MỘT NGÀY THAM QUAN DOANH NGHIỆP CỰC VUI CỦA SINH VIÊN BEDFORSHIRE

Cập nhật thứ hai, 22/01/2024

MỘT NGÀY THAM QUAN DOANH NGHIỆP CỰC VUI CỦA SINH VIÊN BEDFORSHIRE 

Không chỉ được trải nghiệm công việc thực tế, sinh viên còn được hoà mình trong bữa tiệc âm nhạc sôi động với các ca sĩ nổi tiếng.

Thứ 5 vừa qua, 99 sinh viên khoá 15 chương trình Quản trị Kinh Doanh liên kết với ĐH Bedfordshire (Anh Quốc) đã có cơ hội đến thăm Công ty TNHH Phần mềm FPT tại Hoà Lạc trong khuôn khổ môn học Beginning Your Professional Business Journey do TS Trần Minh Thu và TS Nguyễn Thị Hoa Hồng giảng dạy.

Chương trình này nhấn mạnh tầm quan trọng của việc học và thực hành, cho phép sinh viên đến thăm một doanh nghiệp thực sự và giao lưu với các mentor, những người có kinh nghiệm làm việc trực tiếp tại đó cũng như được các anh chị giải đáp thắc mắc về cơ hội nghề nghiệp tại doanh nghiệp.

Trong chuyến đi này, các sinh viên đã được tham quan khuôn viên, cơ sở vật chất bao gồm sân bóng, tennis, tiệm cafe,... Trong chuyến tham quan FPT lần này, sinh viên Khoa Đào tạo Quốc tế được các anh chị hiện đang làm việc trong doanh nghiệp cung cấp rất nhiều thông tin bổ ích về FPT cũng như là cơ hội việc làm sau này. Bên cạnh đó, các bạn còn được tham gia các hoạt động bonding như mini-games, Q&A có quà,...từ đó các anh chị mentor sẽ giải đáp thắc mắc của các bạn. Đặc biệt, các bạn sinh viên đã được tặng vé để tham dự nhạc hội quy tụ rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Đây cũng chính là món quà yêu thương đầy bất ngờ mà FPT dành riêng cho sinh viên Ngoại thương.

Bên cạnh việc học hỏi kiến thức chuyên môn thực tế, trải nghiệm này là động lực mạnh mẽ để các em tiếp tục học tập, khám phá điểm mạnh của bản thân và cũng là kỷ niệm đáng nhớ trong khoảng thời gian học tập tại trường.

Nếu bạn đã bỏ lỡ cơ hội đăng ký chương trình này vào học kỳ trước thì học kỳ mùa xuân sắp tới chính là cơ hội để bạn trở thành sinh viên của Khoa đào tạo Quốc tế trường Đại học Ngoại thương.

Hạn cuối nộp đơn là ngày 19/01/2924. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập ngay vào link liên kết được cung cấp hoặc liên hệ trực tiếp với chương trình nhé!

———

  • Hạn nộp hồ sơ kì xuân dành cho học sinh đã tốt nghiệp THPT và đã có Ielts đến hết ngày: 19/01/2024
  • Thông tin tuyển sinh chi tiết xin xem tại: https://drive.google.com/.../1krgNOELrIpzJpYZO7gYPZ8hqndk...
  • Tư vấn trực tiếp: 0978085568 hoặc tư vấn 1:1 tại Khoa ĐTQT trong giờ hành chính
  • Địa chỉ: 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

Các bài viết khác

Xem thêm >>

TRA CỨU KẾT QUẢ

SỐ LƯỢNG TRUY CẬP

1.303.023

Lượt truy cập

ĐỊA CHỈ

Khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Ngoại Thương

Văn phòng tuyển sinh 1: Phòng 1008, tầng 10 nhà A, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: +84976604719
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 2: Toà nhà 7 tầng - Trường Đại học Ngoại thương
SĐT: +842437757371
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 3: Ban Đào tạo Quốc tế - Phòng A007, tầng trệt nhà A - Trường ĐH Ngoại thương (cơ sở II tại Tp Hồ Chí Minh)
SĐT: +84835127258(ext:887,888,889,890)
Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn
Facebook: Website: http://cs2.ftu.edu.vn/