bảo kỳ vọng,  tiến độ và chất lượng của công việc, góp phần mang lại thành công của dự án. Trong Chương trình đào tạo Cử nhân kinh doanh, môn Quản lý dự án cũng là môn học rất thú vị và bổ ích, hứa hẹn nhiều thử thách và trải nghiệm cho các bạn sinh viên.

Trong kì học này, các bạn sinh viên Chương trình Cử nhân Kinh doanh liên kết với Đại học Bedfordshire (Anh Quốc) rất may mắn được học môn Quản lý dự án cùng Thầy Loren T. Lancaster - một doanh nhân thành đạt người Mỹ. Thầy từng là thành viên sáng lập, giám đốc của quỹ đầu tư Colorado Spring và hiện giờ là chủ sở hữu của một công ty tư vấn trong lĩnh vực kinh doanh, hoàn thành 15 giao dịch chiến lược và đầu tư sinh lời lớn. Thầy từng là giám đốc dự án của công ty Cypress Semi, Nhà sáng lập tập đoàn NVX, tập đoàn SIMTEK,...Ngoài ra, thầy am hiểu về thị trường, về cách vận hành của doanh nghiệp cũng như nhìn ra được những doanh nghiệp khởi nghiệp tiềm năng có khả năng đem lại lợi nhuận lớn cho nhà đầu tư. Không chỉ là một doanh nhân thành đạt, một giảng viên giỏi chuyên môn, thầy còn là một phi công chuyên nghiệp, từng dẫn đầu và điều hành phi đội bay lớn nhất Colorado, Hoa Kỳ. Đặc biệt, thầy là giảng viên quốc tế và tư vấn cho nhiều doanh nghiệp, trường đại học tại Việt Nam.

Thầy Loren T. Lancaster giảng dạy môn Quản lý dự án trong

Chương trình Cử nhân Kinh doanh liên kết với Đại học Bedfordshire (Anh Quốc)

Trong lớp học Quản lý dự án của thầy, các bạn sinh viên thường xuyên được hoạt động theo nhóm, các nhóm sẽ tự bổ nhiệm, phân công công việc trong dự án nhỏ của mình, việc được thực hành thường xuyên và bằng những phương pháp mới lạ gây nhiều hứng thú cho sinh viên và giúp các bạn hình dung cụ thể hơn về một dự án kinh doanh trong thực tế. Ngoài kiến thức lý thuyết, những kinh nghiệm cùng mối quan hệ rộng lớn của thầy sẽ giúp ích rất nhiều cho các bạn sinh viên, một cơ hội nghề nghiệp hay một khoản đầu tư cho dự án kinh doanh khả thi. Thầy cũng rất thân thiện, quan tâm và trao đổi với sinh viên ngoài giờ học chính, giải đáp nhiệt tình các vấn đề còn vướng mắc. Được học tập với thầy - một người thầy, một nhà tuyển dụng, một nhà đầu tư và một lãnh đạo lão luyện trong kinh doanh là một sự trải nghiệm đầy thú vị và thực tế đối với các bạn sinh viên Chương trình Cử nhân Kinh doanh liên kết với Đại học Bedfordshire (Anh Quốc). Chúc các bạn sinh viên tiếp thu được hết các kiến thức mà thầy truyền đạt, mở ra những tầm nhìn mới, định hướng và khám phá con đường phù hợp với bản thân để sớm đạt được những thành công trong sự nghiệp.

Các buổi học tập theo nhóm cùng Thầy Loren T. Lancaster

 

 

Các bài viết khác

Xem thêm >>

TRA CỨU KẾT QUẢ

SỐ LƯỢNG TRUY CẬP

1.281.841

Lượt truy cập

ĐỊA CHỈ

Khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Ngoại Thương

Văn phòng tuyển sinh 1: Phòng 1008, tầng 10 nhà A, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: +84976604719
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 2: Toà nhà 7 tầng - Trường Đại học Ngoại thương
SĐT: +842437757371
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 3: Ban Đào tạo Quốc tế - Phòng A007, tầng trệt nhà A - Trường ĐH Ngoại thương (cơ sở II tại Tp Hồ Chí Minh)
SĐT: +84835127258(ext:887,888,889,890)
Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn
Facebook: Website: http://cs2.ftu.edu.vn/