ĐẠI HỌC BEDFORDSHIRE (ANH QUỐC) TRAO CHỨNG NHẬN ĐẲNG CẤP GIẢNG DẠY CHO 04 GIẢNG VIÊN NĂM 2018

Cập nhật thứ bảy, 16/06/2018

ĐẠI HỌC BEDFORDSHIRE (ANH QUỐC) TRAO CHỨNG NHẬN ĐẲNG CẤP

GIẢNG DẠY CHO 04 GIẢNG VIÊN NĂM 2018

*****

Trong công cuộc toàn cầu hóa, quốc tế hóa nền giáo dục, việc nâng cao chất lượng giảng dạy và quốc tế hóa nguồn nhân lực là yếu tố thiết yếu. Chương trình Cử nhân Kinh doanh liên kết với Đại học Bedfordshire, Anh quốc là một trong những chương trình lâu năm tại Khoa đào tạo quốc tế với 10 khóa tuyển sinh, đào tạo mỗi năm hàng trăm Cử nhân Kinh doanh và luôn nhận được sự quan tâm, tín nhiệm của các bậc phụ huynh. Để có được thành công ngày hôm nay của Khoa Đào tạo quốc tế nói chung và Chương trình Cử nhân Kinh doanh liên kết với Đại học Bedfordshire nói riêng có sự đóng góp rất lớn từ đội ngũ giảng viên giảng dạy chương trình - những người thầy, người cô luôn tiên phong trong hội nhập quốc tế hóa giáo dục, trau dồi kiến thức chuyên môn, nâng cao khả năng ngoại ngữ, tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình và sẵn sàng hỗ trợ sinh viên.

Trong năm 2018, Đại học Bedfordshire (Anh Quốc) tiếp tục chọn lựa trong danh sách các giảng viên giảng dạy cho chương trình liên kết đào tạo và tiến hành công nhận đẳng cấp giảng dạy cho các giảng viên Trường Đại học Ngoại thương. Lần này, 4 giảng viên vinh dự nhận đẳng cấp giảng dạy bao gồm: 2 giảng viên trường Đại học Ngoại Thương Cơ Sở II là PGS. TS. Nguyễn Xuân Minh – Giảng viên thuộc Bộ môn Nghiệp vụ, TS. Nguyễn Thị Hoàng Anh – Phó trưởng Bộ môn Nghiệp vụ và 2 giảng viên trường Đại học Ngoại Thương Cơ Sở I là TS. Nguyễn Thục Anh – Khoa Kế toán Kiểm toán  và TS. Nguyễn Đỗ Quyên – Khoa Tài chính ngân hàng.

PGS. TS. Nguyễn Xuân Minh sinh năm 1976, tốt nghiệp Trường Đại học Ngoại Thương CSII năm 1998 và nhận bằng Tiến sĩ Kinh tế của trường Đại học Kinh tế TP.HCM năm 2007. Năm 2011, thầy nhận danh hiệu Phó giáo sư và hiện đang là Giảng viên thuộc Bộ môn Nghiệp vụ - CSII Trường Đại học Ngoại Thương. PGS. TS Nguyễn Xuân Minh đóng góp rất nhiều trong quá trình nghiên cứu khoa học với gần 10 đề tài nghiên cứu và hơn một nửa trong số đề tài, thầy tham gia với tư cách chủ nhiệm đề tài. Ngoài ra, thầy có rất nhiều bài báo, công trình khoa học được đăng trên các tạp chí trong và ngoài nước.

TS. Nguyễn Thị Hoàng Anh tốt nghiệp Trường ĐH Ngoại Thương năm 2004 và nhận bằng thạc sĩ Tiền tệ và Ngân hàng quốc tế của ĐH Birmingham, Anh Quốc. Năm  2011, cô nhận được bằng Tiến sĩ Tài chính của Đại học Exeter, Anh Quốc. Cô hiện đang giữ chức vụ Phó trưởng Bộ môn Nghiệp vụ của CSII Trường ĐH Ngoại Thương. TS Nguyễn Thị Hoàng Anh đạt được rất nhiều giải thưởng học thuật danh dự và đạt giải nhất cuộc thi Nghiên cứu sinh quốc gia do Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức.

TS. Nguyễn Thục Anh tốt nghiệp Cử nhân Trường Đại học Ngoại thương chuyên ngành Kinh tế năm 1996, nhận bằng Thạc sĩ Kế toán và bằng Tiến sĩ Quản trị Kinh doanh quốc tế của Trường Đại học Tổng hợp Hawaii,  Hoa Kỳ. Cô hiện đang là giảng viên Khoa Kế toán - Kiểm toán tại  Trường Đại học Ngoại thương, lĩnh vực giảng dạy chính là kế toán tài chính, kế toán quốc tế và phân tích báo cáo tài chính. TS. Nguyễn Thục Anh đã có các bài báo trong lĩnh vực kế toán, quản trị kinh doanh đăng trên các tạp chí trong nước và quốc tế, ngoài ra cô còn tham gia và chủ trì các đề tài nghiên cứu cấp tỉnh và cấp bộ.

TS. Nguyễn Đỗ Quyên tốt nghiệp Cử nhân chuyên ngành Kinh tế đối ngoại tại Đại học Ngoại Thương, nhận bằng Thạc sĩ chuyên ngành Tài chính tại Đại học Stirling - Vương quốc Anh năm 2008 và Tiến sĩ chuyên ngành Tài chính tại Đại học Southampton - Vương quốc Anh năm 2014. Ngoài ra, cô đã tham gia khoá đào tạo ngắn hạn về Thị trường tài chính và các công cụ tài chính tại Đại học Harvard, Hoa Kỳ năm 2010. TS. Nguyễn Đỗ Quyên đã và đang tham gia giảng dạy nhiều môn liên quan tới tài chính ngân hàng cho các chương trình đại học, thạc sỹ chính quy và liên kết với Đan Mạch, Pháp, Anh và Hoa Kỳ. Hướng nghiên cứu của cô bao gồm tài chính doanh nghiệp, quản trị doanh nghiệp, thị trường tài chính, ngân hàng, tài chính xanh và tăng trưởng xanh. Cô đã tham gia đề tài khoa học các cấp và có bài báo đăng trên các tạp chí chuyên ngành, các hội thảo quốc tế trong và ngoài nước. Ngoài công tác giảng dạy và nghiên cứu, cô từng tham gia tư vấn dự án của Ngân hàng Thế giới - chi nhánh Washington DC, Hoa Kỳ.

Xin chúc mừng các thầy cô!

 

Các bài viết khác

Xem thêm >>

TRA CỨU KẾT QUẢ

SỐ LƯỢNG TRUY CẬP

1.281.703

Lượt truy cập

ĐỊA CHỈ

Khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Ngoại Thương

Văn phòng tuyển sinh 1: Phòng 1008, tầng 10 nhà A, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: +84976604719
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 2: Toà nhà 7 tầng - Trường Đại học Ngoại thương
SĐT: +842437757371
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 3: Ban Đào tạo Quốc tế - Phòng A007, tầng trệt nhà A - Trường ĐH Ngoại thương (cơ sở II tại Tp Hồ Chí Minh)
SĐT: +84835127258(ext:887,888,889,890)
Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn
Facebook: Website: http://cs2.ftu.edu.vn/