Sinh viên Quản trị du lịch khách sạn nhận được nhiều ưu đãi khi chuyển tiếp sang Đài Loan

Cập nhật thứ tư, 11/09/2019

Tuần vừa qua, các sinh viên Khóa 2 của chương trình Quản trị du lịch khách sạn liên kết giữa trường Đại học Ngoại thương với Đại học Nam Hoa và Đại học Meiho đã được các thầy cô Khoa Đào tạo Quốc tế đưa sang Đài Loan để nhập học. Hai trường đối tác đã tiếp đón sinh viên trường Đại học Ngoại thương chu đáo, hướng dẫn cho các em quy trình, thủ tục nhâp học, quy đinh của nhà trường và hỗ trợ các em nhanh chóng hòa  nhập cộng đồng. Kí túc xá của hai trường đầy đủ trang thiết bị tiện nghi, rộng rãi và được trang bị sẵn chăn, chiếu cho sinh viên. Sau khi ổn định nơi ở, ngày hôm sau các thầy cô còn đưa các em đi tham quan thánh địa phật giáo của Đài Loan – Phật Quan Sơn.

Các sinh viên ngành Quản trị du lịch khách sạn sau khi chuyển tiếp sang Đài Loan sẽ chỉ học 01 năm lý thuyết,  01 năm  còn lại các em sẽ thực tập tại các khách sạn, nhà hàng 5 sao tại Đài Loan với mức lương từ 800-1200$/ tháng. Đây là một mức lương cao đối với các bạn sinh viên đang ngồi trên ghế nhà trường, thậm chí còn cao hơn mức lương của rất nhiều sinh viên ra trường được 2-3 năm tại Việt Nam.

Hiện nay, đã có 11 sinh viên Khóa 1 liên kết với trường Đại  học Meiho đang thực tập tại Đài Loan với mức lương 800$/tháng và 22 sinh viên Khóa 1 liên kết với Đại học Nam Hoa cũng sẽ bắt đầu thực tập vào tháng 1/2020 sắp tới với mức lương 800$/tháng.

Quả thực sinh viên Khoa Đào tạo Quốc tế đã rất may mắn khi nhận được sự quan tâm, dìu dắt của các thầy cô từ những năm tháng còn học tại trường Đại học Ngoại thương cho đến khi đưa các em sang tận nước ngoài để nhập học, trao cho các em cơ hội thực tập, tích lũy những kinh nghiệm đáng giá và mang lại nguồn kinh phí cao cho các em trang trải học tập.

Không chỉ với chương trình Quản trị du lịch Khách sạn, Khoa Đào tạo Quốc tế trong thời gian sắp tới sẽ mang về thêm nhiều chương trình thực tập hay, bổ ích dành cho sinh viên các chuyên ngành khác của Khoa và dành cho sinh viên trên khắp cả nước.

ĐH Nam Hoa, ĐH Meiho đón sinh viên trường ĐH Ngoại thương tại sân bay

Sinh viên đi thăm quan thánh địa Phật giáo Đài Loan - Phật Quan Sơn

Sinh viên hoàn thiện thủ tục nhập học tại ĐH Meiho

Sinh viên hoàn thiện thủ tục nhập học tại ĐH Nam Hoa

Thư viện hiện đại của ĐH Nam Hoa

Study Space của sinh viên tại ĐH Nam Hoa

Các bài viết khác

Xem thêm >>

TRA CỨU KẾT QUẢ

SỐ LƯỢNG TRUY CẬP

1.281.704

Lượt truy cập

ĐỊA CHỈ

Khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Ngoại Thương

Văn phòng tuyển sinh 1: Phòng 1008, tầng 10 nhà A, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: +84976604719
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 2: Toà nhà 7 tầng - Trường Đại học Ngoại thương
SĐT: +842437757371
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 3: Ban Đào tạo Quốc tế - Phòng A007, tầng trệt nhà A - Trường ĐH Ngoại thương (cơ sở II tại Tp Hồ Chí Minh)
SĐT: +84835127258(ext:887,888,889,890)
Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn
Facebook: Website: http://cs2.ftu.edu.vn/