Giao lưu giữa sinh viên Đại học Nam Hoa, Đài Loan và sinh viên Trường Đại học Ngoại thương

Cập nhật thứ năm, 19/01/2017

Ngày 17/1/2017, Khoa Đào tạo Quốc tế cùng những sinh viên năng động của CLB Tiếng Trung trường Đại Học Ngoại Thương vui mừng chào đón 20 bạn sinh viên và giảng viên trường Đại Học Nam Hoa, Đài Loan. Sự kiện giao lưu lần này đã tạo cho các bạn sinh viên trường Đại Học Ngoại Thương cơ hội trao đổi văn hóa, học hỏi, rèn luyện khả năng ngoại ngữ, và nâng cao các kĩ năng mềm trong ứng xử, giao tiếp xã hội.

Bắt đầu hành trình khám phá trường Đại Học Ngoại Thương, các bạn học sinh trường Đại Học Nam Hoa đã trải nghiệm tiết học cùng giảng viên Bích Ngọc của khoa tiếng Trung trường Đại Học Ngoại Thương. Bài giảng đã đem lại bầu không khí cô trò vô cùng gần gũi.

Nối tiếp hành trình là buổi giao lưu gồm hoạt động trao đổi nét đẹp văn hóa. Các bạn sinh viên khoa tiếng Trung Đại Học Ngoại Thương đã chuẩn bị một đoạn clip về những danh lam thắng cảnh, những nét đẹp truyền thống, và sự phát triển của đất nước Việt Nam. Bên cạnh đó, để thay đổi bầu không khí, các trò chơi sôi động được tổ chức nhằm gắn kết sinh viên Đại Học Ngoại Thương và sinh viên Đại Học Nam Hoa. Ngoài ra, các bạn sinh viên Nam Hoa đã được trải nghiệm bữa ăn tại căn-tin trường để hiểu rõ hơn đời sống sinh viên Đại Học Ngoại Thương. cùng giảng viên Bích Ngọc của khoa tiếng Trung trường Đại Học Ngoại Thương. Bài giảng đã đem lại bầu không khí cô trò vô cùng gần gũi.

Sự kiện giao lưu đã kết thúc tốt đẹp, củng cố và phát triển mối liên kết gắn bó giữa Khoa Đào Tạo Quốc Tế trường Đại Học Ngoại Thương và Đại Học Nam Hoa.

 

Các bài viết khác

Xem thêm >>

TRA CỨU KẾT QUẢ

SỐ LƯỢNG TRUY CẬP

1.281.590

Lượt truy cập

ĐỊA CHỈ

Khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Ngoại Thương

Văn phòng tuyển sinh 1: Phòng 1008, tầng 10 nhà A, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: +84976604719
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 2: Toà nhà 7 tầng - Trường Đại học Ngoại thương
SĐT: +842437757371
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 3: Ban Đào tạo Quốc tế - Phòng A007, tầng trệt nhà A - Trường ĐH Ngoại thương (cơ sở II tại Tp Hồ Chí Minh)
SĐT: +84835127258(ext:887,888,889,890)
Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn
Facebook: Website: http://cs2.ftu.edu.vn/