Đại học Bedfordshire (Anh Quốc) tập huấn giảng viên, cán bộ quản lý chương trình Cử nhân Kinh doanh & Cơ hội lựa chọn chuyển tiếp mới cho sinh viên năm cuối.

Cập nhật thứ tư, 16/09/2020

Ngày 09/09 vừa qua, các cán bộ quản lý và giảng viên giảng dạy chương trình liên kết đào tạo Cử nhân Kinh doanh đã có buổi gặp gỡ và tập huấn trực tuyến cùng trường đối tác Đại học Bedfordshire (Anh Quốc). Đây là hoạt động thường niên được diễn ra trước mỗi năm học mới nhằm đảm bảo chất lượng chương trình, chất lượng đội ngũ giảng viên luôn được nâng cao, cải thiện và giáo trình được cập nhật đồng bộ, thống nhất với những đổi mới trong giáo trình của trường đối tác.

Đặc biệt, năm nay sinh viên chương trình Cử nhân Kinh doanh liên kết với Đại học Bedfordshire (Anh Quốc) có thêm một lựa chọn chuyển tiếp mới, đó là các em sinh viên năm cuối có thể lựa chọn học chuyên ngành Marketing (tại Trường Đại học Ngoại thương hoặc tại Đại hoc Northampton, Anh Quốc) để nhận được bằng Cử nhân Quản trị Marketing của Đại học Northampton (Anh Quốc). Đây là những nỗ lực đàm phán của Khoa ĐTQT giúp sinh viên có thể được theo học chuyên ngành yêu thích Marketing mà không phải bắt buộc chuyển tiếp đi nước ngoài như những năm trước. Với sứ mệnh của mình, Khoa ĐTQT sẽ liên tục cải tiến những chương trình cũ và phát triển thêm nhiều chương trình mới, xây dựng môi trường giáo dục tiên tiến, chuẩn quốc tế cho học sinh, sinh viên trên cả nước.

Cán bộ và giảng viên trường đại học Ngoại thương tập huấn cùng Đại học Bedforshire (Anh Quốc)

Các bài viết khác

Xem thêm >>

TRA CỨU KẾT QUẢ

SỐ LƯỢNG TRUY CẬP

1.292.492

Lượt truy cập

ĐỊA CHỈ

Khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Ngoại Thương

Văn phòng tuyển sinh 1: Phòng 1008, tầng 10 nhà A, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: +84976604719
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 2: Toà nhà 7 tầng - Trường Đại học Ngoại thương
SĐT: +842437757371
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 3: Ban Đào tạo Quốc tế - Phòng A007, tầng trệt nhà A - Trường ĐH Ngoại thương (cơ sở II tại Tp Hồ Chí Minh)
SĐT: +84835127258(ext:887,888,889,890)
Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn
Facebook: Website: http://cs2.ftu.edu.vn/