Lễ trao học bổng của ĐH Quốc tế BAU và Lễ kí kết giữa ĐH Quốc tế BAU với Trường ĐH Ngoại thương

Cập nhật thứ hai, 04/06/2018

LỄ TRAO HỌC BỔNG CỦA ĐẠI HỌC QUỐC TẾ BAU - WASHINGTON D.C, HOA KỲ

&

LỄ KÝ KẾT BIÊN BẢN GHI NHỚ

TRƯỜNG ĐH NGOẠI THƯƠNG VỚI ĐẠI HỌC QUỐC TẾ BAU

TRƯỜNG ĐH NGOẠI THƯƠNG VỚI TẬP ĐOÀN BAU TOÀN CẦU

TRƯỜNG ĐH NGOẠI THƯƠNG VỚI TỔ CHỨC GIÁO DỤC TOÀN CẦU ELLACY

*****

Du học Mỹ là mong ước của rất nhiều người, tuy nhiên để đạt được giấc mơ đó là điều không đơn giản với nhiều học sinh Việt Nam, đặc biệt là các em học sinh vùng sâu, vùng xa. Cuộc thi Học bổng quốc tế - Global Scholarship Exam được tổ chức bởi Đại học Quốc tế BAU, Hoa Kỳ phối hợp cùng Tổ chức Giáo dục Toàn cầu Ellacy, diễn ra tại Trường Đại học Ngoại thương, Hà Nội và tại một số trường THPT ở các tỉnh Thái Nguyên, Hưng Yên, Hải Phòng,..với mong muốn đưa các em đến gần hơn với cơ hội nhận được những suất học bổng có giá trị từ 25% - 100% của Đại học Quốc tế BAU. Trường nằm ở trung tâm chính trị và văn hóa của thủ đô quốc gia, chỉ cách Nhà Trắng hai dãy nhà. Trường Đại học Quốc tế BAU được kiểm định bởi Tổ chức kiểm định độc lập các Trường Đại học và Cao Đẳng của Mỹ - Accrediting Council for Independent Colleges and Schools (ACICS).

Ngày 01/06/2018, Lễ trao Học bổng của Đại học Quốc tế BAU Washington D.C, Hoa Kỳ được diễn ra tại Trường Đại học Ngoại thương trong không khí trang trọng. Tham dự buổi lễ, về phía Đại học Quốc tế BAU, Hoa Kỳ gồm có Ông Enver Yucel – Chủ tịch tập đoàn BAU Toàn cầu, TS.Sinem Vatanartiran – Hiệu trưởng Đại học Quốc tế BAU, Ông Ahmet Kose – Tổng Giám đốc tập đoàn BAU Toàn cầu. Về phía Tổ chức Giáo dục Toàn cầu Ellacy, Hoa Kỳ gồm có Bà Ella Nguyễn – Chủ tịch, Ông Cường Nguyễn, - Giám đốc. TS.Hà Hữu Phúc – Nguyên Vụ trưởng, Giám đốc Cơ quan Đại diện Bộ Giáo dục và Đào tạo phía Nam. Về phía trường THPT chuyên Hưng Yên có Cô Nguyễn Thị Hồng Thúy - Hiệu trưởng nhà trường. Về phía trường THPT Nguyễn Trãi – Ba Đình có Thầy Phạm Vương Tấn – Hiệu trưởng nhà trường. Về phía trường TNPT chuyên Thái Nguyên  có Ông Nguyễn Anh Tuấn – Tổ trưởng tổ Ngoại ngữ.  Tiếp đón khách mời, về phía Trường Đại học Ngoại thương gồm có PGS.TS.Bùi Anh Tuấn – Hiệu trưởng nhà trường, PGS.TS.Nguyễn Thu Thủy – Phó Hiệu trưởng nhà trường, TS.Phạm Thu Hương – Trưởng phòng Quản lý Đào tạo, PGS.TS Hồ Thúy Ngọc – Trưởng khoa Đào tạo Quốc tế, PGS.TS.Vũ Thị Hiền – Trưởng phòng Hợp tác quốc tế.

PGS.TS.Bùi Anh Tuấn – Hiệu trưởng Trường ĐH Ngoại thương tiếp Đại học Quốc tế BAU và 

Tổ chức Giáo dục Toàn cầu Ellacy

Ông Enver Yucel – Chủ tịch Tập đoàn BAU Toàn cầu (trái) và PGS.TS.Bùi Anh Tuấn – Hiệu trưởng Trường ĐH Ngoại thương (phải) trao đổi về các khả năng hợp tác.

Sinh viên FTU chào đón Đoàn đại biểu tiến vào hội trường buổi lễ

Lễ trao học bổng và Lễ kí kết MOU với sự tham gia của 350 học sinh đến từ các trường THPT chuyện Hưng Yên, THPT Thái Nguyên, THPT Nguyễn Trãi – Ba Đình,...

Tổng giá trị học bổng được trao lần này lên tới hơn 26 tỉ đồng, bao gồm 7 suất học bổng 100%,  16 suất học bổng 50% và 15 suất học bổng 25%. Giá trị học bổng mà Đại học Quốc tế BAU mang đến cho các em không chỉ là khoản học phí lớn, mà còn là cơ hội được học tập trong môi trường giáo dục hiện đại nhất thế giới, được tiếp xúc với nền văn hóa văn minh, giúp các em thay đổi nhân sinh quan, tự tin hội nhập quốc tế.

PGS.TS.Bùi Anh Tuấn – Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại thương và Ông Enver Yucel – Chủ tịch Tập đoàn BAU Toàn cầu tặng hoa, trao suất học bổng 100% với giá trị lên tới 1.440.000.000đ cho học sinh.

Ông Enver Yucel – Chủ tịch Tập đoàn BAU Toàn cầu, Bà Ella Nguyễn – Chủ tịch Tổ chức Giáo dục Toàn cầu Global và Cô Nguyễn Thị Hồng Thúy – Hiệu trưởng Trường THPT chuyên Hưng Yên tặng hoa, trao chứng chỉ cho các em học sinh đạt học bổng 50%

Ông Enver Yucel – Chủ tịch Tập đoàn BAU Toàn cầu, Ông Cường Nguyễn – Giám đốc Tổ chức Giáo dục toàn cầu Ellacy và Ông Nguyễn Anh Tuấn – Tổ trưởng tổ Ngoại ngữ trường THPT chuyên Thái Nguyên tặng hoa, trao chứng chỉ cho các em học sinh đạt học bổng 25%

Không khí phấn khởi tại hội trường buổi Lễ trao học bổng  

Cùng ngày, Lễ kí kết biên bản ghi nhớ giữa Trường Đại học Ngoại thương và Đại học Quốc tế BAU, Hoa Kỳ được diễn ra trong không khí trang trọng. Điểm đặc biệt của Đại học Quốc tế BAU (Hoa Kỳ) là trường thuộc mạng lưới BAU toàn cầu tại 9 quốc gia ở 3 châu lục: Bắc Mỹ, Châu Âu và Châu Á với 420.000 sinh viên đến từ 114 quốc gia khác nhau. Sinh viên được tự do di chuyển học tại các cơ sở của mạng lưới BAU toàn cầu mà không phải trả thêm bất kỳ khoản học phí nào. Tính phi biên giới trong việc học tập và giảng dạy, nghiên cứu khoa học của mạng lưới BAU toàn cầu là điểm nhấn cho mối quan hệ hợp tác giữa BAU (Hoa Kỳ) và Trường Đại học Ngoại thương. Đây bước khởi đầu đánh dấu mối quan hệ bền vững giữa hai trường trong tương lai, hứa hẹn sự hợp tác chặt chẽ trong lĩnh vực nghiên cứu, giáo dục và liên kết đào tạo.

Lễ kí kết Biên bản Ghi nhớ giữa trường Đại học Ngoại thương và Đại học Quốc tế BAU, Hoa Kỳ

Trường Đại học Ngoại thương sẽ trở thành thành viên của mạng lưới giáo dục BAU trên toàn cầu, cùng Tập đoàn BAU Toàn cầu đưa các em học sinh Việt Nam đến với nền giáo dục tiên tiến.

PGS.TS.Bùi Anh Tuấn – Hiệu trưởng Trường ĐH Ngoại thương (trái) và Ông Enver Yucel – Chủ tịch Tập đoàn BAU Toàn cầu (phải) tin tưởng vào mối quan hệ tốt đẹp của hai bên trong tương lai

Sự thành công của Trường Đại học Ngoại thương trong lĩnh vực liên kết đào tạo có sự góp phần không nhỏ của Tổ chức Giáo dục Toàn cầu Ellacy (EGE). EGE là một tổ chức giáo dục phi lợi nhuận với mục đích hỗ trợ sinh viên trên khắp thế giới được tiếp cận với nền giáo dục tiên tiến, là cầu nối giữa Trường Đại Ngoại thương tới các Trường Đại học và doanh nghiệp trên thế giới, trong đó có Đại học Quốc tế BAU. Lễ kí kết biên bản ghi nhớ giữa Trường Đại học Ngoại thương và Tổ chức Giáo dục Toàn cầu Ellacy lần này sẽ là bước ngoặt lớn cho mối quan hệ hợp tác hiện có giữa hai bên.

Lễ kí kết Biên bản Ghi nhớ giữa trường Đại học Ngoại thương và Tổ chức Giáo dục Toàn cầu Ellacy trước sự chứng kiến của Ban lãnh đạo Trường Đại học Ngoại thương.

Trong bài hát biểu của PGS.TS.Bùi Anh Tuấn, thầy chúc mừng các em học sinh đã nỗ lực hết mình để nhận được những suất học bổng xứng đáng từ Trường Đại học Quốc tế BAU, thầy nhấn mạnh tầm quan trọng và tin tưởng vào mối quan hệ hợp tác giữa Trường Đại học Ngoại thương với các đối tác. Trường Đại học Ngoại thương là ngôi trường danh giá hàng đầu cả nước, luôn chào đón các em học sinh đến theo học chương trình liên kết quốc tế và cả chương trình trong nước.

Buổi lễ kết thúc trong niềm phấn khởi của các em học sinh, các bậc phụ huynh và các trường THPT có các em học sinh đạt học bổng, trong niềm vui hoàn thành sứ mệnh đưa được cơ hội học tập tốt nhất đến với các em học sinh Việt Nam của Trường Đại học Quốc tế BAU, Hoa Kỳ và Tổ chức Giáo dục Toàn cầu Ellacy. Và đối với Trường Đại học Ngoại thương là niềm tin vững chắc vào những mối quan hệ tốt đẹp, trong tương lai sẽ giúp Trường Đại học Ngoại thương xây dựng môi trường giáo dục quốc tế theo đúng với Sứ mệnh của Nhà trường.  

Dưới đây là những hình ảnh đẹp của buổi lễ:

Ông Enver Yucel – Chủ tịch Tập đoàn BAU Toàn cầu phát biểu tại buổi lễ

Học sinh đặt câu hỏi cho Ban lãnh đạo Đại học Quốc tế BAU

Ông Enver Yucel – Chủ tịch Tập đoàn BAU Toàn cầu thân thiện trao đổi cùng các em học sinh

Tiết mục văn nghệ của CLB Dancing - FTU chào mừng buổi lễ

Hình ảnh đẹp trong lễ Kí kết Biên bản Ghi nhớ giữa Trường ĐH  Ngoại thương và ĐH Quốc tế BAU

Hình ảnh đẹp trong Lễ kí kết Biên bản ghi nhớ giữa Trường ĐH Ngoại thương

với Tập đoàn BAU Toàn cầu

(Từ trái sang phải) PGS.TS Hồ Thúy Ngọc – Trưởng khoa Đào tạo Quốc tế - FTU

Bà Ella Nguyễn – Chủ tịch Tổ chức Giáo dục Toàn cầu Ellacy

Ông Ahmet Kose – Tổng Giám đốc tập đoàn BAU Toàn cầu

TS.Sinem Vatanartiran – Hiệu trưởng Đại học Quốc tế BAU

Ông Enver Yucel – Chủ tịch tập đoàn BAU Toàn cầu

PGS.TS.Bùi Anh Tuấn – Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại thương

TS.Hà Hữu Phúc – Nguyên Vụ trưởng, Giám đốc Cơ quan Đại diện Bộ Giáo dục và Đào tạo phía Nam

PGS.TS.Nguyễn Thu Thủy – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại thương.

Các em học sinh trường THPT chuyện Hưng Yên, THPT Thái Nguyên, THPT Nguyễn Trãi – Ba Đình,...chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy cô.

Các bài viết khác

Xem thêm >>

TRA CỨU KẾT QUẢ

SỐ LƯỢNG TRUY CẬP

1.281.553

Lượt truy cập

ĐỊA CHỈ

Khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Ngoại Thương

Văn phòng tuyển sinh 1: Phòng 1008, tầng 10 nhà A, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: +84976604719
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 2: Toà nhà 7 tầng - Trường Đại học Ngoại thương
SĐT: +842437757371
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 3: Ban Đào tạo Quốc tế - Phòng A007, tầng trệt nhà A - Trường ĐH Ngoại thương (cơ sở II tại Tp Hồ Chí Minh)
SĐT: +84835127258(ext:887,888,889,890)
Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn
Facebook: Website: http://cs2.ftu.edu.vn/