Kiểm định chương trình Quản trị Khách sạn Quốc tế Vatel

Cập nhật thứ ba, 27/04/2021

Từ ngày 05/04/2021 đến ngày 09/04/2021, tập đoàn Vatel quốc tế đã tiến hành việc kiểm định chất lượng chương trình Quản trị Khách sạn Quốc tế Vatel, Pháp được triển khai tại trường Đại học Ngoại thương trong giai đoạn 2019 - 2021.

 

PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường ĐH Ngoại đã trực tiếp chỉ đạo và làm việc với Đoàn kiểm định. Tại các buổi làm việc, thầy nhấn mạnh việc Trường Đại học Ngoại thương luôn hiểu rõ tầm quan trọng của công tác kiểm định, không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng mọi mặt hoạt động của Nhà trường, lấy đảm bảo chất lượng và kiểm định chất lượng làm động lực kiến tạo sự phát triển.

Ảnh 1: PGS, TS Bùi Anh Tuấn – Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương trao đổi, làm việc với Đoàn kiểm định VATEL Quốc tế

 

Quá trình kiểm định tập trung vào toàn bộ khâu quản lý và vận hành chương trình Quản trị Khách sạn Quốc tế tại Trường Đại học Ngoại thương. Khoa Đào tạo Quốc tế đã phối hợp với Đoàn trong việc kiểm định công tác truyền thông và sử dụng thương hiệu Vatel, kiểm định công tác quản lý sinh viên, quản lý lớp, thực tiễn triển khai học phần lý thuyết; điều phối kiểm định thực hành tại nhà hàng và thực tập tại khách sạn.

Với học phần lý thuyết, Đoàn kiểm định đã phỏng vấn và làm việc trực tiếp với giảng viên của chương trình. Các giảng viên đều đánh giá cao tính thiết thực của chương trình, các nội dung lý thuyết gắn liền với thực hành giúp sinh viên nâng cao các kỹ năng phục vụ cũng như phân tích, xử lý tình huống trong ngành khách sạn.

Ảnh 2: Đoàn kiểm định Vatel quốc tế phỏng vấn thầy Louis Cancel,

Cựu Giám đốc Thực phẩm và Đồ uống, Khách sạn Sofitel, Washington DC, Mỹ

Với nội dung thực hành, Đoàn kiểm định đã đánh giá cao chất lượng quản lý và đào tạo của Nhà hàng 5 sao của Pháp MaisonVie là nơi sinh viên năm 1 được học tập và thực hành kỹ năng phục vụ và nghiệp vụ làm bếp. Chỉ sau 6 tháng thực hành tại Maison Vie, tất cả sinh viên đều đã xuất sắc hoàn thành bài kiểm tra nghiệp vụ tiệc Âu cuối khóa và gây ấn tượng với toàn thể khách mời tham dự tại buổi tiệc.

Ảnh 3: Ảnh chụp tại nhà hàng Maison Vie, nơi sinh viên chương trình Quản trị Khách sạn Quốc tế Vatel thực hành

Đoàn kiểm định cũng làm việc tại các khách sạn 5 sao bao gồm InterContinental Hanoi Landmark72, khách sạn InterContinental Westlake Hanoi, khách sạn JW Marriott, khách sạn Pan Pacific, khách sạn Sheraton Hà Nội, khách sạn Sheraton Saigon Hotel & Towers, nơi sinh viên năm 1 và năm 2 đang thực tập với thời gian 6 tháng.

Ảnh 4: Đoàn kiểm định làm việc với ông Julian Wong - Giám đốc khách sạn Sheraton Hà Nội

Ảnh 5:  Cô Phan Thị Thủy Tiên - Đại diện Đoàn kiểm định Vatel Quốc tế làm việc với bà Ngô Thị Vân Hạnh – Giám đốc nhân sự khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72

Ảnh 6: Đoàn kiểm định phỏng vấn sinh viên thực tập sinh Vatel tại khách sạn Hotel de l'Opera Hanoi - MGallery

Sau 5 ngày làm việc hiệu quả, vào chiều ngày 14/04/2021, Đoàn kiểm định Vatel quốc tế để tổng kết và công bố kết quả kiểm định tốt đẹp của chuyến công tác. Nhà trường và tập đoàn Vatel quốc tế cũng đã đề ra mục tiêu mới trong việc phát triển chương trình Quản trị Khách sạn Quốc tế Vatel phù hợp với sứ mệnh và mục tiêu của Nhà trường, đồng thời tăng cơ hội trải nghiệm của sinh viên trong các hoạt động gắn liền với thực tế.

Tập đoàn Vatel, Pháp cũng gửi lời cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của Trường Đại học Ngoại thương, sự chỉ đạo quyết liệt của Ban Giám hiệu cũng như sự hỗ trợ nhiệt tình của cán bộ Nhà trường, đối tác là nhà hàng Maison Vie và các khách sạn 5 sao tại Hà Nội để Đoàn công tác thực hiện thành công công việc của mình. Đoàn cũng cam kết sẽ nỗ lực hết sức với tinh thần trách nhiệm cao nhất để hoàn thành tốt tất cả các công việc của đợt kiểm định này và chứng nhận kết quả kiểm định chương trình Quản trị Khách sạn Quốc tế Vatel trong thời gian tới.

Chương trình Quản trị Khách sạn Quốc tế Vatel đang mở đơn tuyển sinh, các bạn hãy nhanh chóng nộp hồ sơ để trở thành một trong những nhà quản trị khách sạn tương lai nào.

Một số hình ảnh của những ngày kiểm định chương trình:

Ảnh 7: Ảnh chụp của Đoàn cùng ban nhân sự, bộ phận quản lý và sinh viên Vatel đang thực tập tại khách sạn JW Marriott Hà Nội

Ảnh 8: Đoàn kiểm định Vatel quốc tế chụp ảnh cùng ban quản lý khách sạn InterContinental Hanoi Westlak

Các bài viết khác

Xem thêm >>

TRA CỨU KẾT QUẢ

SỐ LƯỢNG TRUY CẬP

1.293.649

Lượt truy cập

ĐỊA CHỈ

Khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Ngoại Thương

Văn phòng tuyển sinh 1: Phòng 1008, tầng 10 nhà A, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: +84976604719
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 2: Toà nhà 7 tầng - Trường Đại học Ngoại thương
SĐT: +842437757371
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 3: Ban Đào tạo Quốc tế - Phòng A007, tầng trệt nhà A - Trường ĐH Ngoại thương (cơ sở II tại Tp Hồ Chí Minh)
SĐT: +84835127258(ext:887,888,889,890)
Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn
Facebook: Website: http://cs2.ftu.edu.vn/