HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA WINE TASTING CỦA SINH VIÊN CHƯƠNG TRÌNH QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN QUỐC TẾ - VATEL (PHÁP) KHÓA I

Cập nhật thứ hai, 28/12/2020

Với mục tiêu đào tạo sinh viên không chỉ giỏi về kiến thức mà còn phải thành thạo kỹ năng, chương trình Quản trị Khách sạn Quốc tế Vatel (Pháp) do Khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Ngoại thương trực tiếp quản lý đã luôn tạo điều kiện để các bạn sinh viên được tham gia các trải nghiệm thực tế, áp dụng các kiến thức mình đã học tại ghế nhà trường vào môi trường thực hành sống động.

Ông Jeremy Courivault, Giám đốc Kinh doanh khu vực miền Bắc của “The Warehouse Việt Nam” chào đón các cán bộ giảng viên và sinh viên của chương trình

Tối ngày 21/12 vừa qua, sự kiện “Wine Tasting” đã được diễn ra tại hầm rượu “The Warehouse” – Số 46 Ngô Quyền, Hà Nội với sự tham gia của Ông Jeremy Courivault, Giám đốc Kinh doanh khu vực miền Bắc của “The Warehouse Việt Nam”,  Ông Đàm Mạnh Tiến, Quản lý cửa hàng “The Warehouse” số 46 Ngô Quyền, Ông Theo Haquet, Đại diện phòng kinh doanh, Ông Jess Andrenelli, Quản lý bán lẻ,  Ông Louis Cancel, giảng viên môn Worldwide Wine Vintages cùng các cán bộ quản lý và sinh viên Khóa I chương trình Quản trị Khách sạn Quốc tế - Vatel (Pháp).

Ông Theo Haquet, Đại diện phòng kinh doanh, Ông Jess Andrenelli, Quản lý bán lẻ của Hầm rượu "The Warehouse" đã nhiệt tình chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm của mình về rượu vang

Với chủ đề “Great Wine around the World”, buổi trải nghiệm đã mang lại cho các bạn sinh viên nhiều kiến thức thực tế đa dạng về các loại rượu vang nổi tiếng trên khắp thế giới cũng như những kỹ năng cần thiết cho công việc quản lý khách sạn trong tương lai.

Xuyên suốt sự kiện, lần lượt các vị đại diện của hầm rượu “The Warehouse” đã giới thiệu và mang tới cho các bạn sinh viên rất nhiều kiến thức bổ ích và mới mẻ về các loại rượu vang nổi tiếng tới từ Pháp, Australia, Itally và New Zealand.

Với phương châm đào tạo gắn liền với thực tiễn, sự kiện Wine Tasting lần này đã bồi đắp thêm nhiều kiễn thức, kỹ năng làm nghề cho sinh viên của Nhà trường. Sự kiên cũng góp phần tạo thêm niềm hứng khởi, động lực để các bạn tìm hiểu sâu hơn về nét văn hóa thưởng thức rượu vang nói riêng và các kiến thức chuyên sâu về ngành quản trị khách sạn nói chung.

Xin chúc các bạn sinh viên của Chương trình Quản trị Khách sạn Quốc tế - Vatel (Pháp) sẽ luôn giữ ngọn lửa đam mê, nỗ lực phấn đấu từng ngày với con đường mình đã chọn để gặt hái được nhiều thành công trong tương lai.

 

Các bài viết khác

Xem thêm >>

TRA CỨU KẾT QUẢ

SỐ LƯỢNG TRUY CẬP

1.281.550

Lượt truy cập

ĐỊA CHỈ

Khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Ngoại Thương

Văn phòng tuyển sinh 1: Phòng 1008, tầng 10 nhà A, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: +84976604719
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 2: Toà nhà 7 tầng - Trường Đại học Ngoại thương
SĐT: +842437757371
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 3: Ban Đào tạo Quốc tế - Phòng A007, tầng trệt nhà A - Trường ĐH Ngoại thương (cơ sở II tại Tp Hồ Chí Minh)
SĐT: +84835127258(ext:887,888,889,890)
Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn
Facebook: Website: http://cs2.ftu.edu.vn/