[RECAP TỪ THIỆN]: LIÊN CHI ĐOÀN TẠI TRUNG TÂM SAO MAI - MÙA XUÂN YÊU THƯƠNG 2024: ƯƠM MẦM - KHỞI SẮC XUÂN

Cập nhật thứ năm, 29/02/2024

Khi con trao cho thế giới tình yêu, thế giới sẽ trả lời con sự hạnh phúc.

Sau bao thời gian ấp ủ lên kế hoạch, chuẩn bị kỹ lưỡng, chuyến hành trình ủng hộ từ thiện của Liên Chi Đoàn - Khoa Đào tạo Quốc tế tại trung tâm Sao Mai đã khép lại với sự thành công rực rỡ.

Vào ngày 30/01 vừa qua, Liên Chi Đoàn - K.ĐTQT đã có mặt tại Trung tâm Sao Mai và có những phút giây tuyệt vời tại ngôi nhà đầy ắp tình thương này. Những món quà tuy nhỏ nhưng chứa đầy sự tâm huyết của các bạn sinh viên Khoa đào tạo Quốc tế tại trung tâm Sao Mai. Vào buổi sáng, Ban tổ chức đã có cơ hội được giao lưu, trò chuyện, gắn kết với những mầm non nhỏ bé nhưng đầy nghị lực và chắc chắn đây sẽ là một trải nghiệm vô cùng đáng nhớ với các thành viên Liên Chi Đoàn - Khoa đào tạo Quốc Tế và cả các em nhỏ tại Trung tâm Sao Mai. Buổi chiều cùng ngày, các thành viên Liên Chi Đoàn - K.ĐTQT cũng đã có mặt và hỗ trợ các thầy, cô trong Trung tâm dọn dẹp lại Khuôn viên trung tâm.

Đặc biệt, chuyến đi của Liên Chi Đoàn - Khoa Đào tạo Quốc tế còn có thêm sự góp mặt của sinh viên Nguyễn Minh Anh - Tân Hoa khôi Duyên Dáng Ngoại thương 2023.

Hoa khôi Duyên dáng Ngoại thương 2023 - Nguyễn Minh Anh - Thành viên Liên Chi Đoàn K.ĐTQT, đến tận nơi chia sẻ cùng các em nhỏ tại Trung tâm Sao Mai, giúp các em thêm niềm vui vào những ngày cận Tết.

Những nụ cười tươi tắn, thơ ngây cùng sự hưởng ứng nhiệt tình của các em nhỏ tại Trung tâm Sao Mai khiến các thành viên đến từ Liên Chi Đoàn - K.ĐTQT cảm thấy vô cùng tự hào và càng có thêm động lực thực hiện nhiều chuyến hành trình ý nghĩa đem lại sự ấm áp cho nhiều mảnh đời kém may mắn.

Đồng thời, Liên Chi Đoàn xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ của các cá nhân, tập thể đã góp phần tạo nên sự thành công của chuyến từ thiện lần này.

Các bài viết khác

Xem thêm >>

TRA CỨU KẾT QUẢ

SỐ LƯỢNG TRUY CẬP

1.299.877

Lượt truy cập

ĐỊA CHỈ

Khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Ngoại Thương

Văn phòng tuyển sinh 1: Phòng 1008, tầng 10 nhà A, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: +84976604719
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 2: Toà nhà 7 tầng - Trường Đại học Ngoại thương
SĐT: +842437757371
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 3: Ban Đào tạo Quốc tế - Phòng A007, tầng trệt nhà A - Trường ĐH Ngoại thương (cơ sở II tại Tp Hồ Chí Minh)
SĐT: +84835127258(ext:887,888,889,890)
Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn
Facebook: Website: http://cs2.ftu.edu.vn/