Ngày hội việc làm lần thứ 4 do Đại sứ quán Đan Mạch bảo trợ

Cập nhật thứ năm, 30/03/2017

Sự đánh giá chất lượng nguồn nhân lực của các nhà tuyển dụng có chuyên môn đến từ các doanh nghiệp quốc tế lớn là một trong những thước đo chuẩn về chất lượng của các chương trình liên kết đào tạo. Nhận thức được điều này, Trường Đại học Ngoại thương phối hợp với trường đối tác - Trường Kinh doanh Niels Brock Copenhagen, Đan Mạch và Đại sứ quán Đan Mạch tổ chức Ngày hội việc làm thường niên nhằm mục đích cung cấp cơ hội để các em sinh viên được đánh giá bởi thước đo tiêu chuẩn, đồng thời hình thành mạng lưới doanh nghiệp mở ra nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn cho các em sinh viên.

Là chương trình liên kết đào tạo hệ cử nhân đầu tiên giữa Việt Nam và Đan Mạch, chương trình Cử nhân Quản trị Kinh doanh, chuyên sâu Tài chính không những mong muốn xây dựng cho các em sinh viên nền tảng kiến thức vững chắc, mà còn hi vọng các em có thể phát triển kỹ năng mềm – hành trang cần thiết khi các em tốt nghiệp và bước ra môi trường thực tiễn. Vì vậy, Ngày hội việc làm được tổ chức vào tháng 3/2017 để các em chuẩn bị cũng như nắm bắt cơ hội được tuyển dụng ngay trước thềm lễ tốt nghiệp vào tháng 6/2017.

Ngày 29/03/2017, Ngày hội việc làm lần thứ 4 do Đại sứ quán Đan Mạch tổ chức đã diễn ra thành công với sự hài lòng của các nhà tuyển dụng và mở ra nhiều cơ hội cho sinh viên Khoa Đào tạo Quốc tế trong tương lai.

Bài phát biểu mở đầu ngày hội với sự tham gia của ngài Bo Mønsted - Tham tán Thương mại Đại sứ quán Đan Mạch tại Việt Nam và PGS. TS. Hồ Thúy Ngọc – Trưởng Khoa Đào tạo Quốc tế

Ngày hội việc làm dành cho những em sinh viên đã có chứng chỉ tiếng anh IELTS 5.5 trở lên và chuẩn bị tốt nghiệp vào tháng 6. Căn cứ vào danh sách sinh viên đạt đủ tiêu chuẩn tham gia Ngày hội, Đại sứ quán Đan Mạch sẽ gửi hồ sơ các doanh nghiệp cho các em sinh viên, để các em lựa chọn doanh nghiệp bản thân mong muốn, và trực tiếp đăng ký phỏng vấn với Đại sứ quán.

Sau vòng loại hồ sơ, 20 em sinh viên năm cuối của chương trình Cử nhân Quản trị Kinh doanh chuyên ngành Tài chính, liên kết giữa Trường Đại học Ngoại thương và Trường Kinh doanh Niels Brock Copenhagen, Đan Mạch đã được tham gia phỏng vấn với các nhà tuyển dụng đến từ 6 doanh nghiệp Đan Mạch lớn tại Việt Nam bao gồm Esoftflow, Pixelz, Mascot, Danmon, Jysk và Carlsberg với các ngành nghề đa dạng, đem lại nhiều sự lựa chọn cho các em sinh viên.

PGS. TS. Hồ Thúy Ngọc – Trưởng Khoa Đào tạo Quốc tế thảo luận với đại diện các doanh nghiệp Đan Mạch

 

Qua buổi phỏng vấn, các em sinh viên sẽ nắm được những tiêu chí của các doanh nghiệp quốc tế, cũng như những kỹ năng sẽ gây ấn tượng cho các nhà tuyển dụng, từ đó tạo tiền đề vững chắc khi các em bước vào giai đoạn ứng tuyển đầy thử thách trong tương lai.

Các em sinh viên chuẩn bị phỏng vấn

Doanh nghiệp Pixelz phỏng vấn sinh viên

Doanh nghiệp Mascot phỏng vấn sinh viên

Doanh nghiệp Esoftflow phỏng vấn sinh viên

Các doanh nghiệp Đan Mạch tại ngày hội việc làm đánh giá cao về phong thái tự tin cũng như khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt của các em sinh viên của Khoa Đào tạo Quốc tế, và khẳng định sinh viên Trường Đại học Ngoại thương là nguồn nhân lực chất lượng cao cho các doanh nghiệp quốc tế uy tín. Sự đánh giá này là minh chứng thiết thực cho chất lượng đào tạo của chương trình liên kết đào tạo giữa Trường Đại học Ngoại thương và Trường Kinh doanh Niels Brock Copenhagen, Đan Mạch.

Ngày hội việc làm đã diễn ra hết sức thành công

Kết quả buổi phỏng vấn sẽ được gửi đến các em sinh viên trong thời gian 2 tuần sau Ngày hội việc làm.

 

Các bài viết khác

Xem thêm >>

TRA CỨU KẾT QUẢ

SỐ LƯỢNG TRUY CẬP

1.281.665

Lượt truy cập

ĐỊA CHỈ

Khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Ngoại Thương

Văn phòng tuyển sinh 1: Phòng 1008, tầng 10 nhà A, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: +84976604719
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 2: Toà nhà 7 tầng - Trường Đại học Ngoại thương
SĐT: +842437757371
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 3: Ban Đào tạo Quốc tế - Phòng A007, tầng trệt nhà A - Trường ĐH Ngoại thương (cơ sở II tại Tp Hồ Chí Minh)
SĐT: +84835127258(ext:887,888,889,890)
Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn
Facebook: Website: http://cs2.ftu.edu.vn/