SINH HOẠT LỚP ĐẦU KỲ CÁC CHƯƠNG TRÌNH QUỐC TẾ TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI THƯƠNG NĂM HỌC 2021 - 2022

Cập nhật thứ năm, 02/09/2021

Năm học mới 2021-2022 bắt đầu thật đặc biệt. Dịch bệnh cản trở các bạn sinh viên được tung tăng tới trường nhưng phải chào thua tinh thần nhập học đầy hào hứng trên nền tảng công nghệ trực tuyến của sinh viên các chương trình quốc tế của trường Đại học Ngọa thương. Ngày 1/9/2021, các tân sinh viên  đã tham gia buổi họp lớp đầu năm học với giáo viên chủ nhiệm các lớp.

Các bạn được hướng dẫn thông tin chi tiết để bắt đầu cuộc đời sinh viên đại học ngoại thương:  các quy định, quy trình làm việc, học tập, cũng như các hoạt động ngoại khóa, cách thức tham gia hơn 40 câu lạc bộ sinh viên của Nhà trường…

 

Sự hào hứng và háo hức của sinh viên và nhiệt huyết của đội ngũ giáo viên chủ nhiệm các lớp được truyền tải trọn vẹn qua tiếng cười giòn giã của trò, qua những chia sẻ chi tiết của giáo viên chủ nhiệm.

Đặc biệt, khoa Đào tạo quốc tế đã chuẩn bị  sổ tay sinh viên song ngữ cho 9 chương trình cử nhân liên kết đào tạo với nước ngoài, là cẩm nang học tập quan trọng cho tân sinh viên.  

 Đội ngũ giáo viên chủ nhiệm của khoa đã vận dụng linh hoạt, sáng tạo ứng dụng công nghệ trong việc tăng cường tương tác trên môi trường trực tuyến, mang đến trải nghiệm lý thú cũng như gắn kết thành viên trong lớp, “phá băng” ngại ngùng khi tham gia môi trường mới của tân sinh viên.

Chia sẻ sau buổi họp lớp đầu khoá, Phan Thuý Quỳnh - tân sinh viên chương trình Cử nhân Kế toán - Tài chính: "Những thông tin hữu ích được chia sẻ tại buổi gặp đầu kỳ với giáo viên chủ nhiệm giúp em không còn thấy bỡ ngỡ khi chuyển sang một môi trường học tập mới. Quyển sổ tay sinh viên cũng giúp chúng em dù chưa thể học tập trực tiếp tại trường cũng nắm được thông tin của khoa, trường".

Nhằm giúp sinh viên có bước khởi đầu cho hành trình học tập tốt nhất tại trường Đại học Ngoại thương, khoa Đào tạo quốc tế đã phối hợp cùng các phòng ban, chức năng xây dựng chương trình Định hướng đầu khóa  cho tân sinh viên vào ngày 9/9 và 10/9 sắp tới. Lần đầu tiên, hàng trăm tân sinh viên được kết nối mỗi các ca sáng chiều và tham dự chương trình định hướng đầu khoá trên nền tảng trực tuyến.

 

Các bài viết khác

Xem thêm >>

TRA CỨU KẾT QUẢ

SỐ LƯỢNG TRUY CẬP

1.297.844

Lượt truy cập

ĐỊA CHỈ

Khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Ngoại Thương

Văn phòng tuyển sinh 1: Phòng 1008, tầng 10 nhà A, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: +84976604719
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 2: Toà nhà 7 tầng - Trường Đại học Ngoại thương
SĐT: +842437757371
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 3: Ban Đào tạo Quốc tế - Phòng A007, tầng trệt nhà A - Trường ĐH Ngoại thương (cơ sở II tại Tp Hồ Chí Minh)
SĐT: +84835127258(ext:887,888,889,890)
Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn
Facebook: Website: http://cs2.ftu.edu.vn/