Những giảng viên đầy năng lực và kinh nghiệm giảng dạy khóa học EMBA

Cập nhật thứ ba, 03/01/2017

Một trong những điểm nổi bật làm nên thành công của Chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh liên kết với Đại học Meiho (Đài Loan), chính là đội ngũ giảng viên cao cấp, là các tiến sĩ được đào tạo bài bản từ các trường Đại học danh tiếng ở nước ngoài về, có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và đang giữ các chức vụ quản lý cấp cao tại trường Đại học Meiho, Trường Đại học Ngoại thương và các trường ĐH danh tiếng khác trên thế giới.

Khi nhắc đến những thầy cô giáo đã sát cánh với Chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (EMBA) liên kết với trường ĐH Meiho (Đài Loan) trong suốt thời gian vừa qua, bên cạnh các giảng viên từ trường ĐH Meiho, không thể không kể đến:

GS, TS Hoàng Văn Châu - Nguyên Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại thương là một người thầy chu đáo, ân cần, tuy nghiêm khắc nhưng vẫn luôn ấm áp. Thầy khiến cho giờ học môn Quản trị Logistics toàn cầu trở nên hấp dẫn hơn khi có sự tham gia của các chuyên gia trong ngành Logistics. Học viên không chỉ được mở mang thêm kiến thức từ các lý thuyết chuyên môn mà còn được mở rộng network với doanh nghiệp.

PGS, TS. Nguyễn Thu Thủy – Nguyên Trưởng Khoa Quản trị Kinh doanh, hiện đang giữ chức vụ Phó Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương. Giờ học môn Quản trị Tài chính Quốc tế của cô Thuỷ luôn mang đến những kho tàng kiến thức bất tận và thú vị cho các học viên EMBA.

PGS, TS. Lê Thái Phong - Trưởng khoa Quản trị Kinh doanh trường Đại học Ngoại thương là một trong những HOT TEACHER được các học viên vô cùng yêu mến. Với tác phong giảng dạy chuyên nghiệp và sự thân thiện, nhiệt tình, các giờ giảng môn Quản trị Nhân sự của thầy Phong luôn được học viên đón nhận tích cực.

TS. Nguyễn Hải Ninh – Giám đốc Trung tâm phát triển quốc tế, trường Đại học Ngoại thương là một trong những giảng viên trẻ tuổi nhất của chương trình với bảng thành tích cũng vô cùng ấn tượng. Giờ học Marketing Quốc tế của thầy Ninh tràn đầy sáng tạo và truyền cảm hứng cho các học viên để xây dựng các chiến lược cho các dự án riêng, phù hợp với công việc mà họ đang làm.

PGS, TS. Đào Ngọc Tiến - Trưởng phòng Quản lý khoa học, Giám đốc Trung tâm hợp tác nghiên cứu và chuyển giao công nghệ, Trường Đại học Ngoại thương. Với bề dầy kinh nghiệm trong các lĩnh vực Xuất khẩu, Thương mại, giờ học môn Thương mại Quốc tế của Thầy Tiến là một trong những môn học hấp dẫn nhất đối với các học viên.

PGS, TS Phạm Long - Giảng viên Trường Đại học Minot State, Hoa Kỳ là một trong những nhân tố nổi bật làm nên thành công của Chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh EMBA liên kết với ĐH Meiho (Đài Loan). Với mạng lưới kết nối doanh nghiệp rộng, Thầy Phạm Long đã mang đến những giờ học thú vị với những chuyến đi ngoại khoá đầy bổ ích tại các doanh nghiệp cho học viên trong phạm vi môn học Quản trị Doanh nghiệp. Sự hài hước, hóm hỉnh cùng những kiến thức uyên bác khiến cho học viên cảm thấy yêu mến thầy giáo và môn học thú vị này.

Khi tham gia chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh, bạn sẽ cảm thấy tự hào khi được trở thành 1 phần của đại gia đình tri thức, được kết bạn với những người có cùng chí hướng, được dìu đắt và hỗ trợ bởi các thầy cô giáo giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và tâm huyết với nghề. Hơn tất cả, chúng tôi cam kết sẽ mang đến những gì tốt đẹp nhất cho học viên và Chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh EMBA này.

Đăng ký ngay khóa học “THẠC SỸ QUẢN TRỊ KINH DOANH KHÓA 12 (EMBA 12) DO TRƯỜNG ĐH MEIHO (ĐÀI LOAN) CẤP BẰNG”!!!

=============

Mọi chi tiết về khóa học xin liên hệ:

KHOA ĐÀO TẠO QUỐC TẾ

Đ/c: Phòng 1008 Tầng 10 nhà A Trường Đại học Ngoại Thương - 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

Tel: 84-4-3259 5158 (ext: 244, 249)

Hotline: Ms. Vân: 0969 786 597; Ms Ly: 098 242 7754

Website: http://kdtqt.ftu.edu.vn

Hạn nộp hồ sơ: 17.02.2017

Các bài viết khác

Xem thêm >>

TRA CỨU KẾT QUẢ

SỐ LƯỢNG TRUY CẬP

1.294.595

Lượt truy cập

ĐỊA CHỈ

Khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Ngoại Thương

Văn phòng tuyển sinh 1: Phòng 1008, tầng 10 nhà A, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: +84976604719
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 2: Toà nhà 7 tầng - Trường Đại học Ngoại thương
SĐT: +842437757371
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 3: Ban Đào tạo Quốc tế - Phòng A007, tầng trệt nhà A - Trường ĐH Ngoại thương (cơ sở II tại Tp Hồ Chí Minh)
SĐT: +84835127258(ext:887,888,889,890)
Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn
Facebook: Website: http://cs2.ftu.edu.vn/