Chương trình Thạc sỹ Luật thương mại quốc tế - Cơ hội hợp tác giữa ĐH Ngoại thương & ĐH Tây Anh quốc (UWE)

Cập nhật thứ hai, 14/12/2015

Trong hai ngày 14 & 15/5/2014, Đoàn cán bộ cao cấp từ trường ĐH Tây Anh Quốc đã có buổi sang thăm và làm việc với Khoa Đào tạo Quốc tế, Trường ĐH Ngoại thương, bàn bạc về cơ hội hợp tác và phát triển chương trình liên kết đào tạo Thạc sỹ Luật Thương mại Quốc tế.

Đại diện trường ĐH Tây Anh Quốc bao gồm: GS Julie Mcleod – Phó Hiệu trưởng , TS Kevin Burnside - Trưởng phòng Hợp tác Quốc tế, TS Evadne Grant - Trưởng Khoa Luật và TS Beth Helbrow - Phụ trách Chương trình Liên kết.

Về phía trường ĐH Ngoại thương có TS Hồ Thuý Ngọc - Trưởng Khoa Đào tạo Quốc tế, TS Hà Công Anh Bảo – Phó Trưởng Khoa Luật và ThS Vũ Lan Phương - Phụ trách Chương trình liên kết và các giảng viên Khoa Luật trường ĐHNT. Qua buổi làm việc lần này, ĐH UWE đánh giá cao năng lực giảng dạy của các giảng viên Khoa Luật và tác phong làm việc chuyên nghiệp của các cán bộ trường ĐH Ngoại thương. Đại diện trường ĐH UWE thể hiện sự tin tưởng vào cơ hội hợp tác lần này và sự thành công của chương trình trong tương lai.

Trường ĐH Luật trực thuộc ĐH UWE là một trong những cơ sở đào tạo luật hàng đầu tại Anh và luôn nằm trong top đầu bảng xếp hạng các trường Đại học danh tiếng nước này. Do đó, chương trình liên kết đào tạo Thạc sỹ Luật Thương mại Quốc tế giữa ĐHNT và ĐH UWE hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cơ hội cho học viên Việt Nam được trải nghiệm môi trường giáo dục uy tín và bằng cấp được công nhận quốc tế. Chương trình dự kiến kéo dài trong 1 năm bao gồm 3 kỳ học: học viên sẽ học 4 tháng tại ĐHNT, 4 tháng tại ĐH UWE và hoàn thiện dự án tốt nghiệp trong 4 tháng cuối tại Việt Nam.

Tham gia chương trình này, học viên sẽ được hưởng toàn bộ các ưu đãi như các sinh viên tham gia học tại trường UWE (Anh Quốc), được truy cập vào các hệ thống thư viện phong phú của trường và tấm bằng ĐH cũng như bảng điểm toàn bộ sẽ do trường ĐH UWE cấp. Ngoài ra, với lộ trình đào tạo phù hợp về thời gian và đa dạng về hình thức, học viên sẽ có cơ hội được trải nghiệm môi trường học tập quốc tế nhưng cũng không ảnh hưởng nhiều đến công việc cũng như chi phí cho khoảng thời gian tại nước ngoài.

Chương trình dự kiến sẽ bắt đầu tuyển sinh vào năm 2015 sau khi có giấy phép từ Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Các bài viết khác

Xem thêm >>

TRA CỨU KẾT QUẢ

SỐ LƯỢNG TRUY CẬP

1.294.655

Lượt truy cập

ĐỊA CHỈ

Khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Ngoại Thương

Văn phòng tuyển sinh 1: Phòng 1008, tầng 10 nhà A, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: +84976604719
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 2: Toà nhà 7 tầng - Trường Đại học Ngoại thương
SĐT: +842437757371
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 3: Ban Đào tạo Quốc tế - Phòng A007, tầng trệt nhà A - Trường ĐH Ngoại thương (cơ sở II tại Tp Hồ Chí Minh)
SĐT: +84835127258(ext:887,888,889,890)
Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn
Facebook: Website: http://cs2.ftu.edu.vn/