CHƯƠNG TRÌNH GẶP MẶT GIỮA SINH VIÊN VÀ ĐẠI HỌC MINH TRUYỀN (ĐÀI LOAN)

Cập nhật thứ sáu, 09/12/2022

STUDENT MEETING GIỮA SINH VIÊN VÀ ĐẠI HỌC MINH TRUYỀN (ĐÀI LOAN)

???? Nằm trong chương trình “Hội nghị đối tác đào tạo quốc tế 2022” vừa qua, Trường Đại học Ngoại thương đã tổ chức các buổi Student Meeting giữa sinh viên Khoa Đào tạo Quốc tế với đại diện các trường đại học đối tác. 

✍️ Nhân dịp này, Sinh viên chuyên ngành Báo chí và Truyền thông đại chúng đã tổ chức một buổi triển lãm tất cả các ấn phẩm của sinh viên Báo chí từ khóa 1 đến khóa 4. Đặc biệt các bạn còn design riêng một set quà để tặng cho đối tác Đại học Minh Truyền (Đài Loan) trong buổi gặp mặt này.

???? Sinh viên chuyên ngành Quản trị Khách sạn, Nhà hàng cũng đã tự tay chuẩn bị 140 set teabreak bao gồm: trà nhài mật ong, trà sâm dứa, bánh cookie và bánh chuối nướng để phục vụ đối tác cùng tất cả các bạn sinh viên tham gia buổi gặp mặt, và cùng nhau hát chúc mừng sinh nhật Bà Anne Yi-Shu Chan - Trợ lý Ban đào tạo và Trao đổi quốc tế, ĐH Minh Truyền (Đài Loan). 

???? Với sự chuẩn bị chu đáo và tậm tâm của sinh viên, đại diện Đại học Minh Truyền đã vô cùng vui vẻ, cảm kích và dành nhiều lời khen cho các bạn. 

???? Trong buổi gặp gỡ này, TS Kuang-Hua Liu – Giám đốc điều hành Ban đào tạo và Trao đổi quốc tế, ĐH Minh Truyền (Đài Loan) đã chia sẻ rằng: Khi chuyển tiếp sang Đài Loan, ĐH Minh Truyền sẽ chào đón các bạn bằng một loạt các hoạt động ngoại khoá hấp dẫn, có nguyên một bộ phận chuyên hỗ trợ sinh viên quốc tế trong việc tìm việc làm, hỗ trợ thực tập, hỗ trợ tìm nhà ở và giúp các bạn nhanh chóng hoà nhập tại Đài Loan. Và đặc biệt Đại học Minh Truyền cũng có cơ chế học bổng rất hấp dẫn dành cho du học sinh.

Tại buổi gặp mặt, đại diện Trường ĐH Ngoại thương và trường đối tác cũng đã trao giấy khen, chứng nhận và những phần quà cho các sinh viên đạt thành tích cao trong học tập cũng như hoạt động ngoại khóa, nghiên cứu khoa học. 

???? Buổi gặp mặt đã diễn ra tốt đẹp và là cầu nối thu hẹp khoảng cách giữa sinh viên và nhà trường, trường đối tác, tạo ra một môi trường học tập thân thiện, hiệu quả, đặt sinh viên làm trung tâm theo đúng phương châm của Nhà trường.

Các bài viết khác

Xem thêm >>

TRA CỨU KẾT QUẢ

SỐ LƯỢNG TRUY CẬP

1.294.180

Lượt truy cập

ĐỊA CHỈ

Khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Ngoại Thương

Văn phòng tuyển sinh 1: Phòng 1008, tầng 10 nhà A, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: +84976604719
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 2: Toà nhà 7 tầng - Trường Đại học Ngoại thương
SĐT: +842437757371
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 3: Ban Đào tạo Quốc tế - Phòng A007, tầng trệt nhà A - Trường ĐH Ngoại thương (cơ sở II tại Tp Hồ Chí Minh)
SĐT: +84835127258(ext:887,888,889,890)
Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn
Facebook: Website: http://cs2.ftu.edu.vn/