LỄ TỐT NGHIỆP (KHÓA 11 VÀ KHÓA 12) CT THẠC SĨ QUẢN TRỊ KINH DOANH HỢP TÁC ĐÀO TẠO GIỮA TRƯỜNG ĐH NGOẠI THƯƠNG VÀ ĐH MEIHO (ĐÀI LOAN)

Cập nhật thứ năm, 07/03/2019

Chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh hợp tác đào tạo giữa Trường Đại học Ngoại thương và Đại học Meiho (Đài Loan) được thực hiện từ năm 2011 đến nay và đã được triển khai trên cả 03 cơ sở của Trường Đại học Ngoại thương, cung cấp cho học viên những kiến thức, kỹ năng và hiểu biết sâu rộng để trở thành các nhà lãnh đạo kinh doanh sáng tạo và bản lĩnh trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế. Chương trình thiết kế đặc biệt phù hợp với người đi làm và được các học viên đánh giá là chương trình phù hợp về thời gian, học phí. Sau 12 khóa học được tổ chức thành công với 369 học viên tốt nghiệp ra trường, các thế hệ học viên với những thành công đạt được đã khẳng định chất lượng, sự uy tín và đáng tin cậy của chương trình.

Ngày 09/03/2019, Lễ trao bằng tốt nghiệp chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh liên kết với Đại học Meiho (Đài Loan) diễn ra để trao bằng tốt nghiệp cho 39 học viên Khóa 11 và Khóa 12. Tham dự buổi lễ có Ngài Richard R.C.Shih – Trưởng đại diện Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc, TS. Hung-kai Yen – Trưởng phòng Hợp tác Quốc tế, Đại học Meiho (Đài Loan), Bà Yi-Lien, Lee – Trưởng Bộ phận phòng Hợp tác Quốc tế, Đại học Meiho (Đài Loan). Về phía Trường Đại học Ngoại thương có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường, PGS, TS Nguyễn Thu Thủy - Phó hiệu trưởng Nhà trường, TS. Nguyễn Phúc Hiền – Giám đốc Trường đại học Ngoại thương Cơ sở Quảng Ninh, Khoa Đào tạo quốc tế - đơn vị trực tiếp phụ trách chương trình và các học viên cùng gia đình, bạn bè, người thân.

Các Tân thạc sĩ chương trình  Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh hợp tác đào tạo giữa

Trường Đại học Ngoại thương và Đại học Meiho (Đài Loan) khóa 11

Các Tân thạc sĩ chương trình  Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh hợp tác đào tạo giữa

Trường Đại học Ngoại thương và Đại học Meiho (Đài Loan) khóa 12

Sau 10 tháng học tập trên lớp dưới sự chỉ dạy tận tâm của các giảng viên của Trường Đại học Ngoại thương, các học viên cũng đã có chuyến đi study tour thực tế tại Đại học Meiho (Đài Loan), trực tiếp trao đổi với các thầy cô hướng dẫn về bài luận văn, được các thầy cô chào đón nồng nhiệt và có những kỉ niệm đáng nhớ về cảnh đẹp, con người và văn hóa Đài Loan. Với kiến thức và những trải nghiệm nhận được trong suốt khóa học, sau 11 tháng viết luận văn, các học viên đã cùng nhau hoàn thành tốt buổi bảo vệ luận văn tại Cơ sở Quảng Ninh vào ngày 24/11/2018 vừa qua. Với nỗ lực học tập và sự cố gắng bền bỉ, những thành quả của các học viên đã được ghi nhận xứng đáng, các học viên đều đã bảo vệ luận văn thành công và nhận được tấm bằng Thạc sĩ danh giá, trong đó có 03 học viên tốt nghiệp loại xuất sắc với điểm bảo vệ luận văn trên 90/100.

Buổi lễ trao bằng tốt nghiệp diễn ra trong không khí nghiêm túc, trang trọng

Phát biểu trong buổi lễ, PGS, TS Bùi Anh Tuấn, Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời chúc mừng nồng nhiệt tới các học viên, lời cảm ơn tới gia đình người thân của học viên đã đồng hành cùng học viên trong suốt 21 tháng qua. Thầy cũng gửi lời cám ơn tới Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc, cùng các sở ban ngành đã luôn quan tâm, hỗ trợ chương trình và thúc đẩy mối quan hệ tốt đẹp giữa 2 trường. Thầy chào đón 39 Tân thạc sĩ ngày hôm nay gia nhập Hội cựu sinh viên FTU, hội cựu học viên Meiho tại Ngoại thương và mạng lưới cựu học viên Meiho trên toàn thế giới.

PGS, TS Bùi Anh Tuấn – Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại thương phát biểu tại buổi lễ

Đại diện phía Đại học Meiho, TS. Hung-kai Yen – Trưởng phòng Hợp tác Quốc tế gửi lời chúc mừng tới 39 Tân thạc sĩ, chúc các học viên sẽ tận dụng được hết những kiến thức và lợi ích mà chương trình mang lại, với những thành quả đạt được ngày hôm nay sẽ không ngừng tiếp tục học hỏi và phấn đấu nhiều hơn nữa.

TS. Hung-kai Yen – Trưởng phòng Hợp tác Quốc tế, Đại học Meiho phát biểu tại buổi lễ

PGS, TS Bùi Anh Tuấn – Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại thương, TS. Hung-kai Yen – Trưởng phòng Hợp tác Quốc tế - Đại học Meiho và TS. Nguyễn Phúc Hiền – Giám đốc Trường đại học Ngoại thương Cơ sở Quảng Ninh trao bằng cho các học viên EMBA11

PGS, TS Bùi Anh Tuấn – Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại thương, TS. Hung-kai Yen – Trưởng phòng Hợp tác Quốc tế - Đại học Meiho và PGS, TS Hồ Thúy Ngọc – Trưởng khoa Đào tạo Quốc tế trao bằng cho các học viên EMBA12

Thay mặt Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc tại Hà Nội, Ngài Richard R.C.Shih đã gửi lời chúc mừng tới Trường Đại học Ngoại thương và Đại học Meiho, cám ơn hai trường đã hợp tác tạo nên sự thành công của chương trình. Là một cựu học viên Quản trị kinh doanh, Ngài hiểu rõ những kiến thức, kỹ năng và trải nghiệm mà các Tân thạc sĩ ngày hôm nay nhận được từ chương trình sẽ giúp ích rất nhiều cho các học viên trong tương lai. Một lần nữa Ngài khẳng định sự ủng hộ của cơ quan Ngoại giao đối với chương trình.

Ngài Richard R.C.Shih – Trưởng đại diện Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc phát biểu tại buổi lễ

Đại diện các Tân thạc sĩ gửi gửi cám ơn tới Trường Đại học Ngoại thương, Đại học Meiho và các thầy cô giảng dạy, hướng dẫn luận văn.

Các Tân thạc sĩ chụp hình lưu niệm cùng Ban lãnh đạo hai trường và Trưởng đại diện TECO

Khóa 11 và Khóa 12 Chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh hợp tác đào tạo giữa Trường Đại học Ngoại thương và Đại học Meiho (Đài Loan) tốt nghiệp thành công tốt đẹp, một lần nữa khẳng định chất lượng và uy tín của khóa học. Chương trình tự hào góp phần bổ sung nguồn nhân lực chất lượng cao, kiến thức tốt, khả năng ngoại ngữ tốt cho xã hội. Chúc các học viên của chương trình sau khi tốt nghiệp sẽ ngày một thành công, nhiều học viên là các cán bộ chủ chốt, đang đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng tại các doanh nghiệp, cơ quan hành chính sẽ góp phần cống hiến nhiều hơn nữa cho sự phát triển chung của nền kinh tế nước nhà.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

 

 

 

 

 

 

 

 

Các bài viết khác

Xem thêm >>

TRA CỨU KẾT QUẢ

SỐ LƯỢNG TRUY CẬP

1.281.356

Lượt truy cập

ĐỊA CHỈ

Khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Ngoại Thương

Văn phòng tuyển sinh 1: Phòng 1008, tầng 10 nhà A, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: +84976604719
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 2: Toà nhà 7 tầng - Trường Đại học Ngoại thương
SĐT: +842437757371
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 3: Ban Đào tạo Quốc tế - Phòng A007, tầng trệt nhà A - Trường ĐH Ngoại thương (cơ sở II tại Tp Hồ Chí Minh)
SĐT: +84835127258(ext:887,888,889,890)
Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn
Facebook: Website: http://cs2.ftu.edu.vn/