Tuần lễ văn hóa

Cập nhật thứ hai, 14/12/2015

Trong tuần từ 31/8 đến 08/09/2015, Khoa Đào tạo Quốc tế trường ĐH Ngoại thương vui mừng chào đón 20 sinh viên và giảng viên của trường ĐH Bedfordshire (Anh Quốc) sang tham dự Tuần lễ Giao lưu Văn hóa quốc tế. Đây là một trong những hoạt động thường niên nhằm đào tạo các kĩ năng mềm cho sinh viên Khoa Đào tạo Quốc tế trường Đại học Ngoại thương trong việc giao lưu, tiếp xúc với các sinh viên quốc tế và nâng cao khả năng ngoại ngữ, kiến thức văn hoá, xã hội và ứng xử.

Sinh viên Khoa ĐTQT vui mừng chào đón các sinh viên quốc tế đến từ ĐH Bedfordshire (Anh Quốc)

Nhằm thắt chặt mối quan hệ giữa 2 trường ĐH Ngoại thương và ĐH Bedfordshire (Anh Quốc) sau 9 năm hợp tác, Tuần lễ Giao lưu Văn hóa quốc tế mang đến cơ hội cho giảng viên và sinh viên của 2 trường được gặp gỡ, là cơ hội để bạn bè quốc tế được tìm hiểu thêm về văn hóa, lịch sử, kinh tế Việt Nam thông qua các buổi toạ đàm tại trường ĐH Ngoại thương và tham quan doanh nghiệp cũng như những điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam như Hạ Long, Sapa.

Sinh viên quốc tế luôn hào hứng trong các buổi tọa đàm tại trường ĐH Ngoại thương

Buổi tham quan doanh nghiệp tại Công ty Cổ phần Đáp Cầu – Yên Phong đã mang đến những trải nghiệm đáng quý cho các bạn sinh viên ĐH Bedfordshire (Anh Quốc)

Thông qua tuần lễ này, các sinh viên trường Đại học Ngoại Thương đã gặp gỡ, giao lưu, trao đổi với các bạn sinh viên đến từ Đại học Bedfordshire (Anh Quốc), giới thiệu về đất nước, con người và nền giáo dục Việt Nam tới bạn bè quốc tế. Trên cơ sở giao lưu, hỗ trợ nhau, sinh viên hai trường đã có nhiều cơ hội được chia sẻ, trải nghiệm và tạo mối quan hệ lâu dài, bền vững.

Tuần lễ Giao lưu Văn hoá Quốc tế đã đem lại những trải nghiệm khó quên cho các bạn bè quốc tế cũng như những kỉ niệm đẹp và những tình bạn mới chớm nở sau khi vượt qua những khác biệt về khoảng cách địa lí và văn hoá.

Sinh viên Khoa ĐTQT giới thiệu cho bạn bè quốc tế về các nét văn hoá, ẩm thực truyền thống của Việt Nam

Các bài viết khác

Xem thêm >>

TRA CỨU KẾT QUẢ

SỐ LƯỢNG TRUY CẬP

1.294.201

Lượt truy cập

ĐỊA CHỈ

Khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Ngoại Thương

Văn phòng tuyển sinh 1: Phòng 1008, tầng 10 nhà A, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: +84976604719
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 2: Toà nhà 7 tầng - Trường Đại học Ngoại thương
SĐT: +842437757371
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 3: Ban Đào tạo Quốc tế - Phòng A007, tầng trệt nhà A - Trường ĐH Ngoại thương (cơ sở II tại Tp Hồ Chí Minh)
SĐT: +84835127258(ext:887,888,889,890)
Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn
Facebook: Website: http://cs2.ftu.edu.vn/