PHÁT TRIỂN MẠNG LƯỚI ĐỐI TÁC TOÀN CẦU CỦA TRƯỜNG ĐH NGOẠI THƯƠNG VÀ LỄ KÝ KẾT BIÊN BẢN GHI NHỚ VỚI CÁC ĐỐI TÁC MỚI

Cập nhật thứ năm, 03/10/2019

PHÁT TRIỂN MẠNG LƯỚI ĐỐI TÁC TOÀN CẦU CỦA TRƯỜNG ĐH NGOẠI THƯƠNG VÀ LỄ KÝ KẾT BIÊN BẢN GHI NHỚ VỚI CÁC ĐỐI TÁC MỚI

Ngày 1/10/2019, Trường Đại học Ngoại thương tổ chức buổi giao lưu gặp gỡ với các đối tác nước ngoài của trường. Hòa chung trong xu thế hội nhập toàn cầu hóa, trường Đại học Ngoại thương luôn mở rộng cánh cửa để chào đón các đối tác toàn cầu, mở rộng hợp tác để xây dựng các chương trình theo chuẩn quốc tế, mang đến nhiều cơ hội và sự lựa chọn cho các em sinh viên. Tính đến thời điểm hiện nay, nhà trường đã triển khai hoạt động hợp tác đào tạo với nhiều trường đối tác danh tiếng trên thế giới.

Ban Giám Hiệu Nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng các đối tác trong buổi lễ Phát triển mạng lưới đối tác toàn cầu

Buổi giao lưu vừa qua có sự hiện diện của ban lãnh đạo các trường Vatel (Pháp), trường Đại học Bedfordshire, Đại học Northampton (Anh Quốc), trương Đại học Nam Hoa, Đại học Minh Truyền (Đài Loan), trường Đại học Aomori Chuo Gakuin, Đại học Hyogo (Nhật Bản), Học viên TMC (Singapore), trường Đại học Angelo State (Hoa Kỳ), trường Đại học New Brunswick (Canada).

Tham dự buổi lễ còn có lãnh đạo các khách sạn 5 sao hàng đầu tại Việt Nam: Sofitel Legend Metropole Hà Nội, InterContinental Hà Nội Landmark72, Pan Pacific Hà Nội,  JW Marriott Hotel Hà Nội.

PGS. TS Bùi Anh Tuấn, Hiệu trưởng nhà trường và PGS. TS Hồ Thúy Ngọc, Trưởng Khoa Đào tạo Quốc tế cùng đón tiếp các đối tác

Cũng trong dịp này, nhà trường tổ chức lễ ký kết Biên bản ghi nhớ và thỏa thuận hợp tác với các đối tác mới, dưới sự chứng kiến của ban lãnh đạo nhà trường cùng các đối tác trong mạng lưới quốc tế.

Năm 2019 đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hoạt động đào tạo quốc tế khi nhà trường liên kết cùng trường Vatel (Pháp) triển khai Chương trình Quản trị Khách sạn Quốc tế. Để đảm bảo môi trường học tập và thực tập của sinh viên theo tiêu chuẩn quốc tế, nhà trường đã kết nối với các khách sạn 5 sao hàng đầu để ký kết Biên bản ghi nhớ, bao gồm: Sofitel Legend Metropole Hanoi, InterContinental Hanoi Landmark72, JW Marriott Hotel Hanoi, Pan Pacific Hanoi.

Ký kết biên bản ghi nhớ với Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi 

Ký kết biên bản ghi nhớ với Khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72

Ký kết biên bản ghi nhớ với Khách sạn JW Marriott Hotel Hà Nội

Ký kết biên bản ghi nhớ với Khách sạn Pan Pacific Hà Nội 

Cũng trong buổi lễ này, Trường Đại học Ngoại thương đã ký kết thỏa thuận hợp tác với ĐH Hyogo (Nhật Bản), mở ra nhiều cơ hội hợp tác song phương trong việc trao đổi sinh viên, giảng viên và nghiên cứu khoa học.

Ký kết biên bản ghi nhớ với ĐH Hyoho (Nhật Bản)

Buổi gặp gỡ và phát triển mạng lưới đối tác toàn cầu diễn ra thành công tốt đẹp với nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Lãnh đạo trường ĐH Ngoại thương cũng tặng những món quà lưu niệm cho các đối tác.

Trường Đại học Ngoại thương tặng quà lưu niệm cho các đối tác mới

Một số hình ảnh khác của buổi lễ:

Tân sinh viên chương trình liên kết với trường Quản lý du lịch & Khách sạn Vatel, Pháp cùng giới thiệu về những món quà độc đáo được làm bởi chính các bạn gửi tới các đối tác

 

 

Các bài viết khác

Xem thêm >>

TRA CỨU KẾT QUẢ

SỐ LƯỢNG TRUY CẬP

1.282.175

Lượt truy cập

ĐỊA CHỈ

Khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Ngoại Thương

Văn phòng tuyển sinh 1: Phòng 1008, tầng 10 nhà A, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: +84976604719
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 2: Toà nhà 7 tầng - Trường Đại học Ngoại thương
SĐT: +842437757371
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 3: Ban Đào tạo Quốc tế - Phòng A007, tầng trệt nhà A - Trường ĐH Ngoại thương (cơ sở II tại Tp Hồ Chí Minh)
SĐT: +84835127258(ext:887,888,889,890)
Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn
Facebook: Website: http://cs2.ftu.edu.vn/