TẤM BẰNG THẠC SĨ QUỐC TẾ - HÀNH TRÌNH MỞ RỘNG KẾT NỐI, BỨT PHÁ CHÍNH MÌNH, CHINH PHỤC TƯƠNG LAI

Cập nhật thứ tư, 14/06/2023

 

Ngày 10/06/2023, Trường Đại học Ngoại thương long trọng tổ chức Lễ Tốt nghiệp cho 49 học viên của Chương trình:

Thạc sĩ Luật Kinh tế & Thương mại Quốc tế (Khóa 5) liên kết với Đại học Tây Anh Quốc (Anh Quốc)

Thạc sĩ Tài chính (Khóa 11) liên kết với Đại học Rennes 1 (Pháp)

Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (Khóa 4) liên kết với Đại học Sunderland (Anh Quốc)

Buổi lễ Tốt nghiệp có sự tham gia của đại diện các Trường đối tác: TS Paul Bennett, Trưởng Phòng Hợp tác Quốc tế - Trường Kinh doanh và Luật, Đại học Tây Anh Quốc (Anh Quốc); TS John Lee, Giám đốc Điều hành, Học viện TMC – đại diện của Đại học Sunderland tại Việt Nam để triển khai Chương trình liên kết đào tạo với Trường Đại học Ngoại thương. 

Buổi lễ còn có sự tham dự của PGS, TS Bùi Anh Tuấn – Hiệu trưởng, PGS, TS Đào Ngọc Tiến – Phó Hiệu trưởng, cùng các thầy cô lãnh đạo các đơn vị trong Nhà trường và các giảng viên tham gia giảng dạy cho chương trình và người thân, gia đình của học viên, tạo nên một bầu không khí vô cùng ấm áp, ý nghĩa.

 

Hành trình đến với tấm bằng thạc sĩ của mỗi học viên đều chứa đựng nhiều câu chuyện, những thử thách và hơn tất cả, đấy là sự cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ để vươn tới thành công. Phần chia sẻ của học viên trong buổi lễ đã phần nào giúp cho người thân, gia đình, cũng như các thầy cô hiểu hơn được những gì học viên đã trải qua và trả lời cho câu hỏi Sự đánh đổi thời gian, công sức để đạt được tấm bằng thạc sĩ quốc tế có xứng đáng không? Trong phần chia sẻ của mình, học viên Trần Viết Quân – Giám đốc Công ty Luật TNHH VLM Law Firm - Thủ Khoa Chương trình Thạc sĩ Luật Kinh tế & Thương mại Quốc tế nhấn mạnh những kiến thức tích lũy được trong quá trình học giúp ích rất nhiều cho công việc tư vấn luật mà anh đang làm, mang đến nhiều cơ hội nghề nghiệp. Các học viên đều hài lòng với sự lựa chọn khi theo học Chương trình Thạc sĩ liên kết đào tạo với nước ngoài tại Trường Đại học Ngoại thương.

Tham gia chương trình vào thời điểm nền kinh tế xã hội vẫn còn đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid 19, các học viên đều đã rất nỗ lực và đạt được kết quả ấn tượng. Buổi lễ vinh danh các học viên đạt thành tích cao nhất của các chương trình.

Học viên: 

Trần Viết Quân – Chương trình Thạc sĩ Luật Kinh tế & Thương mại Quốc tế (Khóa 5) liên kết với Đại học Tây Anh Quốc (Anh Quốc)

Nguyễn Trần Việt – Chương trình Thạc sĩ Luật Kinh tế & Thương mại Quốc tế (Khóa 5) liên kết với Đại học Tây Anh Quốc (Anh Quốc)

Nguyễn Châu Giang – Chương trình Thạc sĩ Tài chính (Khóa 11) liên kết với Đại học Rennes 1 (Pháp)

Nguyễn Thùy Dương – Chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (Khóa 4) liên kết với Đại học Sunderland (Anh Quốc)

Trong bài phát biểu tại buổi lễ, PGS, TS Bùi Anh Tuấn – Hiệu trưởng Nhà trường cho biết, tất cả các tân thạc sĩ tốt nghiệp ngày hôm nay đều đã không ngừng nỗ lực miệt mài, FTU rất tự hào về họ cũng như những thành tựu họ đã đạt được. Với tấm bằng Thạc sĩ vừa được trao, PGS, TS Bùi Anh Tuấn tin tưởng rằng các tân thạc sĩ đã tạo nên được sự khác biệt lớn cho bản thân. Giá trị mà bằng cấp của Chương trình Thạc sĩ liên kết đào tạo của Trường Đại học Ngoại thương mang lại là khả năng đáp ứng các tiêu chí mà các cơ quan chính phủ cũng như các lãnh đạo doanh nghiệp tại Việt Nam đang tìm kiếm, bao gồm: khả năng tiếng Anh thành thạo, chất lượng quốc tế đã được công nhận cùng một tư duy toàn cầu. Thành công ngày hôm nay của các học viên có sự góp phần không nhỏ từ gia đình, người thân, các thầy cô giáo cũng như sự nhiệt tình hỗ trợ của các đối tác nước ngoài. 

Chương trình Thạc sĩ liên kết tại Trường Đại học Ngoại thương không chỉ giúp học viên nâng cao kiến thức để phục vụ cho lĩnh vực nghề nghiệp hiện tại, mà hơn nữa còn giúp học viên mở rộng kết nối và mang đến cho học viên những mối quan và tạo sức bật để vươn tới vị trí mong muốn trong sự nghiệp.

 

Buổi lễ kết thúc vào lúc 11h cùng ngày!

 

 

Các bài viết khác

Xem thêm >>

TRA CỨU KẾT QUẢ

SỐ LƯỢNG TRUY CẬP

1.299.113

Lượt truy cập

ĐỊA CHỈ

Khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Ngoại Thương

Văn phòng tuyển sinh 1: Phòng 1008, tầng 10 nhà A, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: +84976604719
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 2: Toà nhà 7 tầng - Trường Đại học Ngoại thương
SĐT: +842437757371
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 3: Ban Đào tạo Quốc tế - Phòng A007, tầng trệt nhà A - Trường ĐH Ngoại thương (cơ sở II tại Tp Hồ Chí Minh)
SĐT: +84835127258(ext:887,888,889,890)
Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn
Facebook: Website: http://cs2.ftu.edu.vn/