Thắt chặt mối quan hệ giữa Gia đình và Nhà trường trong các Chương trình đào tạo liên kết quốc tế

Cập nhật thứ năm, 23/03/2017

Chiều ngày 21/03/2017, Khoa Đào tạo Quốc tế, trường ĐH Ngoại thương tổ chức buổi Họp phụ huynh năm thứ nhất của hai chương trình Cử nhân Kinh doanh liên kết với ĐH Bedfordshire, Anh Quốc và Cử nhân QTKD chuyên ngành Tài chính liên kết với Trường Kinh doanh Niels Brock, Đan Mạch. Đây là hoạt động thường niên phối hợp giữa Nhà trường và Gia đình của các chương trình liên kết đào tạo quốc tế nhằm thắt chặt mối quan hệ giữa Gia đình và Nhà trường trong việc quản lý và nâng cao chất lượng sinh viên.

Buổi họp với sự tham gia đông đảo của sinh viên và phụ huynh năm thứ nhất. Qua buổi họp, phụ huynh được nắm rõ hơn  các thông tin về chương trình mà sinh viên đang theo học, các điều kiện về thang điểm đánh giá theo tiêu chuẩn quốc tế, tình hình học tập và rèn luyện của sinh viên tại Nhà trường, các yêu cầu gắt gao về ngoại ngữ mà sinh viên phải đạt được khi hoàn thành năm thứ nhất. Các hoạt động trao đổi thông tin thường xuyên giữa Nhà trường và Gia đình là hoạt động mang tính chất thiết thực và hiệu quả nhằm tăng thêm vai trò của cả hai bên trong việc đào tạo và quản lý sinh viên, giúp chương trình ngày một hoàn thiện và nâng cao chất lượng sinh viên của chương trình. Đa số phụ huynh đều nằm trong các đơn vị doanh nghiệp nên các hoạt động mang tính chất phối hợp giữa hai bên cũng là dịp để mở rộng thêm mạng lưới kết hợp giữa Nhà trường và doanh nghiệp.

Một số hình ảnh trong buổi họp phụ huynh:

 

 

 

 

 

Các bài viết khác

Xem thêm >>

TRA CỨU KẾT QUẢ

SỐ LƯỢNG TRUY CẬP

1.282.021

Lượt truy cập

ĐỊA CHỈ

Khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Ngoại Thương

Văn phòng tuyển sinh 1: Phòng 1008, tầng 10 nhà A, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: +84976604719
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 2: Toà nhà 7 tầng - Trường Đại học Ngoại thương
SĐT: +842437757371
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 3: Ban Đào tạo Quốc tế - Phòng A007, tầng trệt nhà A - Trường ĐH Ngoại thương (cơ sở II tại Tp Hồ Chí Minh)
SĐT: +84835127258(ext:887,888,889,890)
Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn
Facebook: Website: http://cs2.ftu.edu.vn/