Study Tour - Chuyến đi học tập thực tế đầy ý nghĩa tại Đài Loan

Cập nhật thứ hai, 14/12/2015

Từ ngày 8/8 tới 16/8/2015, học viên của chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh liên kết với Trường ĐH Meiho (Đài Loan) đã có chuyến đi study tour thực tế tại Trường ĐH Meiho (Đài Loan). Nhân thấy đây là một chuyến đi ý nghĩa và hữu ích, vì vậy mặc dù tại Đài Loan đang là mùa mưa bão nhưng các học viên của lớp EMBA5 vẫn rất nỗ lực trong việc chuẩn bị cho chuyến đi học tập thực tế này.

Từ những ngày đầu tiên làm việc tại trường, các học viên lớp EMBA5 đã được các thầy cô và các bạn sinh viên của trường ĐH Meiho chào đón nồng nhiệt và giúp đỡ nhiệt tình từ việc sắp xếp phòng ký túc xá, đi lại, ăn uống. Để mở đầu cho những ngày làm việc tại trường, học viên được tới dự Lễ Khai giảng khóa học tại trường ĐH Meiho. Tới tham dự buổi lễ có Thầy Ching-Chuan Chen – Hiệu trưởng Trường ĐH Meiho cùng tất cả các thầy cô giảng viên hỗ trợ trong chương trình Thạc sĩ liên kết EMBA5.

Thầy Ching-Chuan Chen – Hiệu trưởng Trường ĐH Meiho chào mừng các học viên Việt Nam tham gia chuyến học tập thực tế tại Trường ĐH Meiho

Trong những ngày làm việc tại trường, dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của các giảng viên trường ĐH Meiho cùng các thầy cô hỗ trợ, học viên lớp EMBA5 đã nhanh chóng được hướng dẫn, chỉnh sửa tỉ mỉ về bài luận văn để chuẩn bị cho buổi bảo vệ vào tháng 11 sắp tới. Tuy chỉ có một tuần làm việc ngắn ngủi nhưng học viên EMBA5 đã tích lũy và trau dồi thêm nhiều kinh nghiệm cho bài luận văn của mình. Không chỉ có vậy, các thầy cô của Trường ĐH Meiho còn rất quan tâm tới cuộc sống trong những ngày học tập tại trường ĐH Meiho của các học viên. Mặc dù thời gian tiếp xúc trực tiếp không dài nhưng có thể cảm nhận được tình cảm thầy trò giữa các học viên EMBA5 và các giảng viên ĐH Meiho.

Các học viên lớp EMBA5 chụp ảnh lưu niệm cùng Hiệu trưởng Trường ĐH Meiho và các thầy cô hướng dẫn

Chuyến đi Study tour là một trong những hoạt động hữu ích trong chương trình học liên kết và theo quy định của BGD Đài Loan. Chuyến đi không chỉ đem lại những lợi ích thiết thực cho học viên của chương trình như có cơ hội được trao đổi trực tiếp với các thầy cô hướng dẫn về bài luận văn mà còn là dịp để khám phá thêm vẻ đẹp về cảnh vật, con người và phong tục tập quán ở một vùng đất mới. Hy vọng, sau chuyến đi ý nghĩa này, dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của các giảng viên ĐH Meiho, các học viên của lớp EMBA5 sẽ rút ra những kinh nghiệm và hoàn thiện bài luận văn thật tốt để chuẩn bị cho buổi bảo vệ vào tháng 11 sắp tới!

Các bài viết khác

Xem thêm >>

TRA CỨU KẾT QUẢ

SỐ LƯỢNG TRUY CẬP

1.293.536

Lượt truy cập

ĐỊA CHỈ

Khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Ngoại Thương

Văn phòng tuyển sinh 1: Phòng 1008, tầng 10 nhà A, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: +84976604719
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 2: Toà nhà 7 tầng - Trường Đại học Ngoại thương
SĐT: +842437757371
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 3: Ban Đào tạo Quốc tế - Phòng A007, tầng trệt nhà A - Trường ĐH Ngoại thương (cơ sở II tại Tp Hồ Chí Minh)
SĐT: +84835127258(ext:887,888,889,890)
Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn
Facebook: Website: http://cs2.ftu.edu.vn/