TÂN SINH VIÊN KHOA ĐÀO TẠO QUỐC TẾ HÀO HỨNG KHÁM PHÁ NGÔI NHÀ CHUNG

Cập nhật thứ năm, 26/09/2024

Bằng những hoạt động sôi nổi và ý nghĩa, tuần học định hướng đã đánh dấu một khởi đầu đầy hứng khởi cho các Tân sinh viên Khoa Đào tạo Quốc tế tại trường ĐH Ngoại thương. Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Bùi Anh Tuấn, Hiệu trưởng nhà trường, đã chia sẻ: "Với triết lý giáo dục khuyến khích sự sáng tạo, đổi mới và tinh thần trách nhiệm, Ngoại thương không chỉ trang bị kiến thức mà còn nuôi dưỡng những nhà lãnh đạo tương lai.”

Khoa Đào tạo Quốc tế, với đội ngũ cán bộ trẻ trung, nhiệt huyết, luôn sẵn sàng hỗ trợ và đồng hành cùng sinh viên trong suốt quá trình học tập. Buổi tham quan trường, giới thiệu về quy chế và các hoạt động ngoại khóa đã giúp các bạn sinh viên có cái nhìn toàn diện về ngôi trường mới. Đặc biệt, buổi giao lưu với Liên chi đoàn - Khoa Đào tạo Quốc tế, Đoàn Thanh Niên và Hội sinh viên đã tạo cơ hội để các bạn kết nối, giao lưu và cùng nhau xây dựng một cộng đồng sinh viên năng động, sáng tạo thông qua các hoạt động ngoại khóa phong phú như các câu lạc bộ, các chương trình tình nguyện...

Trong buổi học thứ hai, sinh viên được giới thiệu về các quy chế liên quan đến công tác sinh viên và các quy định của Nhà trường về các công tác sinh viên; hệ thống thư viện và học liệu của Nhà trường; đặc biệt là các hỗ trợ từ Trung tâm Hỗ trợ sinh viên. 

Không chỉ là một ngôi trường, Ngoại thương còn là một cộng đồng sôi động, nơi các bạn trẻ được khuyến khích phát huy tối đa tiềm năng của bản thân. Với hành trang kiến thức và kỹ năng được trang bị, các tân sinh viên tự tin bước vào chặng đường chinh phục tri thức mới.

Tuần học định hướng không chỉ là một sự kiện mở đầu, mà còn là lời hứa về một hành trình đầy thú vị và ý nghĩa tại Ngoại thương.

Các bài viết khác

Xem thêm >>

TRA CỨU KẾT QUẢ

SỐ LƯỢNG TRUY CẬP

1.405.645

Lượt truy cập

ĐỊA CHỈ

Khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Ngoại Thương

Văn phòng tuyển sinh 1: Phòng 1008, tầng 10 nhà A, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: +84976604719
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 2: Toà nhà 7 tầng - Trường Đại học Ngoại thương
SĐT: +842437757371
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 3: Ban Đào tạo Quốc tế - Phòng A007, tầng trệt nhà A - Trường ĐH Ngoại thương (cơ sở II tại Tp Hồ Chí Minh)
SĐT: +84835127258(ext:887,888,889,890)
Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn
Facebook: Website: http://cs2.ftu.edu.vn/