Vừa qua, đoàn đại biểu đến từ Đại học Woosong (Hàn Quốc) đã có buổi gặp gỡ với sinh viên chương trình Cử nhân Quản trị Kinh doanh liên kết với Trường Kinh doanh Quốc tế SolBridge (Hàn Quốc).

Cập nhật thứ năm, 18/07/2024

Trong buổi làm việc, Tiến sĩ Kim Sung Kyung - Chủ tịch Đại học Woosong (Hàn Quốc) đặc biệt ấn tượng với sự tự tin và năng động của sinh viên Ngoại thương. Các bạn đã khuấy động không khí bằng những điệu nhảy sôi động và giai điệu du dương, tạo ấn tượng tốt với đoàn đại biểu.

Chủ tịch Kim Sung Kyung cũng chia sẻ về những lợi ích to lớn mà Đại học Woosong có thể mang đến cho sinh viên:
- Cơ hội học chuyển tiếp: Sinh viên có thể tham gia các chương trình học chuyển tiếp đến nhiều quốc gia trong vòng 6 tháng.
- Phát triển ngôn ngữ: Cơ hội trau dồi tiếng Anh và tiếng Hàn.
- Mạng lưới quan hệ: Thiết lập quan hệ với các cộng đồng sinh viên quốc tế từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp, Ý, Indonesia,...
- Trải nghiệm văn hóa: Ngoài học tập, sinh viên còn có cơ hội trải nghiệm nhiều nền văn hóa khác nhau, tham gia các hoạt động ngoại khóa sôi động, phát triển bản thân và giúp phát triển bản thân và mở ra nhiều cơ hội mới.

Sinh viên lớp Solbridge 7 đã thể hiện sự hào hứng với cuộc sống học tập tại Đại học Woosong. Các bạn đã đặt nhiều câu hỏi về chuyên ngành, thủ tục chuyển tiếp, việc làm thêm, nơi ở,... Đồng thời, các bạn còn ghi điểm với đoàn đại biểu bằng những chiếc nón lá xinh xắn mang logo của hai trường Woosong - Ngoại thương.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui vẻ và thân thiện, tạo cầu nối thu hẹp khoảng cách giữa các bên. Sự kiện này không chỉ đánh dấu sự hợp tác chặt chẽ giữa hai trường mà còn xây dựng một môi trường học tập hiệu quả, đặt sinh viên làm ưu tiên hàng đầu, phù hợp với phương châm giáo dục của cả hai trường.

Các bài viết khác

Xem thêm >>

TRA CỨU KẾT QUẢ

SỐ LƯỢNG TRUY CẬP

1.385.119

Lượt truy cập

ĐỊA CHỈ

Khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Ngoại Thương

Văn phòng tuyển sinh 1: Phòng 1008, tầng 10 nhà A, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: +84976604719
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 2: Toà nhà 7 tầng - Trường Đại học Ngoại thương
SĐT: +842437757371
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 3: Ban Đào tạo Quốc tế - Phòng A007, tầng trệt nhà A - Trường ĐH Ngoại thương (cơ sở II tại Tp Hồ Chí Minh)
SĐT: +84835127258(ext:887,888,889,890)
Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn
Facebook: Website: http://cs2.ftu.edu.vn/