NGÀY HỘI VIỆC LÀM LẦN THỨ 07 ĐƯỢC TỔ CHỨC TẠI DINH THỰ NGÀI ĐẠI SỨ ĐAN MẠCH

Cập nhật thứ ba, 14/07/2020

Năm 2020 là một năm vô cùng đặc biệt đối với công dân toàn cầu nói chung, và đặc biệt là các sinh viên sắp ra trường của Chương trình Cử nhân QTKD – Tài chính liên kết giữa Trường ĐHNT và Trường Kinh doanh Niels Brock nói riêng. Đại dịch Viêm đường hô hấp cấp Covid – 19 với các diễn biến phức tạp và hiện vẫn chưa được kiểm soát, gây ra các tác động tiêu cực đến mọi hoạt động kinh tế - xã hội toàn cầu và các doanh nghiệp tại Việt Nam cũng không nằm ngoài vòng xoáy chung. Trong giai đoạn này, đoàn kết, chung tay, biến khó khăn thành cơ hội là chìa khóa để vượt qua thử thách và vươn tới thành công. Chương trình Ngày hội việc làm – Job Fair 2020 nằm trong khuôn khổ hợp tác giữa hai trường ĐH Ngoại thương và Trường Kinh doanh Niels Brock Copenhagen, cùng sự hỗ trợ của Đại sứ Quán Đan Mạch và các Doanh nghiệp Đan Mạch tại Việt Nam được tổ chức ngày 10/07/2020 vừa qua đã diễn ra hết sức thành công, tạo nên sự kết nối vững chắc giữa trường Đại học với các doanh nghiệp nước ngoài và mang đến nhiều cơ hội cho các tân Cử nhân Quốc tế.

Các bạn sinh viên chăm chú lắng nghe hướng dẫn của Đại diện Đại sứ Quán Đan Mạch về sự kiện “Ngày hội việc làm 2020”

Là chương trình liên kết đào tạo hệ cử nhân đầu tiên giữa Việt Nam và Đan Mạch, chương trình Cử nhân Quản trị Kinh doanh chuyên ngành Tài chính được triển khai nhằm mục đích cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, giỏi kiến thức, thạo ngoại ngữ cho các doanh nghiệp Đan Mạch tại Việt Nam. Để đáp ứng yêu cầu trên, Chương trình đào tạo Quốc tế tại Trường ĐH Ngoại thương với giáo trình nhập khẩu 100% từ nước ngoài, giúp xây dựng cho các em sinh viên nền tảng kiến thức vững chắc, để các em có thể phát triển tối đa các kỹ năng mềm – hành trang cần thiết khi các em tốt nghiệp và bước ra môi trường thực tiễn.

PGS.TS Phạm Thu Hương, Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Ngoại thương

Ngài Troels Jakobsen, Đại biện thường nhiệm Đại sứ Quán Đan Mạch tại Việt Nam

PGS.TS Hồ Thúy Ngọc, Trưởng Khoa Đào tạo Quốc tế (từ phải sang trái)

Đây là lần thứ 07 Chương trình được Đại sứ quán Đan Mạch tổ chức, giúp mở rộng kết nối giữa doanh nghiệp Đan Mạch tại Việt Nam với trường ĐH Ngoại thương, mang đến cơ hội cho sinh viên Khoa Đào tạo Quốc tế được thực tập, làm việc tại môi trường chuyên nghiệp đúng chuẩn Châu Âu. 

Tại sự kiện năm nay, đích thân PGS. TS Phạm Thu Hương, phó Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương đã thay mặt Ban Giám Hiệu Nhà trường gửi những lời cảm ơn chân thành nhất tới Đại sứ Quán Đan Mạch tại Việt Nam, trường Kinh doanh Niels Brock Copenhagen và các đối tác, doanh nghiệp, tổ chức đã góp mặt tại ngày hội để mang tới cho các em sinh viên những cơ hội việc làm vô cùng quý giá. Không chỉ vậy, Cô đã dành thời gian truyền lửa, khích lệ tinh thần các bạn sinh viên bằng những lời nhắn nhủ vô cùng gần gũi và đáng quý, giúp các bạn vững tin hơn trong con đường lựa chọn sự nghiệp của mình sau khi ra trường.

PGS.TS Phạm Thu Hương thay mặt BGH Nhà trường gửi gắm tới các bạn sinh viên những lời chúc, động viên chân thành nhất giúp các bạn tự tin hơn trước khi vào phỏng vấn

Năm nay, sau vòng tuyển chọn hồ sơ, 18 trên 39 bạn sinh viên sinh viên năm cuối của chương trình Cử nhân Quản trị Kinh doanh chuyên ngành Tài chính, liên kết giữa Trường Đại học Ngoại thương và Trường Kinh doanh Niels Brock Copenhagen, Đan Mạch đã được trao cơ hội tham gia phỏng vấn với các nhà tuyển dụng đến từ 05 doanh nghiệp lớn bao gồm:  Maersk Vietnam Company Limited - Hanoi branch, Hempel Vietnam, Esoftflow Co., Ltd, Mascot International Vietnam Ltd, Shipco Transport Vietnam Ltd

Khu vực phỏng vấn của “Ngày hội việc làm 2020” được bày trí trang trọng tại Dinh thự Ngài Đại sứ Đan Mạch

Đại diện Maersk Vietnam Company Limited

Đại diện Hempel Vietnam

Đại diện Esoftflow Co., Ltd

Đại diện Mascot International Vietnam Ltd.

Đặc biệt,  trong buổi Job Fair lần này có sự xuất hiện của Anh Nguyễn Tiến Đạt - Cựu sinh viên Khóa 6 Chương trình Cử nhân Quản trị Kinh doanh chuyên ngành Tài chính, đồng thời là đại diện nhà tuyển dụng của Shipco Transport Vietnam Ltd.

Anh Nguyễn Tiến Đạt - Cựu sinh viên Khóa 6 Chương trình Cử nhân Quản trị Kinh doanh chuyên ngành Tài chính, Senior consultant của Shipco Transport Vietnam Ltd.

Tiến Đạt chia sẻ, anh cảm thấy rất may măn và tự hào khi là một sinh viên của Chương trình Quốc tế tại Khoa ĐTQT, Trường ĐHNT. Cũng trong khuôn khổ của Chương trình Ngày hội việc làm năm 2019, Đạt đã tự tin nắm bắt cơ hội và được Shipco tuyển dụng. Chỉ sau 1 năm ra trường, cuộc sống của chàng trai trẻ này đã thay đổi đáng kể; bằng sự nỗ lực của bản thân Tiến Đạt đã đạt được vị trí senior consultant trong công ty, và tự tin vững bước trên con đường sự nghiệp trong tương lai. Em cũng bày tỏ sự biến ơn với chương trình và các thầy cô đã luôn quan tâm và chia sẻ nhiều kinh nghiệm với các sinh viên trong suốt quá trình học.

Qua buổi phỏng vấn, nhiều em sinh viên đã được các công ty đánh giá cao và ngay sau buổi phỏng vấn. Kết quả sẽ được thông báo trực tiếp tới sinh viên sau 2 tuần diễn ra "Ngày hội việc làm"

Theo Khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Ngoại thương

 

Các bài viết khác

Xem thêm >>

TRA CỨU KẾT QUẢ

SỐ LƯỢNG TRUY CẬP

1.281.816

Lượt truy cập

ĐỊA CHỈ

Khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Ngoại Thương

Văn phòng tuyển sinh 1: Phòng 1008, tầng 10 nhà A, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: +84976604719
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 2: Toà nhà 7 tầng - Trường Đại học Ngoại thương
SĐT: +842437757371
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 3: Ban Đào tạo Quốc tế - Phòng A007, tầng trệt nhà A - Trường ĐH Ngoại thương (cơ sở II tại Tp Hồ Chí Minh)
SĐT: +84835127258(ext:887,888,889,890)
Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn
Facebook: Website: http://cs2.ftu.edu.vn/