Cơ hội dành cho sinh viên năm thứ ba đh ngoại thương học năm cuối tại Úc và lấy 2 bằng đại học

Cập nhật chủ nhật, 13/12/2015

CƠ HỘI DÀNH CHO SINH VIÊN NĂM THỨ BA ĐH NGOẠI THƯƠNG HỌC NĂM CUỐI TẠI ÚC VÀ LẤY 2 BẰNG ĐẠI HỌC

  1. Lộ trình đào tạo đa dạng, hợp lý, tiết kiệm thời gian và chi phí

Chương trình đào tạo này do Đại học Ngoại thương và Đại học Griffth (Úc), một trong những trường Đại học uy tín hàng đầu tại Úc, cùng hợp tác triển khai. Đánh giá cao năng lực học tập của sinh viên cũng như chất lượng đào tạo của trường Đại học Ngoại thương, Đại học Griffith công nhận các môn học được giảng dạy tại đây và tạo điều kiện cho sinh viên được học tiếp năm cuối tại Úc và cấp bằng Cử nhân Kinh doanh Quốc tế với các chuyên ngành do sinh viên chọn lựa. Như vậy, chỉ sau 1 năm học, các bạn sinh viên năm thứ ba của Đại học Ngoại thương sẽ có cơ hội được lấy 2 bằng Cử nhân từ 2 trường Đại học danh giá của Việt Nam và Úc. Điều này đồng nghĩa với việc các bạn sẽ tiết kiệm được thời gian học với chi phí hợp lý và sự lựa chọn đa dạng về chuyên ngành học.  

Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Đại học Ngoại thương và Đại học Griffith (Úc)

Ngoài ra, chương trình có điều kiện tuyển sinh linh hoạt, phù hợp với các sinh viên năm thứ ba của Đại học Ngoại thương thuộc tất cả các chuyên ngành và có khả năng ngoại ngữ tốt. Sinh viên có thể được nợ bảng điểm khi làm thủ tục tham gia chương trình chuyển tiếp.

      2. Cơ hội được tiếp cận với môi trường học tập tiên tiến và phương pháp giảng dạy hiện đại

Đây là cơ hội tốt để các sinh viên Đại học Ngoại thương có thể trải nghiệm một môi trường học tập mới với các phương tiện giảng dạy hiện đại và có cơ hội làm quen với bạn bè quốc tế. Phương pháp học tập hiện đại và mới mẻ từ trường Đại học Griffith (Úc) sẽ giúp sinh viên phát triển khả năng tư duy độc lập, tăng cường kiến thức chuyên môn và k ỹ n ăng làm việc nhóm cũng như các kỹ năng mềm cần thiết trong môi trường làm việc quốc tế.

     3. Bằng cấp Quốc tế

Với chi phí học tập phải chăng, thấp hơn nhiều so với việc đi học toàn bộ chương trình tại nước ngoài, học viên có cơ hội tiếp cận với nền giáo dục tiên tiến và được cấp 2 bằng Đại học của ĐH Ngoại thương cũng như ĐH Griffith (Úc). Cùng với tấm bằng danh giá của trường Đại học Ngoại thương, tấm bằng Cử nhân của trường Đại học Griffith (Úc) sẽ giúp củng cố và gia tăng giá trị cho sinh viên, đặc biệt là trong thời kỳ toàn cầu hóa như hiện nay.

     4. Hỗ trợ miễn phí cho sinh viên tất cả các thủ tục liên quan đến nhập học, xin visa, nhà ở…

Ngoài sự hỗ trợ từ phía ĐH Ngoại thương, sinh viên còn nhận được tư vấn và hỗ trợ làm thủ tục visa cũng như ổn định cuộc sống ban đầu tại Úc miễn phí từ  tổ chức Đại diện cho ĐH Griffth (Úc) tại Việt Nam.

     5. Cơ hội việc làm hấp dẫn

Sau khi tốt nghiệp chương trình đào tạo, sinh viên có thể tự tin về một tương lai sự nghiệp vững chắc. Với trình độ chuyên môn cao, khả năng ngoại ngữ lưu loát, sự năng động, sáng tạo, am hiểu về môi trường quốc tế và văn hoá của các nước sẽ đem lại cho học viên những cơ hội việc làm hấp dẫn với mức thu nhập cao. Ngoài ra, việc sở hữu 2 tấm bằng cử nhân có giá trị quốc tế cũng sẽ giúp cho sinh viên có được lợi thế cạnh tranh hơn trong mắt nhà tuyển dụng.

 

Các bài viết khác

Xem thêm >>

TRA CỨU KẾT QUẢ

SỐ LƯỢNG TRUY CẬP

1.294.551

Lượt truy cập

ĐỊA CHỈ

Khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Ngoại Thương

Văn phòng tuyển sinh 1: Phòng 1008, tầng 10 nhà A, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: +84976604719
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 2: Toà nhà 7 tầng - Trường Đại học Ngoại thương
SĐT: +842437757371
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 3: Ban Đào tạo Quốc tế - Phòng A007, tầng trệt nhà A - Trường ĐH Ngoại thương (cơ sở II tại Tp Hồ Chí Minh)
SĐT: +84835127258(ext:887,888,889,890)
Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn
Facebook: Website: http://cs2.ftu.edu.vn/