Tổ chức Giáo dục Study Adelaide của Chính phủ bang Nam Úc đến thăm và làm việc tại Trường Đại học Ngoại thương

Cập nhật thứ sáu, 03/03/2017

Sáng ngày 03/03/2017,  Trường Đại học Ngoại thương vui mừng đón tiếp đoàn đại biểu Tổ chức Giáo dục của Chính phủ bang Nam Úc Study Adelaid do ông Amaury Gourrier, Giám đốc Phát triển Kinh doanh và Marketing dẫn đầu. Trong đoàn còn có các đại diện từ các trường Đại học danh tiếng tại bang Nam Úc như Đại học Adelaide, Đại học South Australia, và Đại học Flinders. Về phía Trường Đại học Ngoại thương, đón tiếp và làm việc với đoàn có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại thương và PGS, TS Hồ Thúy Ngọc - Trưởng Khoa Đào tạo Quốc Tế.

Buổi làm việc giữa Tổ chức Study Adelaide và Trường Đại học Ngoại thương

Trong buổi làm việc, hai bên khẳng định những thế mạnh và tiềm lực hợp tác lâu dài. Ông Amaury Gourrier nêu rõ ưu điểm của môi trường giáo dục bang Nam Úc khi Adelaide đang trở thành Thành phố thông minh đầu tiên trong khu vực. Với thế mạnh trong lĩnh vực nghiên cứu của mình, các đại diện từ các trường Đại học cũng khẳng định sẽ hỗ trợ sinh viên với các trang thiết bị và phương pháp nghiên cứu hiện đại. Ngoài những cơ hội học bổng, sinh viên được đảm bảo sẽ nhận được cơ hội thực tập tại các doanh nghiệp miền Nam nước Úc hoặc tại ngay chính trường Đại học mà sinh viên đang theo học.

PGS, TS. Bùi Anh Tuấn – Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương thảo luận cùng Ông Amaury Gourrier - Giám đốc Phát triển Kinh doanh & Marketing Tổ chức Study Adelaide

Thay mặt cho Ban Lãnh đạo nhà trường, PGS, TS. Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại thương đã gửi lời cảm ơn đến các thành viên trong đoàn và khẳng định mong muốn hợp tác lâu dài trong tương lai.

Tổ chức Study Adelaide trao quà lưu niệm cho Trường Đại học Ngoại Thương

Nhân buổi trò chuyện, ông Amaury Gourrier cũng đã khẳng định sự xuất sắc của sinh viên Ngoại thương khi nhắc đến Lê Thùy Chi, nữ sinh Ngoại Thương đã vượt qua hơn 1000 thí sinh khác, trở thành Đại sứ sinh viên Study Adelaide năm 2016, và được tài trợ toàn phần cho chuyến phám phá Adelaide trong 1 tháng.

Sinh viên Lê Thùy Chi trong buổi trao giải Đại sứ sinh viên Study Adelaide

Cũng trong chuyến thăm này, đoàn đã tổ chức một buổi Hội thảo về học bổng của các trường Đại học và Cao đẳng tại Adelaide, Nam Úc năm 2017 cho sinh viên Trường Đại học Ngoại thương.

Ông Amaury Gourrier giới thiệu về thành phố Adelaide và nền giáo dục bang Nam Úc

Trong buổi hội thảo, các bạn sinh viên Trường Đại học Ngoại Thương được mở rộng kiến thức về vẻ đẹp và sự mến khách của đất nước Adelaide yên bình. Adelaide nằm trong Top 5 những thành phố đáng sống nhất trên thế giới với môi trường xanh, và mức sống vô cùng phải chăng. Nền giáo dục nơi đây vô cùng phát triển với sự đa dạng ngành học, sự hỗ trợ rất lớn của chính phủ đối với sinh viên, sự hiện đại khi áp dụng “Virtual Reality” – công nghệ thực tế ảo trong quá trình giảng dạy. Đại diện từ các trường Đại học Adelaide, Đại học South Australia và Đại học Flinders đã phổ biến và trao đổi với các bạn sinh viên Ngoại thương về các cơ hội học bổng và cơ hội nghề nghiệp.

Ông Amaury Gourrier khẳng định chất lượng giáo dục của bang Nam Úc

Các sinh viên Trường Đại học Ngoại thương lắng nghe và cùng thảo luận

 

 

Các bài viết khác

Xem thêm >>

TRA CỨU KẾT QUẢ

SỐ LƯỢNG TRUY CẬP

1.282.058

Lượt truy cập

ĐỊA CHỈ

Khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Ngoại Thương

Văn phòng tuyển sinh 1: Phòng 1008, tầng 10 nhà A, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: +84976604719
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 2: Toà nhà 7 tầng - Trường Đại học Ngoại thương
SĐT: +842437757371
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 3: Ban Đào tạo Quốc tế - Phòng A007, tầng trệt nhà A - Trường ĐH Ngoại thương (cơ sở II tại Tp Hồ Chí Minh)
SĐT: +84835127258(ext:887,888,889,890)
Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn
Facebook: Website: http://cs2.ftu.edu.vn/