TÂN CỬ NHÂN CÁC CHƯƠNG TRÌNH LIÊN KẾT ĐÀO TẠO XÚC ĐỘNG TRONG LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP NĂM HỌC 2022-2023

Cập nhật thứ hai, 04/12/2023

Trong kỉ nguyên chuyển đổi số với những thay đổi chóng mặt về nền Kinh tế - Giáo dục - Xã hội, chương trình liên kết đào tạo với nước ngoài tại Khoa Đào tạo Quốc tế đã thể hiện được chất lượng ưu Việt, làm tốt vai trò cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho thị trường lao động. 70% Tân Cử nhân trong buổi Lễ tốt nghiệp ngày hôm đã có việc làm trước  khi nhận bằng, 30% Tân Cử nhân còn lại tiếp tục nâng cao trình độ học vấn và sẵn sàng bước chân vào thị trường lao động với tấm bằng quốc tế được công nhận bởi Bộ Giáo dục & Đào tạo Việt Nam.


Ngày 30/11, Trường Đại học Ngoại thương đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho 125 Tân Cử nhân các chương trình Cử nhân Kinh doanh – Khóa 12 liên kết đào tạo với ĐH Bedfordshire (Anh Quốc), Cử nhân Quản trị Marketing – Khóa 2&6 và Cử nhân Kế toán & Tài chính – Khóa 2 liên kết đào tạo với ĐH Northampton (Anh Quốc). 


Buổi lễ có sự tham dự của đại diện các trường đối tác, Ban Giám hiệu Trường Đại học Ngoại thương, các chuyên viên, giảng viên phụ trách, giảng dạy chương trình và toàn thể các Tân cử nhân cùng gia đình.

Không khí trang trọng, ấm áp trước Lễ trao bằng tốt nghiệp

Đại diện các trường Đại học Bedfordshire (Anh Quốc), Đại học Northampton (Anh Quốc), Học viện TMC (Singapore) 

Các Tân Cử nhân háo hức chờ đón giây phút được nhận bằng tốt nghiệp

Các quý vị phụ huynh hồi hộp và xúc động trong ngày tốt nghiệp của các con

Các quý vị phụ huynh hồi hộp và xúc động trong ngày tốt nghiệp của các con

Mở đầu buổi lễ, PGS, TS Hồ Thúy Ngọc – Trường Khoa Đào tạo Quốc tế đã có bài phát biểu tổng quan về các chương trình đào tạo và sinh viên tốt nghiệp.

Trong Lễ công bố quyết định tốt nghiệp chương trình Cử nhân Quản trị Marketing và Kế toán & Tài chính, ông Bill Toyer - Giám đốc Phát triển Đối tác về học thuật, ĐH Northampton (Anh Quốc) khẳng định ĐH Ngoại thương đã trang bị cho sinh viên những kiến thức, kỹ năng quan trọng, giúp các em định hướng trong thế giới luôn thay đổi và nhiều thử thách. Giá trị của sự chăm chỉ, khả năng thích ứng nhanh, sự chính trực và tinh thần học tập suốt đời sẽ là những ngôi sao sáng dẫn đường cho các em tới thành công. Tại buổi lễ, ông cũng vinh danh và trao giải thưởng Changemaker cho dự án “Food town” của sinh viên chương trình Cử nhân Quản trị Marketing.

Lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên chương trình Quản trị Marketing

Lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên chương trình Kế toán và Tài chính

Ông Bill Toyer - Giám đốc Phát triển Đối tác về học thuật, ĐH Northampton (Anh Quốc) trao giải thưởng Changemaker cho dự án “Food town”

Trong bài phát biểu của mình, ông Chris Marshall – Trưởng khoa - Trường Kinh doanh, ĐH Bedfordshire (Anh Quốc) vui mừng thông báo Đại học Bedfordshire đã được tái kiểm định và công nhận chất lượng vào tháng 7/2023 bởi Hiệp hội Đặc quyền các trường Kinh doanh tại Vương Quốc Anh. Ông cũng cam kết tiếp tục nâng cao chất lượng chương trình đào tạo, cung cấp chương trình quản trị kỹ năng lãnh đạo có trách nhiệm với cộng đồng, có tầm ảnh hưởng toàn cầu và tạo ra giá trị khác biệt.

Sinh viên Cử nhân Kinh doanh vui mừng tung mũ trong Lễ tốt nghiệp của mình

Tại buổi lễ, các thủ khoa đầu ra xuất sắc của các chương trình cũng được vinh danh và khen thưởng.

Lễ vinh danh thủ khoa đầu ra chương trình Cử nhân Kế toán & Tài chính

Sinh viên Nguyễn Tiến Đạt – Thủ khoa đầu ra chương trình Quản trị Marketing đại diện các Tân Cử nhân bày tỏ lòng biết ơn đến Thầy Cô và những người thân trong gia đình đã truyền lửa để các Tân Cử nhân đạt được thành quả ngày hôm nay.

Bế mạc buổi lễ, PGS, TS Bùi Anh Tuấn – Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại thương đã chúc các Tân Cử nhân luôn giữ vững bản lĩnh và nhiệt huyết để nắm bắt mọi cơ hội làm chủ cuộc đời mình. PGS, TS Bùi Anh Tuấn gửi lời cảm ơn sự hợp tác, hỗ trợ và đồng hành của các trường đối tác; cảm ơn các giảng viên và chuyên gia đã luôn nỗ lực đổi mới, sáng tạo trong giảng dạy, hỗ trợ sinh viên và gửi lời tri ân tới người thân, gia đình của tất cả các Tân Cử nhân tốt nghiệp ngày hôm nay.

PGS, TS Bùi Anh Tuấn – Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại thương phát biểu bế mạc buổi lễ

Cánh cổng đại học khép lại cũng chính là trang sách mới trong cuộc đời được mở ra. Một lần nữa xin chúc mừng tất cả các Tân Cử nhân và hi vọng chặng đường sắp tới của các em sẽ rực rỡ và đầy màu sắc như những năm qua tại mái trường Đại học Ngoại thương.



 

 

 

Các bài viết khác

Xem thêm >>

TRA CỨU KẾT QUẢ

SỐ LƯỢNG TRUY CẬP

1.303.624

Lượt truy cập

ĐỊA CHỈ

Khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Ngoại Thương

Văn phòng tuyển sinh 1: Phòng 1008, tầng 10 nhà A, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: +84976604719
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 2: Toà nhà 7 tầng - Trường Đại học Ngoại thương
SĐT: +842437757371
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 3: Ban Đào tạo Quốc tế - Phòng A007, tầng trệt nhà A - Trường ĐH Ngoại thương (cơ sở II tại Tp Hồ Chí Minh)
SĐT: +84835127258(ext:887,888,889,890)
Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn
Facebook: Website: http://cs2.ftu.edu.vn/