SINH VIÊN GẶP GỠ, ĐỐI THOẠI VỚI HIỆU TRƯỞNG ĐẠI HỌC NIAGARA (HOA KỲ)

Cập nhật thứ năm, 02/11/2023

Tiếp nối sự kiện lãnh đạo nhà trường làm việc với đoàn công tác ĐH Niagara (Hoa Kỳ) vào ngày 05/10/2023, Ông James Joseph Maher - Hiệu trưởng và TS Duleep Deosthale - Phó Hiệu trưởng ĐH Niagara đã có một buổi gặp mặt cùng sinh viên các chương trình Quản trị Khách sạn Nhà hàng và Quản trị Kinh doanh.

Các bạn sinh viên Khoa Đào tạo Quốc tế đã có những tiết mục văn nghệ và dùng những kĩ năng học được trong ngành Khách sạn nhà hàng của mình để tự tay chuẩn bị những set bánh gửi tặng đến thầy Hiệu trưởng và Hiệu phó ĐH Niagara.

Với mục tiêu giúp các bạn sinh viên hiểu rõ môi trường học tập tại ĐH Niagara, GS. Duleep C. Deosthale đã chia sẻ với sinh viên các lợi thế của chương trình:

Quy mô lớp học nhỏ 15-18 sinh viên

Trường có hơn 100 câu lạc bộ về chuyên môn, kỹ năng, sở thích,...

Chương trình Cử nhân Quản trị Khách sạn và Nhà hàng của ĐH Niagara được kiểm định bới ACPHA và là trường đầu tiên trên thế giới đào tạo trong lĩnh vực Du lịch

Với chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, ĐH Niagara hướng sinh viên theo đuổi công việc kinh doanh có mục đích ngay khi còn là sinh viên, các em được học tập và rèn luyện trong môi trường giáo dục chất lượng cao, trải nghiệm cuộc thi kinh doanh, dự án kinh doanh tại Hoa Kỳ, chương trình thực tập Global Study,..

Không những vậy, lộ trình học tập còn được mở rộng với rất nhiều cơ hội học Thạc sĩ đa ngành nghề ngay tại Lewiston, NY Hoa Kỳ

Nhân dịp này các bạn sinh viên đã chia sẻ những thắc mắc và nhận được những giải đáp chi tiết từ phía ĐH Niagara, từ đó thêm quyết tâm cố gắng hoàn thành tốt giai đoạn học tập tại Việt Nam để có thể chuyển tiếp sang ngôi trường mơ ước Niagara.

 

Các bài viết khác

Xem thêm >>

TRA CỨU KẾT QUẢ

SỐ LƯỢNG TRUY CẬP

1.299.051

Lượt truy cập

ĐỊA CHỈ

Khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Ngoại Thương

Văn phòng tuyển sinh 1: Phòng 1008, tầng 10 nhà A, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: +84976604719
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 2: Toà nhà 7 tầng - Trường Đại học Ngoại thương
SĐT: +842437757371
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 3: Ban Đào tạo Quốc tế - Phòng A007, tầng trệt nhà A - Trường ĐH Ngoại thương (cơ sở II tại Tp Hồ Chí Minh)
SĐT: +84835127258(ext:887,888,889,890)
Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn
Facebook: Website: http://cs2.ftu.edu.vn/