TOẠ ĐÀM SINH VIÊN TRAO ĐỔI VỀ CƠ HỘI PHÁT TRIỂN SỰ NGHIỆP TRONG NGÀNH KHÁCH SẠN

Cập nhật thứ năm, 13/04/2023

TOẠ ĐÀM SINH VIÊN TRAO ĐỔI VỀ CƠ HỘI PHÁT TRIỂN SỰ NGHIỆP TRONG NGÀNH KHÁCH SẠN

Chiều ngày 22/3 vừa qua, Khoa Đào tạo Quốc tế đã thành công kết nối sinh viên trường ĐH Ngoại thương với các Giám đốc nhân sự và các bộ phận trong khách sạn tại Toạ đàm trao đổi về chủ đề “Cơ hội phát triển sự nghiệp ngành khách sạn”. Sự kiện có sự tham gia của Bà Đặng Thị Thanh Tú – Giám đốc Khối lưu trú JW Marriot Hà Nội & Bà Nguyễn Thị Minh Phương – Quản lý Nhân sự Sheraton Hà Nội.

Tham gia vào sự kiện còn có sự góp mặt của PGS.TS Hồ Thuý Ngọc – Trưởng Khoa Đào tạo Quốc tế, TS Bùi Thu Hiền - Phó Trưởng Khoa QTKD cùng đông đảo các thầy cô, sinh viên trong trường ĐH Ngoại thương.

❤Với phương châm "khác biệt để dẫn đầu", Khoa ĐTQT luôn cố gắng mang đến cho sinh viên cơ hội để được cọ xát, được học hỏi từ thực tiễn, và có dịp để thể hiện sự khác biệt với các nhà tuyển dụng tương lai.

Trong buổi toạ đàm, các diễn giả đã chia sẻ những bài học thú vị đúc kết từ nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong môi trường khách sạn 5 sao, đồng thời nhấn mạnh tầm quan trọng của đội ngũ nhân sự chất lượng cao. Cùng với sự phát triển nhanh chóng của Tập đoàn JW Marriott như hiện nay, chỉ trong vòng 3 năm tới Tập đoàn sẽ cần khoảng 300 vị trí quản lý cấp cao.

❤Đây chính là một con đường rộng mở, để các bạn sinh viên đam mê ngành nghề này có thể tìm hiểu và tập trung phát triển sự nghiệp.

Với chương trình đào tạo bài bản, lộ trình phát triển rõ ràng, các bạn sinh viên Ngoại thương được trang bị đầy đủ những kĩ năng cần có để đáp ứng nhu cầu khan hiếm từ thị trường lao động trong ngành này.

Nếu bạn là một GenZ đam mê phát triển trong lĩnh vực Nhà hàng, Khách sạn 5 sao, hãy đến với các Chương trình liên kết đào tạo với nước ngoài tại Khoa ĐTQT, Trường ĐH Ngoại thương nhé: 

- Chương trình Quản trị Khách sạn Quốc tế

- Chương trình Khách sạn, Nhà hàng

-------

KHOA ĐÀO TẠO QUỐC TẾ, TRƯỜNG ĐH NGOẠI THƯƠNG

91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

HOTLINE: 0976 604 719

Chi tiết thông tin các chương trình xem tại website: https://kdtqt.ftu.edu.vn/tuyen-sinh/dai-hoc

Fanpage Liên chi Đoàn – Khoa Đào tạo Quốc tế: https://www.facebook.com/lcd.kdtqt.ftu

 

Các bài viết khác

Xem thêm >>

TRA CỨU KẾT QUẢ

SỐ LƯỢNG TRUY CẬP

1.294.585

Lượt truy cập

ĐỊA CHỈ

Khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Ngoại Thương

Văn phòng tuyển sinh 1: Phòng 1008, tầng 10 nhà A, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: +84976604719
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 2: Toà nhà 7 tầng - Trường Đại học Ngoại thương
SĐT: +842437757371
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 3: Ban Đào tạo Quốc tế - Phòng A007, tầng trệt nhà A - Trường ĐH Ngoại thương (cơ sở II tại Tp Hồ Chí Minh)
SĐT: +84835127258(ext:887,888,889,890)
Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn
Facebook: Website: http://cs2.ftu.edu.vn/