NHẬP HỌC ĐỢT 1 CHƯƠNG TRÌNH QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN QUỐC TẾ VATEL

Cập nhật thứ ba, 18/08/2020

Một năm học mới trong bối cảnh đặc biệt đã chuẩn bị bắt đầu. Dịch Covid-19 có thể ngăn dòng người đi du lịch ở hiện tại, nhưng ngay sau dịch, du lịch - ngành công nghiệp không khói với đặc trưng phát triển bền vững, được dự đoán là một trong những ngành có tốc độ phục hồi nhanh nhất. Cũng chính bởi thế, ngay trong giai đoạn trầm lắng của nền du lịch, các chương trình quản trị du lịch - khách sạn tại Khoa Đào tạo Quốc tế, Trường ĐH Ngoại thương vẫn thu hút sự quan tâm của đông đảo sinh viên và quý vị phụ huynh.

Ngày 18/8/2020, sinh viên trúng tuyển đợt 1 Chương trình Cử nhân Quản trị Khách sạn Quốc tế liên kết với Trường Quản lý Du lịch và Khách sạn Vatel, Pháp đã đến làm thủ tục nhập học tại trường ĐH Ngoại thương.

Để phòng dịch Covid-19, Nhà trường đã phân lịch để đảm bảo giãn cách cho sinh viên khi đến nộp hồ sơ và đo đồng phục. Thời lượng nhập học cho sinh viên cũng bởi vậy mà được kéo dài gấp 2-3 lần so với thông thường. Tuy nhiên, các thầy cô và các bạn tân sinh viên đã cố gắng và phối hợp để quá trình làm thủ tục diễn ra nhanh chóng và suôn sẻ nhất có thể.

Trước đó, các thí sinh với nền tảng ngoại ngữ tốt (IELTS 6.5, 7.0 hay thậm chí 8.0) đã trải qua bài kiểm tra năng lực bậc đại học và vòng phỏng vấn để xuất sắc được nhận thẳng vào giai đoạn chính khóa. Bài kiểm tra năng lực có mục đích xác định nhóm tính cách đặc trưng (có tham vọng/ có tiềm năng lãnh đạo…) và phân nhóm học tập phù hợp để phát huy ưu điểm và hạn chế nhược điểm cho sinh viên. Với vòng phỏng vấn, ngoài việc xem xét động lực và quyết tâm học tập, Ban giám khảo còn định hướng cho thí sinh về thái độ học tập và đường hướng phát triển trong tương lai. Dự kiến ngày 14/9/2020, sinh viên chính khóa bắt đầu học tập theo thời khóa biểu và sẽ hoàn thành chương trình học trong 3 năm.

Nếu chưa có IELTS đạt điều kiện, sinh viên được trao cơ hội nâng cao khả năng ngoại ngữ với giai đoạn học nền tảng kéo dài 6 tháng hay 1 năm tùy vào kết quả kiểm tra Tiếng Anh đầu vào.

Chương trình Quản trị Khách sạn Quốc tế Vatel được biết đến với tiêu chuẩn giảng dạy chú trọng thực tiễn với thời lượng học lý thuyết, thực hành và thực tập thực tế cường độ cao. Được khoác lên mình bộ đồng phục Vatel (vest) trong toàn bộ thời gian học tập tại Trường, sinh viên được xây dựng ý thức về hình ảnh cá nhân và tác phong chuyên nghiệp chuẩn quốc tế.

Đáp ứng mong đợi từ rất nhiều bạn học sinh và sinh viên chưa kịp nộp hồ sơ trong Đợt 1, Khoa Đào tạo Quốc tế mở nhận nộp hồ sơ đợt 2 với hạn nộp 31/8/2020.

Các bài viết khác

Xem thêm >>

TRA CỨU KẾT QUẢ

SỐ LƯỢNG TRUY CẬP

1.293.049

Lượt truy cập

ĐỊA CHỈ

Khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Ngoại Thương

Văn phòng tuyển sinh 1: Phòng 1008, tầng 10 nhà A, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: +84976604719
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 2: Toà nhà 7 tầng - Trường Đại học Ngoại thương
SĐT: +842437757371
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 3: Ban Đào tạo Quốc tế - Phòng A007, tầng trệt nhà A - Trường ĐH Ngoại thương (cơ sở II tại Tp Hồ Chí Minh)
SĐT: +84835127258(ext:887,888,889,890)
Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn
Facebook: Website: http://cs2.ftu.edu.vn/