SINH VIÊN CHƯƠNG TRÌNH CỬ NHÂN QT KHÁCH SẠN QUỐC TẾ VATEL- AT-FTU VÀ HÀNH TRÌNH ĐẾN VỚI ĐÊM CHUNG KẾT CUỘC THI “WE ARE HOTELIERS” năm 2023

Cập nhật thứ năm, 04/05/2023

Đêm chung kết cuộc thi “WE ARE HOTELIERS 2023” mùa đầu tiên vừa được tổ chức thành công bởi Khoa Quản trị Kinh doanh – Trường Đại học Ngoại thương ngày 22/04/2023 vừa qua. Với mong muốn mang đến một sân chơi hữu ích để những bạn sinh viên có đam mê về Quản trị khách sạn có cơ hội để tham gia và học hỏi kiến thức thực tế của ngành, Nhà trường đã tổ chức cuộc thi với sự tham gia của các nhà bảo trợ chuyên môn nổi tiếng trong ngành khách sạn - du lịch như CHM International Institute, Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake, InterContinental Hanoi Westlake, JW Marriott Hanoi…

3.jpg

1.jpg

Trải qua chặng đường gần 3 tháng với 43 đội thi đến từ 16 trường Đại học, cao đẳng trên cả nước, các sinh viên năm thứ 2 Chương trình Cử nhân Quản trị Khách sạn Quốc tế liên kết với trường Kinh doanh Du lịch và Khách sạn Vatel (Pháp), đại điện là 03 bạn sinh viên: Nguyễn Lâm Tuệ, Vũ Khánh Linh và Lưu Hương Thảo lớp F-VATEL 3A đã rất nỗ lực để lọt vào top 5 đội xuất sắc nhất mùa 1 và chính thức bước vào Đêm Chung kết toàn quốc.

Với các sinh viên năm 2 của Chương trình, thời điểm này là lúc các bạn đều đang bận rộn với các lịch trình thực tập tại các khách sạn 5 sao, tuy nhiên, Lâm Tuệ, Khánh Linh và Hương Thảo đều đã rất cố gắng để thể hiện 3 phần thi trong đêm chung kết, và để lại ấn tượng với Ban Giám khảo bởi sự nhiệt huyết, bản lĩnh và khả năng thuyết trình tiếng Anh tốt.

4.jpg

Giải Khuyến khích cuộc thi “WE ARE HOTELIERS” 2023 đánh dấu sự khởi đầu cho các bạn sinh viên năm 2 Chương trình Cử nhân khách sạn Quốc tế trên con đường theo đuổi niềm đam mê trong lĩnh vực này. Khoa Đào tạo Quốc tế rất tự hào với những thành tích cũng như sự nỗ lực mà các em đã đầu tư trong suốt thời gian vừa qua, để cân bằng giữa việc học, thực tập và kiên trì tham gia cuộc thi. Chúc các em sẽ luôn giữ được sự nhiệt huyết với nghề, tác phong chuyên nghiệp trong các công tác nghiệp vụ và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

7.jpg

Một lần nữa, Khoa Đào tạo Quốc tế xin gửi lời cảm ơn đến Khoa Quản trị Kinh doanh đã tổ chức một cuộc thi đầy ý nghĩa – một “sân chơi” bổ ích để giúp các “Hoteliers” học hỏi và phát triển một cách toàn diện ngay khi còn là sinh viên.

8.jpg

Các bài viết khác

Xem thêm >>

TRA CỨU KẾT QUẢ

SỐ LƯỢNG TRUY CẬP

1.281.432

Lượt truy cập

ĐỊA CHỈ

Khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Ngoại Thương

Văn phòng tuyển sinh 1: Phòng 1008, tầng 10 nhà A, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: +84976604719
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 2: Toà nhà 7 tầng - Trường Đại học Ngoại thương
SĐT: +842437757371
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 3: Ban Đào tạo Quốc tế - Phòng A007, tầng trệt nhà A - Trường ĐH Ngoại thương (cơ sở II tại Tp Hồ Chí Minh)
SĐT: +84835127258(ext:887,888,889,890)
Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn
Facebook: Website: http://cs2.ftu.edu.vn/