Tuần học định hướng năm học 2020 - 2021

Cập nhật thứ ba, 29/09/2020

Hôm nay, 28/09, các Tân sinh viên Khoa ĐTQT đã bắt đầu Tuần học định hướng với bài giảng đầu tiên về “Định hướng học tập ở bậc Đại học” cùng với PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường.

PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường chia sẻ về “Định hướng học tập ở bậc Đại học”

Sinh viên nghiêm túc trong giờ giảng của Thầy Hiệu trưởng

Thay vì bài nói thông thường, Thầy rất hiểu tâm lý sinh viên và mang đến buổi học rất nhiều quà. Bài giảng của Thầy là những câu hỏi thú vị giúp sinh viên hào hứng tìm hiểu về lịch sử, sứ mệnh và định hướng của Nhà trường cũng như định hướng tương lại của bản thân một cách tự nhiên, hứng thú nhất. Bất cứ sinh viên nào trả lời đúng đều được nhận quà của Thầy. Không khí vui vẻ, gần gũi kéo dài xuyên suốt buổi học khiến 1 giờ đồng hồ trôi qua thật nhanh, các em sinh viên đều lưu luyến khi phải chia tay Thầy và mong muốn sẽ có nhiều dịp hơn nữa để được lắng nghe những chia sẻ của Thầy.

Không khí vui vẻ, hào hứng xuyên suốt buổi học

Ca 2 là tiết học với ThS Hoàng Tuấn Dũng – Giám đốc Trung tâm hỗ trợ sinh viên, Bí thư Đoàn thanh niên. Tiết học của Thầy giới thiệu về các hoạt động của hơn 70 câu lạc bộ trong nhà trường, các hỗ trợ từ Trung tâm Hỗ trợ sinh viên, các không gian sinh hoạt cho sinh viên như Study space, FTU - JAPI,.. các hỗ trợ khởi nghiệp cho sinh viên, các hoạt động tham vấn, tư vấn tâm lý..Thầy cũng nhấn mạnh kiến thức và kĩ năng là quan trọng như nhau nên các em sinh viên hãy cố gắng trau dồi cả hai ngay từ khi còn ngồi trên giảng đường đại học.

ThS. Hoàng Tuấn Dũng - Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ sinh viên, Bí thư Đoàn Thanh niên

Thầy truyền ngọn lửa quyết tâm cho các Tân sinh viên tham gia vào các hoạt động Đoàn, tình nguyện, ngoại khóa,...

Sinh viên đặt câu hỏi cho Thầy về cách thức ứng tuyển, hoạt động tại các câu lạc bộ

Buổi học tiếp theo của Tuần học định hướng sẽ được diễn ra vào ngày 30/09 cùng một Thầy giáo hết sức đặc biệt. Bật mí với các em Thầy là một MC nổi tiếng của Đài THVN và từng đạt giải Én vàng đấy. Các em sinh viên hãy đến đầy đủ và đúng giờ để không bỏ lỡ bài giảng của Thầy nhé!

Các bài viết khác

Xem thêm >>

TRA CỨU KẾT QUẢ

SỐ LƯỢNG TRUY CẬP

1.293.804

Lượt truy cập

ĐỊA CHỈ

Khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Ngoại Thương

Văn phòng tuyển sinh 1: Phòng 1008, tầng 10 nhà A, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: +84976604719
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 2: Toà nhà 7 tầng - Trường Đại học Ngoại thương
SĐT: +842437757371
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 3: Ban Đào tạo Quốc tế - Phòng A007, tầng trệt nhà A - Trường ĐH Ngoại thương (cơ sở II tại Tp Hồ Chí Minh)
SĐT: +84835127258(ext:887,888,889,890)
Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn
Facebook: Website: http://cs2.ftu.edu.vn/