Sinh viên Khoa Đào tạo Quốc tế khẳng định mình qua đêm chung kết FTU Connect – Nơi kết nối tình thầy trò

Cập nhật chủ nhật, 13/12/2015

Hòa chung trong không khí của tuổi trẻ cả nước trong tháng thanh niên và kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2013), Đoàn Thanh niên Đại học Ngoại thương đã tổ chức một chuỗi các hoạt động ngoại khóa đầy bổ ích và hấp dẫn dành cho sinh viên toàn trường.

Vượt qua rất nhiều đội chơi tài năng đến từ các Khoa trong trường, sinh viên FB5B của Khoa Đào tạo Quốc tế đã rất xuất sắc trở thành một trong 4 đội chơi lọt vào vòng chung kết của cuộc thi FTU Connect – Nơi kết nối tình thầy trò trường Đại học Ngoại thương.

Cuộc thi trong đêm chung kết là sự kết hợp của các yếu tố tài năng, trí tuệ và sự nhanh nhẹn được phối hợp nhịp nhàng giữa các thành viên trong đội và các huấn luyện viên là các thầy, cô giáo trong trường. Với sự dẫn dắt nhiệt tình của thầy Mai Tuấn Nam đến từ Phòng Quản lý Đào tạo, các sinh viên FB5B đã có những phần thể hiện hết sức ấn tượng và vượt trội.

Ngay từ phần thử thách đầu tiên về khả năng trí tuệ, các bạn sinh viên Khoa Đào tạo Quốc tế đã gây ấn tượng với các câu trả lời hoàn toàn chính xác và ghi được số điểm tuyệt đối

Phần thi tam sao thất bản là một thử thách về sự hiểu ý đồng đội giữa thầy Mai Tuấn Nam và các nữ sinh viên lớp FB5B.

Trong phần thi tài năng, các bạn sinh viên Khoa Đào tạo Quốc tế đã mang đến một tiết mục múa “Núi rừng Tây Bắc” hết sức ấn tượng với sự kết hợp ăn ý giữa thầy và trò. Đây là kết quả từ những nỗ lực tập luyện không ngừng của các thầy trò trong đội cũng như sự ủng hộ và trợ giúp nhiệt tình từ các thầy cô và bạn bè trong Khoa Đào tạo Quốc tế. Tiết mục này cũng là điểm nhấn đặc biệt đã mang đến cho các bạn Giải xuất sắc nhất của đêm Chung kết FTU Connect

Ngoài ra, các sinh viên của Khoa Đào tạo Quốc tế cũng rất nhiệt tình tham gia các Câu lạc bộ do Đoàn trưởng tổ chức và đã tham gia hỗ trợ cũng như đóng góp những tiết mục văn nghệ hay và đặc sắc trong đêm chung kết vừa qua.

Những hoạt động ngoại khóa của khoa và nhà trường đóng vai trò rất lớn trong việc khuyến khích khả năng sáng tạo và sự năng động của sinh viên. Thông qua những hoạt động như vậy, sự đoàn kết, gắn bó giữa sinh viên các khóa và các khoa trong trường được thắt chặt lại và sự kết nối giữa thầy và trò trường Đại học Ngoại thương cũng được nâng cao hơn.

Hi vọng rằng trong thời gian tới, các sinh viên Khoa Đào tạo Quốc tế sẽ tiếp tục tham gia tích cực hơn vào các hoạt động Đoàn thể của trường và đạt được các thành tích cao hơn nữa.

Các bài viết khác

Xem thêm >>

TRA CỨU KẾT QUẢ

SỐ LƯỢNG TRUY CẬP

1.281.399

Lượt truy cập

ĐỊA CHỈ

Khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Ngoại Thương

Văn phòng tuyển sinh 1: Phòng 1008, tầng 10 nhà A, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: +84976604719
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 2: Toà nhà 7 tầng - Trường Đại học Ngoại thương
SĐT: +842437757371
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 3: Ban Đào tạo Quốc tế - Phòng A007, tầng trệt nhà A - Trường ĐH Ngoại thương (cơ sở II tại Tp Hồ Chí Minh)
SĐT: +84835127258(ext:887,888,889,890)
Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn
Facebook: Website: http://cs2.ftu.edu.vn/