Họp báo quốc tế CT Cử nhân Tài chính liên kết giữa ĐH Ngoại thương và Trường Kinh doanh Niels Brock (Đan Mạch) được kiểm định bởi hội đồng kiểm định chất lượng các trường Đại học & Cao đẳng ACICS (Ho

Cập nhật thứ hai, 14/12/2015

Ngày 25/2/2014 vừa qua, tại Dinh thự của Ngài Đại sứ Đan Mạch John Nielsen đã diễn ra buổi họp báo quốc tế về Chương trình Cử nhân Tài chính liên kết giữa ĐH Ngoại thương và trường Kinh doanh Niels Brock (Đan Mạch). Tham dự buổi họp báo còn có GS. TS Hoàng Văn Châu - Hiệu trưởng trường ĐH Ngoại thương, Bà Jytte Mansfeld – Phó Hiệu trưởng Trường Kinh doanh Niels Brock và ông Joseph Gurubatham – Phó Chủ tịch Hội đồng Kiểm định chất lượng các Trường Đại học, Cao đẳng ACICS (Hoa Kỳ).

Trong tháng 9 năm 2013 vừa qua, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã có cuộc hội kiến với Chủ tịch Quốc hội Đan Mạch. Trong chuyến đi lần này, 2 nước đã ký kết thêm nhiều thoả thuận hợp tác Giáo dục để nâng cao chất lượng đào tạo nhằm cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cần thiết cho Việt Nam và Đan Mạch. Trong buổi họp báo, Ngài Đại sứ nhấn mạnh Chương trình Cử nhân Tài chính liên kết giữa trường ĐH Ngoại thương và trường Kinh doanh Niels Brock là một minh chứng rõ ràng cho sự hợp tác bền chặt của 2 quốc gia, hiện thực hóa những thỏa thuận nói trên giữa hai nước.

Bà Jytte Mansfeld (Hiệu phó Trường Kinh doanh Niels Brock) rất tự hào khi chia sẻ thông tin Chương trình Cử nhân Tài chính liên kết với Trường ĐH Ngoại thương đã được Tổ chức Kiểm định uy tín ACICS của Hoa Kỳ công nhận. Đây là chương trình liên kết đào tạo quốc tế đầu tiên ở Việt Nam được kiểm định của Tổ chức này, góp phần nâng cao giá trị của tấm bằng mà sinh viên nhận được sau khi tốt nghiệp. Ngoài ra, trường Kinh doanh Niels Brock cũng nhấn mạnh sẽ hỗ trợ sinh viên tối đa sau khi tốt nghiệp để mang đến cho các em những cơ hội nghề nghiệp sau khi ra trường.

Về phía trường ĐH Ngoại thương, GS TS Hoàng Văn Châu thể hiện sự hài lòng trong việc hợp tác giữa hai trường. Đặc biệt, chương trình liên kết với Niels Brock đã mang đến cho các em sinh viên nhiều cơ hội để trải nghiệm môi trường học tập quốc tế chuyên nghiệp, phương pháp giảng dạy hiện đại, và cung cấp cho sinh viên những kĩ năng cần thiết để các em có thể làm việc trong giai đoạn hội nhập toàn cầu hóa sau khi ra trường.

 

Các bài viết khác

Xem thêm >>

TRA CỨU KẾT QUẢ

SỐ LƯỢNG TRUY CẬP

1.293.304

Lượt truy cập

ĐỊA CHỈ

Khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Ngoại Thương

Văn phòng tuyển sinh 1: Phòng 1008, tầng 10 nhà A, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: +84976604719
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 2: Toà nhà 7 tầng - Trường Đại học Ngoại thương
SĐT: +842437757371
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 3: Ban Đào tạo Quốc tế - Phòng A007, tầng trệt nhà A - Trường ĐH Ngoại thương (cơ sở II tại Tp Hồ Chí Minh)
SĐT: +84835127258(ext:887,888,889,890)
Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn
Facebook: Website: http://cs2.ftu.edu.vn/